Tượng nghệ thuật trang trí nội thất – Đồ Đồng Quang Hà

Tượng nghệ thuật trang trí nội thất – Đồ Đồng Quang Hà

Đồ trang trí nội thất luôn gây được sự chú ý và mang đến một không gian sống lí tưởng.

Việc trang trí nội thất đẹp không những tạo điểm nhấn, thu hút cái nhìn của người đối diện mà qua đó còn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Từ bộ bàn ghế, tranh ảnh cho đến những bứctượng nghệ thuật trang trí nội thất với chất liệu bằng đồng cao cấp, sang trọng; nếu được phối hợp một cách ăn ý, hài hòa chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bất kể một vị khách nào khi tới thăm ngôi nhà của bạn.

Hãy trang trí không gian của mình theo cách riêng và độc đáo nhất! Sẵn đây, Đồ Đồng Quang Hà xin mời quý gia chủ tham khảo 5 mẫu tượng nghệ thuật đẹp nhất, là sản phẩm hoàn toàn mới được chế tác thủ công, tinh xảo qua bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân tại xưởng đúc đồng Ý Yên, Nam Định.

Tượng nghệ thuật – Đồ trang trí nội thất độc đáo, ý nghĩa

Nhu cầu trang trí, làm đẹp không gian không chỉ dừng lại ở những mẫu tranh ảnh bình thường mà còn sáng tạo, mới lạ bằng tượng nghệ thuật. Đây là mẫu tượng khắc họa những hình ảnh con người hay loài vật mang ảnh hưởng lớn đối với con người. Mẫu tượng mang nhiều giá trị lớn, sâu sắc.

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/y-nghia-hinh-tuong-thanh-giong%20(3).jpg')


Tượng thánh gióng mạ vàng


>> Xem ngay mẫutượng Thánh gióng mạ vàng tượng trưng cho sức mạnh, tinh thần của người dân Việt Nam.

Về giá trị thẩm mỹ, tượng nghệ thuật được chế tác vô cùng tinh xảo ở tất cả các mẫu nên thường được sử dụng làm vật trang trí, trưng bày. Tượng nghệ thuật trang trí nội thất mang lại sự sang trọng, độc đáo, hiện đại cho không gian, nhất là khi trang trí trong phòng khách, phòng làm việc,...

Nhìn vào cách trang trí nhà cửa, những món đồ trang trí nội thất, có thể đánh giá tính cách, độ uy tín của gia chủ. Những gia đình trang trí phòng khách hiện đại với nhiều món đồ khác nhau thường là người am hiểu về nghệ thuật, có điều kiện.

Bên cạnh đó một số mẫu tượng nghệ thuật trang trí nội thất còn mang giá trị phong thủy. Khi trưng bày trong phòng khách sẽ giúp thu hút năng lượng, sinh khí cho gia chủ và xua tan những vận khí xấu ảnh hưởng tới gia đình.

5 mẫu tượng trang trí thể hiện cá tính và “gu” thẩm mỹ của gia chủ

Dưới đây là 5 mẫu tượng trang trí đẹp, gia chủ có thể tham khảo:

Tượng Cá chép vượt vũ môn
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-ca-chep.jpg')

Tượng cá chép vượt vũ môn


Hình ảnh cá chép vượt vũ môn tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ, thành công. Từ một chú cá nhỏ bé, vượt qua vũ long môn để hóa rồng. Tượng cá chép vượt vũ môn bằng đồng thường được mạ vàng 24k khiến cho bức tượng trở nên cuốn hút, bắt mắt.

Tượng Ngựa có cánh

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-ngua-%20(3).jpg')

Tượng ngựa có cánh bằng đồng


Ngựa có cánh bằng đồng thường được đúc bằng đồng vàng, tượng ngựa lớn thì đúc bằng đỏ. Trong đó, hình ảnh con ngựa được tạo hình khỏe khoắn, cường tráng với những đường nét chắc chắn, rõ ràng nhưng cũng không thiếu tính mềm mại, uyển chuyển. Từng đường nét trên chiếc bờm, đôi cánh toát lên sự chân thực, thần thoại. Hình ảnh ngựa có cánh phong thủy là biểu trưng của sức mạnh, tốc thắng giúp công việc kinh doanh phất lên nhanh, mạnh; hỗ trợ gia chủ thăng tiến chức quyền…

Tượng Napoleon

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-napoleon%20(2).jpg')

Tượng Napoleon


Napoleon là một trong những vị tướng tài ba của nước Pháp và thế giới. Với tài chính trị, quân sự của mình, Napoleon còn để lại cho hậu thế những cuốn sách hay và giá trị. Tượng Napoleon khắc họa chân thực hình ảnh vị vua khỏe mạnh, cường tráng. Đặt món tượng nghệ thuật trang trí nội thất này trong phòng khách sẽ thể hiện sự rắn rỏi, sức khỏe của gia chủ.

Tượng Thiên Chúa

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-chua%20(2).jpg')

Tượng chúa Giê Su


Không chỉ những người theo đạo Thiên Chúa mới được thờ tượng Thiên Chúa mà nhiều người am hiểu về Chúa cũng có thể trang trí, trưng này mẫu tượng đồng nghệ thuật này trong nhà.

Tượng tổ mẫu Âu Cơ và Lạc Long Quân

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-au-co%20(3).jpg')

Tượng mẫu Âu Cơ


>> Xem ngay dịch vụ đúc tượng mẫu mẹ Âu Cơ của Đồ đồng Quang Hà sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Truyền thuyết về Mẹ Âu Cơ và Lạc Long Quân sinh ra cái bọc trăm trứng, nở ra trăm người con và 50 người con lên núi, 50 người con xuống biển tạo nên cộng đồng dân tộc Việt Nam hơn 90 triệu dân bây giờ. Người dân Việt Nam luôn một lòng hướng về cội nguồn dân tộc. Không chỉ khắc tượng để trưng bày, lưu giữ mà còn thờ cúng, dâng hương ở nhiều đền phủ khác nhau.

Tất cả các mẫu tượng nghệ thuật trang trí nội thất đều được đúc thủ công từ đồng nguyên chất, có độ tinh xảo, chân thực cao. Tuy nhiên, để phát huy giá trị thẩm mỹ, phong thủy, gia chủ nên đặt ở phòng khách, phòng làm việc và ở những vị trí sáng sủa, cao ráo, dễ nhìn nhất.

Đồ Đồng Quang Hà - Địa chỉ bán tượng đồng nghệ thuật cao cấp, uy tín, chất lượng

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-ngoc-hoang-thuong-de%20(2).jpg')

Tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế


>> Xem thêm mẫu tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế mạ vàng 24k rất sang trọng thường được thờ ở những đình, đền.

Là món đồ trang trí nên tượng đồng nghệ thuật đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy, ngay từ khâu chế tác, người thợ đúc đồng đã phải rất lưu ý, sáng tạo, khéo léo. Với những người thợ không chuyên hoặc mới làm thì không thể phát hiện ra các chi tiết nhỏ nhặt.

Đồ đồng Quang Hà là đơn vị đúc đồng lâu năm, quy tụ những nghệ nhân lâu năm nhất của làng nghề đúc đồng. Các mẫutượng đồng nghệ thuật là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng với đa dạng mẫu mã, kích thước.

Hiện nay, nhiều mẫu tượng nghệ thuật trang trí nội thất có sẵn tại cửa hàng, mời quý khách hàng đến chiêm ngưỡng.

=>> Mời gia chủ xem hết những mẫu đồ đồng phong thủyquà tặng bằng đồng, được nhiều người lựa chọn nhất để trang trí không gian sống của mình.

Nguồn:Tượng nghệ thuật trang trí nội thất – Đồ Đồng Quang Hà