Merry Go Round - Vòng quanh xứ sở handmade

Merry Go Round - Vòng quanh xứ sở handmade

Đối lập với những trào lưu và xu hướng mới hiện nay, vintage style tồn tại lâu dài với thời gian và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ công việc cho tới học tập hay những buổi hẹn gặp bạn bè... Bạn chắc chắn sẽ không thể bị nhầm lẫn cùng những vẻ đẹp và phong cách đại trà khác.
Và nếu như bạn là một tín đồ thuần chủng của dòng thời trang cổ điển ngọt ngào này, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những vật dụng đặc trưng của thập niên 50s đầy cảm hứng. Cái thời điểm mà người ta chưa biết đến công nghệ kỹ thuật cao như bây giờ, chỉ là những lá thư tay viết vội hay là chỉ dùng những tấm bưu thiếp kèm những lời yêu thương gửi đến nhau. Merry~Go~Round sẽ đưa bạn đi một vòng rồi lại một vòng nữa trở về thời khắc ấy. Nơi chỉ có vẻ đẹp dịu dàng của cổ điển.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/merrygoround42362455027673609146.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/merrygoround2541932k07001411704377.jpg')Merry~Go~Round  sẽ giúp bạn bật lên được nét “tôi” rất tinh tế với những món quà bé xinh mà độc đáo. Lạ lẫm cùng những chiếc tem ngả màu nhưng không mất đi vẻ thu hút. Những tấm bưu thiếp thay một cánh thư hay là những hộp dấu gỗ nhỏ nhưng để lại một ấn tượng sâu sắc. Hãy thử nghĩ về một món quà đầy bí ẩn, ít, nhưng đáng yêu và cực kì đơn giản, một phong bì trong đó gồm một tập hợp các bưu thiếp từ các nước. Thật là một sự sáng tạo tuyệt vời . 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/merrygorounddaychuyen9593.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/merrygorounduntitled6581341152632.jpg')

Ngoài ra, Merry~Go~Round tin rằng sẽ làm cho các bạn hài lòng với những sản phẩm khác như là chiếc tem bằng nhựa với những giấc mơ và những câu chuyện cổ tích hoặc những sợi dây chuyền tuy không lấp lánh như bạch kim nhưng lại sở hữu nét dịu dàng, trầm buồn thu hút đủ để ai cũng phải thốt lên “You’re so vintage!”.


Merry ~ go ~ round

Điện thoại: 0908.217.861
Địa chỉ: 547 Hồng Bàng, P.14, Q.5, Quận 1, TP.HCM
Facebook: http://www.facebook.com/MerryStamp  

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến