That Special Day – Nơi Yêu thương cất cánh

That Special Day – Nơi Yêu thương cất cánh

Việc nói lời yêu thương với những người bạn quý mến đôi khi trở nên thật ngại ngùng , thế nhưng đến That Special Day Shop, bao tâm tư tình cảm ấy sẽ dễ dàng bày tỏ hơn khi bạn cầm trên tay những tấm thiệp nhỏ xinh đầy ý nghĩa.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize612x698justtoletyouknowimmissingyou99031145.jpg')

Mang slogan “Everything is made from the heart.”, That special shop tạo ấn tượng gần gũi và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những mẫu thiệp của shop được  thiết kế công phu, cắt dán tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp người nhận thiệp thấy mình được trân trọng và yêu thương đủ đầy. Từng dòng chữ, thông điệp trên từng tấm thiệp đều được suy nghĩ bằng cả trái tim chân thành và chăm chút viết tay nên không hề máy móc nhạt nhẽo. Sẽ ấm lòng vô cùng nếu người thương của bạn đọc được rằng “love you dearly” hay ngọt ngào hơn là  “you light up my life every single day” … 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize612x816thatspecialdayloveyoudearly14982297.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize612x795iloveyousomuch291819200.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize612x504youlightupmylife95449982.jpg')

Đối tượng nhận thiệp cũng rất đa dạng, có thiệp dành riêng cho bố, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, và đặc biệt là thiệp cám ơn, động viên dành tặng bạn mình. Nguyên liệu làm thiệp  đều được nhập từ Mỹ và Canada chất lượng rất tốt, bền và màu sắc luôn chuẩn, nên thông điệp của bạn sẽ không dễ phai mờ theo thời gian.

 That Special Day với quan niệm “thiệp không chỉ để tặng mà còn để lưu giữ và trang trí”,sẽ mang đến cho bạn những tấm thiệp được thiết kế công phu, trang nhã tinh tế, cùng các thông điệp sâu sắc để bạn có thể gửi đi yêu thương theo cách chân thành và đáng yêu nhất!


That Special Day

Email: thatspecialday.orders@gmail.com

Điện thoại: +84 908 948 048

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến