Shop handmade giá rẻ - Món quà sinh viên

Shop handmade giá rẻ - Món quà sinh viên

Chắc hẳn 1 trong số các bạn đọc bài này đã từng cố gắng làm một món quà handmade để trang trí góc học tập của mình hoặc để tặng cho 1 ai đó thân yêu. Sẽ như thế nào nếu món quà handmade đó không chỉ đơn thuần là 1 món quà mà nó còn mang những ý nghĩa và giá trị của cuộc sống, để khi nhìn vào đó, ai kia thân thương sẽ nhớ đến bạn và khe khẽ mỉm cười.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5choi1317.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/dscf66111683.jpg')

Cũng như cái tên, SHOP HANDMADE GIÁ RẺ chuyên cung cấp những mặt hàng handmade với giá phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Những vật dụng đáng yêu quen thuộc hằng ngày được mô phỏng lại bằng chất liệu len hay vải nỉ trông rất lạ mắt và dễ thương. Giống như chiếc móc khóa, hay thú bông và cả vật trang trí handmade – món quà vô cùng đáng yêu với những hình ảnh cực “kute”, ắt hẳn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho người nhận.

Sinh nhật thì không thể thiếu bánh gato rồi. Bánh kem sẽ là quà sinh nhật ý nghĩa, độc đáo được làm từ vải nỉ các màu đa dạng  cùng với sự sáng tạo và khéo léo trong từng chi tiết.  Chiếc bánh trông vô cùng hấp dẫn. Một món quà tặng sinh nhật đẹp như vậy, lại là quà handmade, bạn không thể không lựa chọn phải không nào ?
checkimg('http://www.lola.vn/data/images/giarebanhkem1526.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/garebanhkemto2785.jpg')
Mỗi khi bạn cần tìm những món đồ handmade hãy đến với SHOP HANDMADE GIÁ RẺ nhé! Shop luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn và thiết kế món quà sinh nhật handmade theo mẫu mới nhất, đảm bảo bạn sẽ vừa lòng với quà tặng handmade tại SHOP HANDMADE GIÁ RẺ.


Shop handmade giá rẻ

Điện thoại: 01689982423(Hưng) or 01682029274(Trúc)

Địa chỉ: Gần siêu thị Satra Phạm Hùng, Quận 8, TP.HCM

Email: crystal_heart255@yahoo.com

Facebook: http://www.facebook.com/handmadeshopgiare

Website:  http://handmadeshopgiare.blogspot.com

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến