Cơ sở cung cấp màng xốp hơi giá rẻ , chất lượng cho nhà phân phối

Cơ sở cung cấp màng xốp hơi giá rẻ , chất lượng cho nhà phân phối

Ngày nay khi vấn đề vận chuyển càng được đề cao. Và bảo vệ hàng hoá trong quá trình vận chuyển là không thể thiếu. Việc bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm là điều kiện mà kinh doanh chúng ta nên để ý tới.

 

Sai lầm khi cho rằng chỉ cần sử dụng một chiếc thùng carton có thể vận chuyển dễ dàng mà an toàn. Để bảo vệ sản phẩm tốt nhất chúng ta nên sử dụng thêm xốp hơi khi bảo quản, đóng gói sản phẩm.

 

Màng xốp hơi giờ đây là lựa chọn không thể thiếu của các cửa hàng, shop kinh doanh mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng, hàng hóa công nghiệp…Bài viết này sẽ đi sâu tìm hiểu các loại màng xốp hơi phổ biến nhất, giúp quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp với sản phẩm của mình, tiết kiệm chi phí đóng gói tối đa.

 

Cuộn/màng xốp hơi bọc hàng hay còn gọi là xốp bóp nổ. xốp khí. màng xốp bong bóng . Màng xốp giảm chấn được sử dụng rộng rãi và hữu ích trong việc đóng gói vận chuyển sản phẩm. Đặc biệt khi chuyển phát nhanh các loại đồ dễ vỡ như mỹ phẩm, cốc chén thuỷ tinh, Mỹ phẩm. đồ điện tử tránh sốc, tránh trầy xước hiểu quả hơn rất nhiều.

 

Người ta thường phân loại màng xốp hơi (xốp bóp nổ) theo khổ rộng và trọng lượng một thanh cuộn.

Bên cạnh đó các túi và cuộn màng xốp hơi Air Bubble còn được phân biệt theo màu sắc. Ngoài màu trắng, màng xốp hơi còn có các màu: hồng, xanh, đỏ… Theo chất liệu thì có màng xốp hơi thường và màng xốp bóp nổ chứa chất kháng tĩnh điện.

Một trong các cơ sở cung cấp màng xốp hơi mà nhanh và uy tín ,giá cả phải chăng trên thị trường tại TPHCM thì có lẻ là Vietbox.vn-có cơ sở và nhà kho tại quận Tân Phú.

Màng xốp hơi luôn có sẵn, chỉ cần bạn liên hệ thì Vietbox sẽ hỗ trợ chuyển hàng ngay lập tức hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại https://vietbox.vn/mang-xop-hoi-xop-bop-no-xop-khi/ chọn cho mình màng xốp hơi theo nhu cầu sử dụng. Với ưu thế về hệ thống sản xuất tiên tiến, Vietbox cung cấp nguồn hàng lớn, ổn định cho các doanh nghiệp. Màng xốp hơi, xốp bóp nổ hay xốp khí là tên gọi khác nhau của vật liệu bảo quản hàng hóa này. Ở địa chỉ bán màng xốp hơi Vietbox bạn có thể tìm thấy những loại màng với nhiều kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Vietbox cung cấp các loại màng xốp hơi có kích thước khác nhau, túi hạt khí tiêu chuẩn 10mm.

Chúng tôi đang kinh doanh một số quy cách của xốp giảm chấn như sau:

  • Xốp hơi 0.5mx100m

  • Xốp hơi 0.4mx100m

  • Xốp hơi 1,4mx100m

  • Xốp hơi 0.7mx100m

  • Xốp hơi 0.35mx100m

  • Xốp hơi 0.2mx100m

 

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/c-tcBvb-EDwYad03PEJBxSRdIm_mB8164reHTdvo1lQU6bCujvxrBupTyG3To2_9kvYSOsidDRz5X7wzGV3RmqHPxsuXrFLzFL1diJjORXAiO8bbaG68PGop0nCd90RtoLI-nz0I')

Hiện tại VietBox là đơn vị sản xuất và phân phối xốp hơi lớn và uy tín nhất TP HCM. Chúng tôi có hơn 5,000+ khách hàng sử dụng xốp hơi mỗi tháng và tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng rất cao.

Được đánh giá là nhà phân phối uy tín đội ngũ chúng tôi ngày càng nổ lực để cung cấp cho khách hàng một giải pháp đóng gói toàn diện nhất.

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh tại Tp HCM trong vòng 2 tiếng.