Khảo sát nhanh – Nhận quà xinh xắn

Khảo sát nhanh – Nhận quà xinh xắn

Cuối tuần vừa qua, khi đăng nhập vào Lola.vn các bạn đều nhìn thấy một bảng popup dễ thương xuất hiện phải không? Đó là chương trình Khảo sát nhanh – Nhận quà xinh xắn của Lola đó.

Hỏi ngắn, đáp lẹ, để còn đi làm khảo sát nào:

Làm sao để thực hiện khảo sát?

  • Bước 1: Truy cập vào www.lola.vn. Ố ồ… Popup xuất hiện, click liền “Thực hiện khảo sát”.
  • Bước 2: Bạn sẽ thấy xuất hiện trang yêu cầu “Đăng nhập bằng nick của bạn tại Lola”. Thực hiện đăng nhập và là lá la…bắt đầu thực hiện khảo sát được rồi

Mình muốn được nhận Huy hiệu của Lola?

  • Tất cả những bạn hoàn thành Bảng khảo sát đều sẽ nhận được huy hiệu của Lola (thích quá điiii).
  • Trong vòng 48 giờ, các bạn sẽ nhận được email Xác nhận đã hoàn thành bảng khảo sát và thông tin về thời gian nhận quà. ​

Khi nào mình huy hiệu sẽ đến tay mình?

Lola sẽ thông tin thời gian Lola bắt đầu chuyển huy hiệu đi trong email Xác nhận gửi đến bạn. Thời gian nhận huy hiệu sẽ tùy theo từng khu vực, tỉnh thành mà giao động từ 3 – 7 ngày sau đó nha. Có 5 mẫu huy hiệu và Lola sẽ chuyển ngẫu nhiên 1 huy hiệu đến cho bạn. Yên tâm nha, mẫu nào cũng xinh hết đó.

Mình có thể làm lại bảng khảo sát không? 

Mỗi nick đăng nhập tại Lola chỉ được thực hiện khảo sát 1 lần duy nhất. 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/untitled16768.jpg')

Những huy hiệu này, thay lời cảm ơn của Lola gửi đến các bạn đã dành thời gian chia sẻ với Lola tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của các bạn mua – bán quần áo vintage, đồ handmade, trang trí nhà cửa và các bạn xem thông tin tại Lola.vn . Từ đây, Lola sẽ có những bước cải tiến, xây dựng website thương mại điện tử và cộng đồng handmade hiệu quả hơn.

Team Lola luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho bạn công cụ, dịch vụ hiệu quả nhất khi tham gia tại Lola.vn. Nên Lola rất vui được lắng nghe tất cả chia sẻ, góp ý nào của các bạn, bất cứ lúc nào, bằng bất cứ phương tiện nào.

Ôm thắm thiết

Team Lola 

Thích bài viết này
5 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến