Cuối năm lượn lờ cùng Shopping Day Lần 3

Cuối năm lượn lờ cùng Shopping Day Lần 3

Ngày 12 và 13/01 tới đây, chương trình chợ phiên mang tên Shopping Day Lần Thứ 3 sẽ được diễn ra tại Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM. Năm nay, chương trình quy tụ hơn 200 gian hàng tham gia với trên 15.000 mặt hàng hết sức phong phú và đa dạng, nhiều mặt hàng giảm giá đến 49%

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/408746_311563752288613_1652440615_n(1).jpg')Sơ đồ các gian hàng tại hội chợ. Lối đi được thông suốt và chia thành hai tuyến đường dành cho hai cổng

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6492.JPG')

Đây là lần thứ 3 chương trình Shopping Day được tổ chức và cũng là lần đầu tiên diễn ra tại TP.HCM với quy mô lớn và chủ đề “Cùng Mua Sắm – Cùng Chia Sẻ” (BigBoom Shopping - BigBoom Sharing) cùng nhiều hoạt động khuyến mãi, giao lưu đặc biệt hấp dẫn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6481.JPG')

Song song với các hoạt động mua bán, giảm giá, trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Shopping Day Lần Thứ 3 còn là cơ hội để khách tham quan có thể sẻ chia những khó khăn với những mảnh đời bất hạnh xung quanh mình bằng cách quyên tặng những quần áo, vật dụng cũ, góp phần tạo điều kiện cho những số phận không may ấy được hưởng một cái Tết cổ truyền trọn vẹn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6476(1).JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6496(1).JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6502(1).JPG')

Hội chợ được diễn ra tại địa điểm hợp lý, an ninh và mặt tốt. Shopping Day Lần Thứ 3 nhận được khá nhiều lời khen từ các bạn tham gia.

Bạn Mèo Lười tấm tắc khen "Hôm qua ngày 13/1 mình có tham gia hội chợ của S-Party, mình thấy hội chợ rất đông vui, nhưng cũng rất an ninh, hàng hóa đa dạng cả về chất lượng và số lượng, có thể nói là hàng rất ok. Hôm qua mình đã mua được rất nhiều món ưng ý."

Shop STYLEPLUS.VN thì hứa hẹn sẽ quay lại ở lần sau  "Sau 2 ngày tham gia shopping day, Styleplus đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Cảm ơn mọi người đã yêu quý và ủng hộ. Mong sớm gặp lại tất cả trong shopping day kỳ tới"

Tuy nhiên theo như nhóm phóng viên chúng tớ quan sát, hội chợ vẫn có nhiều điểm bất cập.

Theo quan sát thì các gian hàng thời trang chiếm số lượng khá đông và dường như lấn chiếm diện tích và không gian đi của hội chợ khá nhiều.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6482(3).JPG')

Một số shop handmade và các gian hàng khác luôn nằm trong tình trang thiếu ánh sáng và vắng khách. Với gần 200 gian hàng, nhưng măt hàng ở đây thực sự chưa phong phú.Các mặt hàng handmade chưa thực sự hấp dẫn người mua. Điểm quyên góp từ thiện thì lại nằm ở chỗ không thuận lợi và tối.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6485.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6499.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6477.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6502(2).JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6507.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6509.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6514.JPG')Ngoài mua sắm hội chợ còn có một số hoạt động khác như vẽ henna và đêm nhạc aucotics khá hấp dẫn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6511.JPG')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_6516.JPG')

Nhóm phóng viên Lola.

 

Thích bài viết này
2 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến