woldcup888 phân tích: Quế Ngọc Hải phô diễn kỹ thuật cắt bóng đỉnh cao trước mặt thầy Park

woldcup888 phân tích: Quế Ngọc Hải phô diễn kỹ thuật cắt bóng đỉnh cao trước mặt thầy Park

 

trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Cúp QG – Bamboo Airways 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà Viettel đã có chiến thắng thong dong và thuyết phục trước B.Bình Dương.

CLB Viettel đã nêu quan điểm chính thức về việc Quế Ngọc Hải vi phạm bản quyền hình ảnh đội tuyển quốc gia khi tham gia đóng quảng cáo và cũng thật ngạc nhiên là lời xin lỗi chính thức đã không còn xuất hiện trên facebook cá nhân của trung vệ này.

xem thêm: ty le keo

Quế Ngọc Hải không ghi bàn nào trong thắng lợi 4-1 của Viettel nhưng anh đã cùng Bùi Tiến Dũng hợp thành cặp trung vệ thép trước mặt thủ môn Nguyên Mạnh, khiến hàng tấn công của B.Bình Dương gần như bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo từ khán đài, Quế Ngọc Hải đã thi đấu chắc chắn, ổn định và không ít lần phô diễn kỹ thuật phòng ngự đỉnh cao, như tình huống trung vệ này lấy bóng ngay trong chân Thanh Thảo của B.Bình Dương ở hiệp 1.

Cặp Bùi Tiến Dũng-Khánh Linh vừa gây sóng gió cho cộng đồng mạng sau khi đổi trạng thái hôn nhân thành độc thân.

Sau khi có cô con gái đầu lòng, trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng nhau và trải nghiệm những địa điểm mới lạ.

 trận đấu giữa Viettel và B.Bình Dương tại vòng tứ kết Cúp QG – Bamboo Airways 2020 đã khép lại với tỷ số 4-1 cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Như vậy Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội sẽ phải hành quân đến Quảng Ninh gặp đội bóng đất Mỏ ở vòng bán kết.

Dù vậy, chưa kịp vui vẻ bao lâu thì cầu thủ người Hà Tĩnh đã gặp rắc rối không nhỏ với vị hôn thê Khánh Linh. Trong lúc giận dỗi nhau, bà mẹ một con này đã đổi trạng thái hôn nhân thành độc thân. Điều này khiến không ít fan của chàng trai áo lính phải bất ngờ.

Từ đây đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều đồn thổi về mối quan hệ này: "Lỡ đâu lỡ tay ấn nhầm thì sao, người ta vợ chồng, con còn có rồi thì sao có chuyện lớn được", "Vck giận dỗi nhau huỷ friend, xong tức tức ghi single mom là chuyện bt vài bữa lại đăng ảnh tình củm".

"Ôi căng ak chưa cưới mà có con mới chỉ là đám hỏi vì vậy rất thiệt thòi cho người phụ nữ mong 2 người chỉ là giận dỗi không đi qua xa", "Cũng đã có con với nhau, ko lẽ bây giờ nói kết thúc là kết thúc dễ dàng như vậy sao? Dù sao thì cũng hãy đặt bé Shi lên hàng đầu, bé còn nhỏ vẫn cần tình yêu thương của bố và mẹ".

Tuy nhiên cũng không ít fan lạc quan về điều này khi đùa vui rằng chuyển trạng thái để sau đó làm đám cưới cho fan bất ngờ thôi: "Hay là sắp cưới nên chuyển trạng thái cho mọi người bất ngờ )". Dù vậy, ít lâu sau, Khánh Linh cũng đã khôi phục trạng thái và thông báo lý do là giận dỗi.

Hiện tại, sau khi làm đám ăn hỏi, cả hai vẫn chưa thực hiện lễ cưới do ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid-19. Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh cũng đã có một cô con gái chung là Sushi. Cả hai vẫn đang thực hiện nhiều kế hoạch cùng nhau khi cùng tậu chung cư tại Hà Nội, mở chuỗi cửa hàng đồ uống để kinh doanh.