Truoctrandau đưa tin: HLV Park chọn Đức Chinh hay Tiến Linh đấu U22 Indonesia?

Truoctrandau đưa tin: HLV Park chọn Đức Chinh hay Tiến Linh đấu U22 Indonesia?

Tiến Linh hiện là chân sút tốt nhất ở U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia, trong khi Đức Chinh cải thiện phong độ thời gian qua.

Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-manchester-united-vs-aston-villa-23h30-ngay-01-12

U22 Việt Nam chơi hai trận đấu tại SEA Games, ghi 12 bàn thắng. 7 bàn trong số đó đến từ 2 tiền đạo Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh. Người thứ nhất ghi 4 bàn vào lưới Brunei, người sau ghi hat-trick trước U22 Lào.

Trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra tối 1/12, rõ ràng vị thế của Tiến Linh đang tốt hơn đồng đội trong cuộc cạnh tranh trên hàng công. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Đức Chinh có lợi thế riêng.

checkimg('https://static.tintuc.com.vn/images/ver3/2019/11/30/1-zing.jpg')

Đức Chinh để lại dấu ấn với 4 bàn vào lưới U22 Brunei. Ảnh: Thuận Thắng.

Đức Chinh trong hành trình lấy lại phong độ

Vấn đề của Đức Chinh trong thời gian qua là phong độ không tốt. Anh cũng bị nhớ tới việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Tuy vậy, 4 bàn thắng trong trận gặp U22 Brunei cho thấy Đức Chinh phần nào tìm lại bản năng săn bàn.

Cả 4 pha lập công đều được anh dứt điểm rất gọn ghẽ. Trước những cơ hội, Đức Chinh đã thể hiện sự mượt mà trong khâu dứt điểm. Điều này khó đến với tiền đạo không có cảm giác làm bàn.

Khi phong độ tốt và có sự tự tin, Đức Chinh có thể cụ thể hóa mọi cơ hội thành bàn thắng. U22 Brunei là đối thủ yếu, không gây nhiều áp lực cho tiền đạo Việt Nam, nhưng rõ ràng Đức Chinh đã chơi rất tốt với 4 pha lập công. Sút cú nào cũng chuẩn xác như trước Brunei là điều không thường thấy ở tiền đạo này trong mùa giải V.League vừa qua, khi anh chỉ ghi 2 bàn sau 23 trận.