Nguyên nhân biểu hiện và cách chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm

Nguyên nhân biểu hiện và cách chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm

Các triệu chứng xuất tinh sớm

Băn khoăn liệu có bị xuất tinh sớm hay không không chỉ dựa vào thời điểm giao hợp mà còn có thể xuất tinh đúng thời điểm khoái cảm thực sự lên đến đỉnh điểm hay không. ...

Vì vậy, nếu bạn xuất tinh trước khi muốn và cảm thấy mất kiểm soát thì có thể bạn đã bị xuất tinh sớm. Hầu hết nam giới đều bị xuất tinh sớm trong một số trường hợp, đặc biệt là khi căng thẳng hoặc quá phấn khích.

Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hầu hết việc xuất tinh của mình, điều này có nghĩa là bạn đã mắc bệnh này và cần đi khám.

Ở độ tuổi sinh hoạt tình dục, trung bình cứ 10 nam giới thì có 2-3 người bị xuất tinh sớm. Người bệnh có thể mất một thời gian dài từ 2-5 tháng để điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm và sẽ phải tái khám định kỳ.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

- Do bệnh lý: các yếu tố vật lý gây xuất tinh sớm bao gồm: mẫn cảm ở vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tắc tĩnh mạch đau, trĩ nội viêm mãn tính, nhiễm trùng các mô liên kết xung quanh. tuyến tiền liệt, rò hậu môn, chấn thương tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương dây thần kinh do rượu ...

- Do yếu tố tâm lý: căng thẳng nặng, lo âu, buồn phiền, mâu thuẫn ... Có thể do bạn đang nóng vội, mặc cảm, lo lắng. ... Đôi khi một người đàn ông cũng kết thúc nhanh chóng do áp lực từ một đối tác muốn nó được thực hiện. Dù nguyên nhân ban đầu là gì thì cơ thể cũng quen với phản ứng nhanh chóng và việc xuất tinh sớm trở thành trục trặc.

- Do hoàn cảnh và cách quan hệ: đôi khi vấn đề nam giới xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, quan hệ yếu hoặc do người vợ quá kích thích chồng mà người chồng không thể kiềm chế được. ... Trong trường hợp này, chỉ cần dùng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ gây tê nhẹ dương vật giúp quý ông không lo xuất tinh sớm.

Chống xuất tinh sớm

** Tập thư giãn và co cơ vùng chậu

Bài tập này rất tốt. Bạn có thể tưởng tượng rằng mình đang trong tình trạng rất buồn, nhưng chưa tìm được nhà vệ sinh nên phải nhịn tiểu cho đến khi tìm được nơi bài tiết. Đây là lúc bạn tập co và mở rộng xương chậu.

Nếu bạn thực hiện bài tập này thường xuyên, nó sẽ giúp tăng cường sức mạnh của cơ vùng chậu, một mặt giúp duy trì tình trạng của dương vật lâu hơn, mặt khác giúp não kiểm soát phản xạ đầu ra. mỏng hơn.

Bài tập này không chỉ giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm mà còn giúp một số bệnh nhân phải đi tiểu nhiều lần kiểm soát tốt hơn tình trạng này.

** Thủ dâm 1-2 giờ trước khi nhập cuộc

Trong trường hợp hồi hộp, nếu bạn biết mình cần giao ban tối nay và sợ mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, bạn nên bắt đầu thủ dâm 1-2 tiếng trước khi nhập cuộc. Điều này sẽ giúp giảm căng thẳng, “cuộc yêu” trở nên bền lâu và tự tin hơn.

** Áp dụng kỹ thuật "dừng và bắt đầu"

Kỹ thuật này có thể được thực hiện một mình hoặc kết hợp với bạn tình trong quá trình giao hợp. Khi cao trào kết thúc, người đàn ông từ từ di chuyển “cậu nhỏ” trượt ra vào theo nhịp điệu cụ thể, hoặc khi bạn cảm thấy sẵn sàng cho cao trào thì để cao trào qua đi và bắt đầu lại chu trình. bài thuyết trình mới.

 Thuốc xịt chống xuất tinh sớm - YÊU LÂU KHÔNG LO XUẤT SỚM

** Tăng thời gian cho "khúc dạo đầu"

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho “màn dạo đầu” để tâm lý bớt căng thẳng, như vậy sẽ dễ làm hài lòng người phụ nữ hơn.

** Áp dụng các tư thế khác nhau để tìm ra tư thế tốt nhất

Bạn có thể thực hiện các tư thế khác nhau trong khi quan hệ, và một tư thế khác có thể phù hợp với từng người. Vì vậy, bạn nên tìm ra tư thế nào ít kích thích nhất để giảm bớt lo lắng.

** Tăng tần suất quan hệ

Bên cạnh việc sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm thì việc tăng tầng suất quan hệ tình dục sẽ giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Bởi vì, cũng giống như một vận động viên thể thao, nếu tập luyện thường xuyên sẽ có được sức bền và độ dẻo dai.