Cách bán hàng hiệu quả trên Lola.vn

Cách bán hàng hiệu quả trên Lola.vn

1.Tạo ra sự khác biệt:

Bạn muốn shop của mình nổi bật hơn? Bạn có những ý tưởng sáng tạo cho shop của bạn? Vậy tại sao bạn không tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ mà mình đang cung cấp cho người dùng?

Để cạnh tranh với gần 2000 sản phẩm handmade và vintage đang có trên Lola.vn, bạn hãy tìm ra và nhấn mạnh vào sự khác biệt giữa sản phẩm/dịch vụ của bạn với những người bán khác. Sự khác biệt ở đây đôi khi chỉ là một hình nền đẹp, tên shop độc đáo hay những sản phẩm độc đáo, mang tính sáng tạo cao.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Untitled-3(1).jpg')

2. Hình ảnh ấn tượng, mô tả sản phẩm thu hút:

Hình ảnh đẹp, rõ ràng và ấn tượng là một trong những lợi thế của shop bạn trên Lola.vn. Vì sao ư? Rất đơn giản!

Tại Lola.vn, 90% người dùng click vào xem sản phẩm của bạn nếu như hình ảnh sản phẩm đẹpấn tượng.

  • Vậy câu hỏi đặt ra là làm cách nào để bạn có được hình ảnh sản phẩm đẹp? Bạn chỉ cần có 1 cái máy ảnh nhỏ (máy point and shoot bình thường) hoặc 1 chiếc điện thoại di động có thể chụp hình được; cộng thêm 1 ít đồ trang trí để làm phông nền và 1 chút khả năng chỉnh sửa ảnh là bạn sẽ có ngay 1 bộ ảnh sản phẩm cực đẹp rồi. Lưu ý, phần phông nền của bức ảnh nên nhẹ nhàng nhằm làm nổi bật sản phẩm lên.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2607438.jpg')

  • Ngoài ra, 1 sản phẩm bạn nên chụp từ 2 tới 5 kiểu với nhiều góc chụp khác nhau để khi đăng lên người dùng  có thể hình dung tốt hơn về sản phẩm của shop bạn.
  • Kích thước ảnh chuẩn trên Lola.vn là bao nhiêu? Thường thì bạn nên dùng những tấm ảnh ngang, có tỉ lệ 4:3 để làm ảnh chụp sản phẩm.

​checkimg('http://www.lola.vn/data/images/8407298.jpg')

  • Ngoài hình ảnh đẹp ra, các shop cần có phần miêu tả sản phẩm thật hay và sáng tạo nhằm thu hút và kích thích người dùng mua sản phẩm của mình.

3.Tham gia tương tác trên cộng đồng Lola.vn:

Mục khoe sản phẩm là nơi mà các bạn có thể vào đăng những sản phẩm độc đáo nhất của shop nhằm kêu gọi cộng đồng vào trang shop của mình để xem và chọn mua hàng.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/11278793.jpg')

Ngoài ra, các shop nên vào sinh hoạt thường xuyên trong phần cộng đồng để biết được nhu cầu của những thành viên khác trên Lola.vn.

 

4.Chăm sóc khách hàng chu đáo:

  • Trả lời đơn đặt hàng của khách hàng sớm nhất có thể và trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng.
  • Thực hiện giao hàng theo đúng lời hứa với khách hàng.
  • Nhờ khách hàng vào nhận xét, viết cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ của shop; đồng thời kêu gọi khách hàng vote cho sản phẩm của mình.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/custcarelanding283.png')

Nào, giờ thì chúng ta bắt tay vào chăm sóc cho shop của mình đi thôi! Chúc các shop bán đắt hàng và thành công với Lola.vn nhé!

Lola team.

Thích bài viết này
7 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến