Đồ đồng thờ cúng Hà Nội -【Giá gốc tận xưởng Ý Yên, Nam Định】

Đồ đồng thờ cúng Hà Nội -【Giá gốc tận xưởng Ý Yên, Nam Định】

Nhiều khách hàng khi mua đồ đồng tại Hà Nội thường băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào uy tín và có mức giá thành hợp lý nhất. Đó cũng là tâm lý chung của rất nhiều người bởi khi mua ai cũng đều mong muốn sản phẩm mình nhận được phải có chất lượng tương xứng với số tiền đã bỏ ra. 

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tác thủ công các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng, đồ đồng mỹ nghệ; cơ sở Đồ Đồng Quang Hà cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn cho khách hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Quyền lợi của khách hàng khi đến với chúng tôi là mua lẻ được sản phẩm với mức giá gốc tận xưởng Ý Yên, Nam Định. Sự tin cậy và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất giúp Đồ đồng Quang Hà ngày một trở thành thương hiệu đồ đồng thờ cúng Hà Nội uy tín.

Vì sao chất lượng và giá cả luôn là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu trước khi quyết định mua sản phẩm?

Trong kinh doanh nói chung, giá cả và chất lượng là hai yếu tố gần như quyết định tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Sản phẩm phải đảm bảo chất lượng mẫu mã và vừa với điều kiện kinh tế, tài chính sẽ khiến khách hàng nghiêng về lựa chọn sản phẩm này nhiều hơn.

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/gia-ca-do-tho-cung-bang-dong%20(2)(1).jpg')

Đồ thờ cúng bằng đồng


Đối với đồ đồng thờ cúng, gia chủ nào cũng muốn mua sắm những sản phẩm đẹp, chất lượng để trưng bày tại bàn thờ nhà mình. Điều này hoàn toàn thuộc về bản năng, phù hợp với nhu cầu sinh tồn và phát triển. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những mẫu đồ thờ cúng tốt nhất, cao cấp. Trong khi đó, những mẫu đồ thờ cúng mới luôn được cập nhật và sáng tạo và nhu cầu thay đổi của con người là không ngừng. Chính vì vậy, một sản phẩm chất lượng mà vừa với túi tiền luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

Đồ đồng thờ cúng là vật phẩm quan trọng, có tính linh thiêng, thường được dùng từ đời này sang đời khác nên rất cần nguyên liệu đảm bảo độ bền vững chắc, tránh tối đa sự rơi vỡ hay sứt mẻ trong quá trình sử dụng.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/mua-do-tho-cung-o-dau-re.jpg')

Đồ thờ cúng giá rẻ


Hiểu được tâm lý của khách hàng, nhiều đơn vị đồ đồng thờ cúng Hà Nội đã cố gắng tạo nên những sản phẩm chất lượng, vừa với tài chính của các gia đình. Nhưng cũng có nhiều đơn vị lợi dụng để tăng lợi nhuận bằng các bán sản phẩm chất lượng kém, giá cả cũng phải chăng nhưng sử dụng hình thức truyền thông quảng cáo để thu hút khách hàng.

Khách hàng tại Hà Nội nên tìm đến những cơ sở như thế nào để mua các sản phẩm đồ đồng thờ cúng?

Để giúp khách hàng không “mắc lừa” bởi những thủ đoạn của các đơn vị kinh doanh, Đồ đồng Quang Hà xin đưa ra những gợi ý cho khách hàng để tìm được địa chỉ tin cậy mua đồ đồng thờ cúng như:

Trên thị trường có 2 dòng sản phẩm đồ đồng nói chung chủ yếu là: đồ đồng đúc thủ công truyền thống tại các làng nghề nổi tiếng trong nước và các sản phẩm đồ đồng đúc máy, nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc. Các mẫu đồ thờ cúng được đúc thủ công truyền thống có nhiều mẫu mã, độ tinh xảo cao, độ bền mãi mãi và giá trị vững bền. Thậm chí, càng để lâu, sản phẩm càng giá trị hơn các sản phẩm đồ đồng ngoại nhập. Vì vậy, gia chủ nên chọn địa chỉ có xưởng đúc trực tiếp, tại các làng nghề đúc đồng.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/dinh-dong-tho-cung%20(4)(1).jpg')

Đồ đồng thủ công mỹ nghệ


>> Xem ngay bộ ngũ sự chạm hoa sòi cực đẹp cho không gian thờ cúng.

Bên cạnh đó, khi đến cửa hàng đồ đồng thờ cúng Hà Nội, gia chủ nên xem xét kĩ hình thức các sản phẩm. Bởi vì hình thức bên ngoài là yếu tố chính để đánh giá độ tinh xảo của đồ thờ cúng bằng đồng đẹp. Đồ đồng thờ cúng chạm rồng, hoa sòi, dơi thì gia chủ cần xem kĩ các đường nét có dứt khoát, sắc nét hay không hay cầm sản phẩm để xem trọng lượng, có phải là đúc đặc hay rỗng, có phải là đồng nguyên chất hay không,....Đơn vị uy tín sẽ không ăn bớt nguyên liệu mà đúc rỗng.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/Bo-chan-tho-bang-dong.jpg')

Ngai chén thờ bằng đồng


>> Xem chi tiết bộ ngai chén thờ bằng đồng vàng được đúc thủ công rất tinh xảo.

Một điều nữa rằng, những đơn vị đồ đồng thờ cúng Hà Nội uy tín sẽ có chính sách bảo hành, cam kết bền vững, hóa đơn rõ ràng,....Gia chủ cần lưu ý điều này.

Đồ Đồng Quang Hà – Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng giá rẻ chất lượng tốt nhất Hà Nội

Ra đời từ làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm (Ý Yên - Nam Định) với hơn 900 năm kinh nghiệm, Đúc đồng Quang Hà với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ chu đáo nhất. Không những vậy, các sản phẩm ở đây có giá thành rất phải chăng do sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, chi phí quảng cáo và chính sách bảo hành lên tới 20 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/chuong-dong-nho%20(2)(1).jpg')

Chuông đồng thờ cúng


>> Xem thêm mẫu chuông đồng được đúc thủ công tại các đình chùa.

Chắc chắn, những mẫu sản phẩm đẹp của chúng tôi sẽ là địa chỉ đồ đồng thờ cúng Hà Nội uy tín cho mọi khách hàng.

=>> Gia chủ có thể xem thêm BST 33+ đồ thờ cúng bằng đồng đẹp để có nhiều lựa chọn trang trí bàn thờ nhà mình.

=>> Xem chi tiếtbộ đồ thờ bằng đồng đầy đủgồm những gì để biết cách trưng bày bàn thờ đầy đủ nhất.

=>> Xem tất cả những mẫu chuông đồng được đúc thủ công cực tinh xảo.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm đồ đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số 661 - 663 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0967.23.7777 Telephone: 02466.747.666

Website: http://dongmynghe.com.vn

Email: ducdongqh@gmail.com

Nguồn: Đồ đồng thờ cúng Hà Nội -【Giá gốc tận xưởng Ý Yên, Nam Định】