1 Vòng gôn tốn bao nhiêu calo? Chơi gôn có sút được cân không?

1 Vòng gôn tốn bao nhiêu calo? Chơi gôn có sút được cân không?

Chơi 1 vòng golf tốn bao nhiêu calo? Chơi gôn có giảm được cân không là thắc mắc của hết sức nhiều người ham mê bộ môn này. Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng bạn cùng người thân chỉ dẫn thắc mắc trên qua bài viết chi tiết dưới đây.

Chơi 1 vòng golf tốn bao nhiêu calo?

nếu bạn chơi 1 vòng trên sân gôn có 18 lỗ thì bạn cùng người thân sẽ mất tầm khoảng 1-5 dặm đi bộ. Trong quá trình đi bộ trên sân bạn cùng gia đình cũng sẽ kết hợp luyện tập cực kỳ nhiều những bài tập cho tay. Đó là chưa kể đến bạn cùng gia đình phải vác hoặc kéo theo bộ phụ kiện golf suốt quá trình luyện tập nếu không có caddy hỗ trợ thì bạn cùng người thân cũng sẽ giảm được một lượng đáng nói. Vậy chuẩn xác nhất là bạn cùng gia đình phải tốn bao nhiêu lượng calo để hoàn thành sân tập golf 18 lỗ?

checkimg('https://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/09/choi-golf-ton-bao-nhieu-calo-min.jpg')

Chỉ tính việc đi bộ hết 18 lỗ trên sân và chưa tính việc bạn cùng gia đình thực hành những cú đánh thì bạn cùng gia đình sẽ đốt tầm khoảng 1400 đến 1500 calo sau khi hết sân. Đặc biệt với các sân gôn mini có địa hình đồi núi nhấp nhô thì chắc chắn bạn sẽ phải đốt 1 lượng calo lớn hơn khi đi trên sân mặt phẳng.

Có một tin hết sức tốt lành nếu bạn cùng gia đình đang thừa cân, béo phì thì và muốn giảm cân thì lượng calo của bạn cùng người thân sẽ được đốt cháy nhiều hơn những người khác trong quá trình thi đấu, luyện tập. Các người bị mỡ máu và mắc bệnh tim mạch thì chơi gôn là bộ môn thể thao hoàn hảo để rèn luyện sức khỏe.

1 nghiên cứu tiên tiến nhất của trọng tâm chăm sóc sức khỏe và thể thao Rose - ông Neil Wolkodoff đã tư vấn chi tiết thắc mắc này. Nghiên cứu đã giải đáp rõ ràng cho câu hỏi bao nhiêu calo đã bị đốt cháy trong 1 vòng golf. Thử nghiệm được thực hành trên 6 gôn thủ nam có độ tuổi từ 26 tới 61 và tỉ lệ chấp là hai : 17. Sau khi hoàn thành chín lỗ thì kết quả cho ra là cầu thủ Golf đã đốt trung bình là 721 calo trong khi mang theo túi đựng thiết bị sân golf và các người áp dụng xe đẩy túi gôn sẽ đốt tầm 718 calo.

nếu mang bia ra so sánh trong trường hợp này thì có 1 kết quả hết sức thú vị. Một ly rượu vang tiêu chuẩn (175ml) 12% chứa 126 calo và một cốc bia 5% chứa 215 calo. Cho nên, nếu như bạn hoàn thành được 18 lỗ thì bạn cùng gia đình có thể ngồi uống 7 cốc bia mà không lo chiếc bụng của mình sẽ tích nhiều mỡ hơn.

nếu như bạn cùng người thân đang muốn giảm cân thì việc hoàn thành 18 lỗ golf cũng tương đương với việc bạn dành 30 phút mỗi ngày để tập gym. Việc đốt cháy mỡ thừa trong 30 phút ở phòng tập gym thì chắc chắn bạn cùng người thân đã biết vô cùng rõ. Chơi golf có giảm được cân không thì câu chỉ dẫn là có. Thế thì tại sao bạn cùng gia đình không thử giảm cân bằng bộ môn thể thao thời thượng này? Vừa thể hiện được phong cách thời trang golf, vừa thể hiện đẳng cấp lại có thể giảm được cân. Thật quá tuyệt vời phải không?