Quần áo chơi golf khi lên sân có cần bề ngoài túi không?

Quần áo chơi golf khi lên sân có cần bề ngoài túi không?

Quần áo chơi golf khi lên sân có cần thiết kế túi không là thắc mắc của vô cùng nhiều người chơi golf. Theo quan niệm quần áo golf chỉ mặc khi chơi gôn thì đâu cần ngoại hình túi để đựng đồ. Không chỉ vậy, quan niệm này chưa chắc đã đúng. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn cùng người thân tìm hiểu nguyên nhân:

Quần áo chơi golf khi lên sân có cần ngoại hình túi không?

Tại sao tôi lại nói nhiều khi bạn lại cần đến những chiếc túi hẹp nhắn ở quần và áo golf? Bởi vì nhiều khi lên sân bạn cùng người thân muốn cầm theo cái bút, vài viên kẹo hay chút tiền lẻ... Thì lúc này bạn cùng gia đình sẽ cần tới những chiếc túi hẹp nhắn đó

checkimg('https://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/10/quan-ao-golf-khi-len-san-co-can-thiet-ke-tui-khong-min.jpg')

thông dụng khi lên sân bạn cùng người thân đã có chuẩn bị sẵn túi đựng thiết bị golf cũng giúp bạn cùng gia đình đựng được khá nhiều đồ. Mặc dù, các chiếc túi nhỏ được mẫu mã trên quần hoặc áo không những giúp bạn cùng người thân đựng 1 vài đồ nhỏ khi cần mà còn giúp trang phục của bạn cùng gia đình có điểm nhấn rất ấn tượng.

Ngày nay, hết sức nhiều nhãn hàng thời trang golf quan tâm tới vấn đề này. Điều chúng ta muốn nhắc là túi thực sự chứ không phải chiếc túi được gắn rời lưu động. Các chiếc túi hẹp xinh được ngoài mặt cực kỳ đẹp và phù hợp với phong cách thể thao đương thời.

Hãng Devereux và Antigua cũng đã đưa ra thị trường các chiếc áo polo có kiểu dáng túi nhỏ bên ngực trái. Các chiếc túi này tương phản màu sắc kiểu dáng và mang tính trang trí rất cao cho chiếc áo. Mặt khác, rất ít người chơi golf áp dụng đến chiếc túi này để đựng đồ.

khu vực may túi quần của nam thì vô cùng là phù hợp nhưng đối với nữ lại không bởi vậy. Những ngoại hình túi quần dành cho nữ nên được kiểu dáng phía sau. Bởi vì đặc thù vòng ba của nữ giới cực kỳ khác nam giới, những chiếc túi hai bên hông có khi quá rộng làm rơi đồ trong túi ra ngoài lúc nào không biết. Như vậy, đối với nữ giới thì mẫu mã túi quần phía sau hết sức phù hợp.

Hãy lựa chọn cho mình các chiếc túi phù hợp nhất với vóc dáng của bạn mà vẫn đảm bảo được công dụng của nó. Chúc bạn cùng gia đình ra sân với phong thái thật tự tin và thoải mái.