0942.180.139 Thay lock máy nén khí Panasonic 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp, 3hp tại Quận 7

0942.180.139  Thay lock máy nén khí Panasonic 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp, 3hp tại Quận 7
Máy nén khí còn được gọi là “block máy lạnh”.
Nhà bạn, nơi bạn làm việc hiện tại có diện tích nhỏ như 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp, 3hp vì vậy đang sử dụng máy lạnh có công suất nhỏ phù hợp với diện tích, bạn không nên lắp máy lạnh công suất nhỏ mà diện tích phòng lớn trách trường hợp block trong máy lạnh chạy quá công suất dẫn đến hỏng block.
 
Block máy lạnh Panasonic là gì, thay block máy lạnh Panasonic ở đâu ?
 
1.Người dân họ không biết gì về nghành lạnh, họ không biết block máy lạnh Panasonic là gì ? Ở bài viết dưới đây mình sẽ cho mọi người biết block máy lạnh là gì?
Block máy lạnh Panasonic được xem là thiết bị quan trọng nhất trong máy lạnh, nó có vai trò vận hành cả một hệ thống lạnh để làm lạnh, block được đặt ở trong dàn nóng máy lạnh, dàn nóng được đặt bên ngoài trời chịu nhiều nắng trực tiếp và bụi bẩn bám vào nếu không vệ sinh kiểm tra sạc gas định kỳ thì lock máy nén khí rất dễ bị hư hỏng và ngững hoạt động hẵn.
 
2.Nếu lock máy nén khí bị hư hỏng thì nơi nào thay block nhanh chóng và giá tốt? 
Đó cũng là một trong những điều thắc mắc khó được giải đáp từ quý khách hàng. Thị trường ngày càng phát triển, kinh tế cũng phát triển theo, nghành lạnh ngày càng nâng cao vì thế hiện nay đã có rất nhiều công ty, của hàng đơn vị cung cấp , thay thế, lắp đặt block nhưng có một số nơi họ thay block không chính hãng, không chất lượng, hàng lên lại, hoặc thay block với giá rất cao. Bạn không cần phải phân vân và lo lắng thêm nữa vì Công ty AN KHANGsẽ giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách đã đặc ra. AN KHANGlà đơn vị đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề thay block máy nén khí uy tín, chính hãng, chất lượng, hàng nhập khẩu và có chứng từ đầy đủ rõ ràng. Đến với AN KHANGquý khách sẽ không cần phải lo về giá cả, block chúng tôi cung cấp, thay thế luôn mới, chất lượng, block có tuổi thọ cao, block vận hành êm ái, block không ồn, không rung…
 
Lock Panasonic tại AN KHANGcung cấp có những model như: Block Panasonic 1hp: 2P16; Block Panasonic 1.5hp: 2K22; Block Panasonic 2hp: 2K32; Block Panasonic 2.5hp: 2V42; Block Panasonic 3hp: 2V49;
Gọi ngay vào số 0942.180.139 để được tư vấn và biết về giá thay block máy lạnh Panasonic 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp, 3hp tại Quận 7.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh AN KHANG
Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú
Liên hệ: 0942.180.139 H.Thắm
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến