woldcup888 phân tích: Học trò HLV Park giấu bố mẹ khi dính chấn thương

woldcup888 phân tích: Học trò HLV Park giấu bố mẹ khi dính chấn thương


 
Thi đấu thì ít mà chấn thương đeo bám thì nhiều, Xuân Mạnh không muốn bố mẹ biết được rồi lại lo lắng cho con trai. 

Xuân Mạnh là một trong những người hùng của HLV Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á 2018. Đây là bước chắp cánh cho anh bay cao và được rất nhiều người biết đến.

xem thêm: ty le keo

Nhưng số phận của Xuân Mạnh gặp không ít chông gai. Anh từng dính chấn thương xương mác và đứt dây chằng cổ chân sau khi trở về từ Asiad 2018. Tiếp sau đó anh thường xuyên dính phải những chấn thương lặt vặt khiến sự nghiệp đứt đoạn.

Ở mùa giải V-League 2020, vận đen đeo bám khi HLV Quang Trường xác nhận Xuân Mạnh có vấn đề với cái bàn chân và cần 2 tuần hồi phục. Các bác sĩ vẫn nghi ngờ Xuân Mạnh ảnh hưởng bởi vết thương cũ.

Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, Xuân Mạnh cho biết anh rất sợ bố mẹ biết được chấn thương của mình, bởi 2 người đã chứng kiến quá nhiều lần con trai phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu dài hạn.

"Tôi lo nhất là bố mẹ ở quê đọc được lại đâm lo. Suốt 2 năm nay, tôi toàn bị khổ sở vì chấn thương nên ông bà lo lắng lắm. Do vậy nếu giấu được tôi sẽ giấu".

Xuân Mạnh cho biết sẽ đợi hết tháng 5 rồi đi chụp chiếu lại để xem xét tiến độ hồi phục. Xuân Mạnh nói thêm rằng đã 2 năm lận đận, bố mẹ anh trông ngóng nhưng anh hầu như chỉ toàn ngồi khán đài.

Là một cầu thủ đa năng, Xuân Mạnh có thể chơi tốt hậu vệ biên, tiền vệ biên thậm chí là tiền vệ tấn công. Lối chơi lăn xả cộng thêm tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của Xuân Mạnh luôn được đánh giá cao.

Điều đó cũng khiến anh dễ dính chấn thương khi chất lượng mặt cỏ sân Vinh không tốt. Thời gian vừa rồi, sân Vinh đã được cải tạo, đây là tín hiệu tốt với Xuân Mạnh để anh có thể trở lại một cách sung mãn nhất.

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở SVĐ Thiên Trường để cổ vũ cho các đồng đội tại HAGL trong chuyến làm khách tới sân của Nam Định. 

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Lee Tae Hoon được đánh giá cao hơn chủ nhà. Không chỉ vì họ đang có được phong độ tương đối tốt thời gian vừa qua, mà còn vì SVĐ Thiên Trường là điểm đến ưa thích của đội bóng phố núi. Trong 5 lần gần nhất hành quân tới sân nhà của Nam Định, HAGL đã giành tới 4 chiến thắng và chỉ hòa duy nhất 1 trận.

Rõ ràng lợi thế đang nghiêng hẳn về phía đội bóng phố núi. Không những vậy, ở trận đấu sắp tới, HAGL còn nhận được sự cổ vũ đặc biệt tới từ Lương Xuân Trường. Được biết, tiền vệ số 6 của HAGL sẽ góp mặt tại SVĐ Thiên Trường để tiếp lửa cho các đồng đội của mình.


Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương tại PVF, nhưng Lương Xuân Trường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến cổ vũ cho đội bóng của mình. Đây sẽ là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ thi đấu trên sân của HAGL.

Quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của Xuân Trường tại PVF đang tiến triển rất tốt. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã có thể tập luyện với bóng một cách bình thường. Xuân Trường hy vọng sẽ có thể quay trở lại sân cỏ vào tháng 6 tới.