woldcup888 phân tích: Đại chiến ở Cẩm Phả, chờ Công Phượng toả sáng

woldcup888 phân tích: Đại chiến ở Cẩm Phả, chờ Công Phượng toả sáng

 

 - Rất nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn giữa các đội V-League tại vòng 1/8 cúp Quốc gia - Bamboo Airways 2020.

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định là một trong những trận cầu đinh của vòng 1/8 cúp Quốc gia - Bamboo Airways 2020. Trước trận đấu, đội khách đang có tinh thần rất cao sau khi vượt qua HAGL ngày ra quân. 

xem thêm: ty le keo

Tuy nhiên, trận này đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không còn lợi thế lớn là thi đấu trên sân nhà. Ngược lại, Than Quảng Ninh lại luôn là đội bóng chơi cực hay khi có sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV đất Mỏ.

Về lực lượng, trong khi Nam Định chỉ có Merlo và Sỹ Minh được đánh giá cao, thì Than Quảng Ninh sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng đồng đều hơn, với nhiều ngôi sao như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Hải Huy, hay bộ đôi ngoại binh Fagan - Lynch.

Một chuyến làm khách được dự báo khó khăn với Nam Định, nhưng với những trậu cầu đấu loại trực tiếp khó có thể nói trước được điều gì.

Trong ngày 30/5, TP.HCM tiếp SHB Đà Nẵng cũng là cặp đấu rất đáng chờ đợi. Đội đương kim Á quân V-League có lợi thế sân nhà, đang tạm dẫn đầu giải VĐQG sau 2 vòng đầu tiên.

HLV Chung Hae Seong đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều, nội – ngoại đều có chiều sâu. Những chân sút như Công Phượng, Xuân Nam... được dự đoán sẽ toả sáng, sau những gì đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải.

Ở các cặp đấu còn lại, Bình Dương tiếp Thanh Hoá, Quảng Nam gặp Hà Tĩnh được đánh giá khá cân bằng. Trong khi đó, tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC ra quân ở cúp Quốc gia gặp Đồng Tháp.

Dù chỉ tiếp một đội hạng Nhất, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không hề chủ quan. Đây cũng là trận đấu các CĐV được phép vào sân sau một thời gian dài "đóng cửa" vì đại dịch Covid-19. Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Quả bóng bạc Quang Hải... chắn chắn sẽ thể hiện hết mình để tri ân người hâm mộ.