Tượng Hươu trang trí phong thủy - Biểu tượng của tầng lớp quý tộc

Tượng Hươu trang trí phong thủy - Biểu tượng của tầng lớp quý tộc

Từ xa xưa, hình ảnh hươu nai trang trí đã được các tầng lớp quý tộc vô cùng ưa chuộng. Bởi họ quan niệm rằng, hươu nai biểu tượng cho sự sung túc và giàu có. Do hươu là loài vật sống rất lâu năm nên việc trưng bày hình ảnh của loài vật này còn mang ý nghĩa may mắn và trường thọ. 

Đặt tượng hươu trang trítrong nhà sẽ mang đến cho gia đình một cuộc sống bình an, mạnh khỏe. Đặc biệt, hỗ trợ cực tốt cho gia chủ trên con đường làm ăn kinh doanh, phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Ý nghĩa phong thủy của hươu nai trong trang trí nội thất

Đôi hươu thường được xuất hiện phổ biến trong tranh, ảnh…. những hình ảnh đó không xa lạ gì đối với chúng ta. Theo truyền thuyết, loài hươu được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, nên nó có cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành cho con người và là nhân vật của những bức tranh phong thủy: Phúc Lộc Thọ, tranh tiên đồng và quả đào tiên,... hay là những mẫu tượng hươu trang trí.

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/Doi-huou-bang-dong-cao-80cm%20(1).jpg')

Tượng hươu trang trí hun đen giả cổ


Từ xa xưa, hươu đã là loài vật quý, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho con người. Trở thành biểu tượng của may mắn, hươu còn tượng trưng cho địa vị, quyền lực của đế vương với các điển tích “ trục lộc Trung Nguyên” (đuổi hươu ở Trung Nguyên, ý nói nước Tần để mất ngôi đế vương cả thiên hạ liền tranh giành), “ lộc tử thùy thủ” (hươu chết về tay ai) 

Quan trọng hơn, hươu là loài thú tiên sống trường thọ. Chính vì vậy, hình tượng hươu trang trí được đưa vào nhiều mẫu tranh có chủ đề mừng thọ cùng với đôi câu đối chúc thọ.Ở

Việt Nam cũng như các nước phương Đông, thì Hươu là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng, trường thọ. Loài vật này có khả năng chịu đựng tốt và sống lâu, là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ. Sự chịu đựng của chúng thể hiện qua việc chúng có thể sống tốt qua những mùa đông khắc nghiệt thiếu thức ăn.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/Doi-huou-bang-dong-cao-80cm%20(12).jpg')

Tượng hươu được chế tác rất tinh xảo


Với những giá trị phong thủy, tượng hươu trang trí luôn mang lại những điều tốt nhất cho con người nên là món đồ trưng bày đẹp cho mọi không gian.

Vì sao tượng hươu thường trưng bày có đôi, có cặp ?

Người ta thường thấy, khi trưng bày tượng hươu, thường có đôi có cặp đi cùng nhau. Điều này cũng mang một hàm ý tượng trưng sâu sắc.

Thứ nhất, là biểu tượng của hạnh phúc sum vầy. Đây cũng là điều mong muốn của nhiều người: hạnh phúc vợ chồng, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc con cái,..

Đôi hươu còn tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, với ước mơ sẽ đơm hoa kết trái.

Bên cạnh đó, về mặt thẩm mỹ, đặt đôi hươu trang trí cũng khiến không gian đầy đủ, đẹp mắt hơn là đặt 1 con lẻ.

Cặp tượng hươu trang trí bằng đồng – Xu hướng trưng bày nghệ thuật mang phong cách sang trọng, tinh tế
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/Doi-huou-bang-dong-cao-80cm%20(9).jpg')

Đôi hươu mang giá trị phong thủy lớn


Cặp tượng hươu trang trí bằng đồng được làm từ đồng vàng nguyên chất 100%, qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, sản phẩm trở nên hoàn hảo nhất và là vật trang trí phong thủy không thể thiếu với những người chơi đồ phong thủy.

Mang màu sắc hun đen giả cổ, bức tượng thể hiện nét tinh xảo, cổ điển, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian trưng bày. Vì có kích thước khá lớn, nên nơi đặt tượng hươu trang trí cũng phải thông thoáng, dễ nhìn để mọi người đều có thể chiêm ngưỡng.

Cũng như các mẫu tượng chuột phong thủytỳ hưu, cóc ngậm tiền,... hươu phong thủy đang là xu hướng trí của nhiều gia chủ, phù hợp với các không gian phòng khách rộng rãi, hiện đại.

Mua tượng hươu trang trí bằng đồng ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

Những món đồ phong thủy, đồ trưng bày trang trí rất quan trọng ở hình thức, nên mẫu mã, tính thẩm mỹ độ tinh xảo của sản phẩm là rất quan trọng. Vì thế ngay từ quy trình chế tác, đòi hỏi người nghệ nhân phải cực kì khéo léo, trau chuốt, tay nghề cao.

Quy tụ đội ngũ thợ lành nghề của làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên Nam Định, Đồ đồng Quang Hà sản xuất trực tiếp các sản phẩm đồ thờ cúng, đồ thủ công mỹ nghệ với chất lượng, mẫu mã độc đáo sáng tạo.

Không chỉ có sẵn các mẫu tượng hươu trang trí mà đơn vị còn nhận chế tác theo yêu cầu của khách hàng. Với chính sách bảo hành 20 năm, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm tại:


=>> Xem thêm 37+ mẫu đồ đồng phong thủy đẹp tinh xảo để thu hút tài vận, may mắn cho gia đình. 

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm đồ đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số 661 - 663 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0967.23.7777 Telephone: 02466.747.666

Website: http://dongmynghe.com.vn

Email: ducdongqh@gmail.com

Nguồn: Tượng Hươu trang trí phong thủy - Biểu tượng của tầng lớp quý tộc