Từ thiết kế phụ kiện golf sang thiết kế trang chống dịch corona

Từ thiết kế phụ kiện golf sang thiết kế trang chống dịch corona

Bây giờ, số người nhiễm corona tại Mỹ đang đứng đầu thế giới với 58.594 người ( tính tới 27/3/2020). Trong tuần qua, đã có vô cùng nhiều giải đấu golf bị hủy hoặc tạm hoãn không những tại Mỹ mà còn ở vô cùng nhiều nước trên thế giới. Ngành công nghệ sản xuất vật dụng, thiết bị sân tập golf cũng từ đó mà lao đao. Rất nhiều thương hiệu lớn phải tạm ngừng nhận đơn đặt hàng do đóng cửa biên giới nên không xuất hàng được ra ngoài thị trường thế giới. Theo một vài phóng viên của Golffami thì tình hình diễn biến của đại dịch cúm covid ngày càng phức tạp hơn, nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp golf sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong hoàn cảnh này, hai nhà sáng lập Seamus golf - là nhãn hàng nổi tiếng với những phụ kiện chơi golf ở Mỹ gồm Megan và Akbar Christi đã đưa ra quyết định vô cùng táo bạo.

Tình hình cụ thể: bênh cạnh đó Mỹ là nước có cơ sở vật chất hiện đại nhất thế giới nhưng vẫn phải đối mặt với một vài khó khăn do thiếu hụt trang bị y tế, nhất là khẩu trang nên một số tổ chức CDC ở Mỹ đã kêu gọi tất cả những nhân viên y tế nếu không có đủ khẩu trang thì áp dụng các loại "khẩu trang tự chế" để bảo vệ sức khỏe của cá nhân. Megan và Akbar Christi đã quyết định thay vì phải ngừng hoạt động thì nhà máy của họ sẽ tập trung sản xuất khẩu trang cho những người đang ở tuyến đầu phòng chống nCOV virut corona.

checkimg('https://thicongsantapgolf.com/wp-content/uploads/2020/03/tu-san-xua-phu-kien-golf-sang-san-xuat-khau-trang-chong-dich-covid-19-min.jpg')

Trang chủ Seamus gôn thông báo: "Nếu những bạn đang ở tuyến đầu của phòng chống nCOV covid-19 và cần 1 bộ cứu thương khẩn cấp thì hãy liên hệ qua địa chỉ: masks@seamusgolf.com". Nhất là Seamus gôn sẽ không thu phí cho việc này.

Megan và Akbar Christi chia sẻ: " Seamus gôn đã sử dụng tất cả một số vật liệu tự có để sản xuất khẩu trang. Có thể chúng không phải phương án hoàn hảo nhưng chúng được đảm bảo là sẽ tốt hơn những phương án cuối cùng mà bạn cùng gia đình đang có".

Seamus golf cũng đã chia sẻ lên mạng xã hội mẫu khẩu trang thử nghiệm mà họ đã làm ra vào cuối tuần trước. Ngay sau khi hoàn thành quá trình thử nghiệm, phía đại diện công ty cho biết sẽ sản xuất 1.700 chiếc khẩu trang mỗi ngày nhằm góp phần hỗ trợ công tác phòng chống dịch SARS-CoV-2 ngày càng khó khăn tại Mỹ.

Tại Việt Nam, trong 2 tháng sau tết một vài cầu thủ Golf đã nắm bắt trước được tình hình kể từ khi những sân golf thông báo đóng cửa lần 1 đã tìm kiếm thông tin để mua các thiết bị để tập ở nhà: bộ khung tập golf, thảm, bóng... Để đảm bảo an toàn mà vẫn được thỏa mãn niềm yêu thích với gôn.