Worldcup888 phân tích: Chelsea CHÍNH THỨC xác nhận thương vụ Timo Werner

Worldcup888 phân tích: Chelsea CHÍNH THỨC xác nhận thương vụ Timo Werner

 

Trong thông báo trên trang web chính thức, Chelsea không tiết lộ thời hạn hợp đồng cũng như mức phí chuyển nhượng của thương vụ. The Blues chỉ xác nhận đã đạt được mọi thỏa thuận với CLB RB Leipzig cũng như cá nhân chân sút 24 tuổi.

Xem thêm: Ket qua bong da hom qua

Timo Werner sẽ cùng RB Leipzig hoàn tất Bundesliga mùa 2019/20. Tới tháng Bảy, anh sẽ di chuyển sang London để tiến hành kiểm tra y tế cũng như ký hợp đồng chính thức.

Theo chuyên trang Goal.com, Chelsea đã bỏ ra khoảng 47.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao người Đức và RB Leipzig. Giao kèo giữa Timo Werner và đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn 5 năm (tới tháng 6/2025) kèm theo mức lương khoảng 170.000 bảng/tuần.

“Thật vui khi trở thành cầu thủ của CLB tuyệt vời này. Gia nhập Chelsea là khoảnh khắc đáng tự hào trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn CLB lẫn người hâm mộ của RB Leipzig đã ủng hộ tôi trong trong 4 năm đáng nhớ vừa qua. Tất cả sẽ luôn ở trong trái tim tôi.

Tôi háo hức được bắt đầu mùa giải tới với những đồng đội và HLV mới, tất nhiên cả những người hâm mộ CLB Chelsea nữa. Cùng nhau, chúng ta chắc chắn sẽ có tương lai tươi sáng phía trước", Timo Werner chia sẻ.

Như vậy, Timo Werner trở thành tân binh thứ hai của đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời HLV Frank Lampard, sau Hakim Ziyech. Mùa này, anh đóng góp 32 bàn thắng, 10 pha kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

MU chi 135 triệu bảng mua thần đồng Ansu Fati

Báo chí Tây Ban Nha một lần nữa khẳng định, MU đang thực sự nghiêm túc trong việc theo đuổi thần đồng Ansu Fati của Barcelona.

Những ngày gần đây giới mộ điệu đang râm ran với thông tin MU chi 100 triệu bảng, đề nghị Barcelona bán lại cầu thủ sinh năm 2002, Ansu Fati. Một số người hoài nghi về độ xác thực của thông tin kể trên, cho rằng Barcelona đang lợi dụng MU để đánh bóng tên tuổi Fati.

Tuy nhiên, mới đây, nguồn tin thân cận với Barcelona một lần nữa khẳng định, MU đang thực sự nghiêm túc trong việc theo đuổi chữ ký của Fati. Theo đó ở đề nghị lần 2, Quỷ đỏ đã đưa ra con số 135 triệu bảng cộng thêm tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích của Fati.

Nhưng rốt cuộc, Barcelona vẫn từ chối vì họ cho rằng Ansu Fati là tương lai của CLB. Cầu thủ 17 tuổi có thể trở thành "truyền nhân" xứng đáng của Lionel Messi. Như vậy, để có được Fati, MU chỉ còn cách thuyết phục cầu thủ này và chi 151 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

Giám đốc Barcelona, Xavier Vilajoana khẳng định chắc nịch: "Chúng tôi không định bán những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ để kiếm tiền. Những cầu thủ như Ansu Fati chính là tương lai của Barcelona".

Ở trận đấu mới nhất của Barcelona diễn ra vào rạng sáng nay, 17/6, Ansu Fati đã có pha lập công thứ 5 tại La Liga 2019/20, giúp Barcelona đánh bại Leganes với tỷ số 2-0. Theo thống kê từ Marca, cả 5 bàn thắng của Fati đều giúp Barca khai thông thế bế tắc.