Cay thuoc nam chua benh tieu duong hieu qua nhat (Phan 1)

Cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất (Phần 1)

4 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường ưu việt

4 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường rất hay

1 - Cây dây thìa canh

Dây thìa canh còn có một tên gọi khác khá dân dã là dây muối hay lõa ti rừng (bạn nên nhớ các tên gọi khác của chúng để tìm mua dễ dàng hơn) thường mọc nhiều ở các tỉnh miền núi của nước ta. Dây thìa canh (dây muối hoặc lõa ti rừng) đã trải qua hàng chục công trình nghiên cứu và được công nhận là cây thuốc nam có tác dụng chữa bệnh tiểu đường một cách đột phá.

Cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường từ dây thìa canh có thể dùng điều trị cho cả bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Ngoài tác dụng hạ đường huyết, thì dây thìa canh còn các tác dụng bổ sung lượng insulin cần thiết cho cơ thể nhanh chóng, đỉnh cao của tác dụng hạ đường huyết là có thể giảm ngay trong vòng 2 giờ và duy trì bền vững sau 4 giờ.

Xem thêm: Chữa bệnh tiểu đường không dùng thuốc đơn giản

Bên cạnh đó, dây thìa canh còn có tác dụng giảm đi lượng cholesterol, lipit trong máu nên có tác dụng giảm béo phì rất hiệu quả.

Cách dùng: 

- Lấy ra 50 gram dây thìa canh khô cho vào 1,5 lít nước đun nóng trong vòng 15 phút.

- Chia ra uống làm 3 lần trong một ngày, uống bữa ăn khoảng 15 phút – 20 phút.

Tìm hiểu thêm: https://www.lamchame.com/forum/threads/chua-benh-tieu-duong-khong-dung-thuoc-don-gian.2316181/

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm  kiếm mua cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường dây thìa canh, thì bạn có thể điều trị bằng loại cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường khác có tên Mướp Đắng - Một loại cây dễ kiếm, khá rẻ tiền.

2 - Cây mướp đắng – cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường.

Cây mướp đăng hay còn gọi là cây khổ qua, trong Đông dược người ta đánh giá là cây thuốc có vô vàn tác dụng điều trị bệnh. Với căn bệnh tiểu đường, thì cây thuốc nam  chữa bệnh tiểu đường mướp đắng cũng được xếp vào hàng tốt trong các loại thực phẩm, đặc biệt với bệnh tiểu đường tuýp 2.

Mướp đắng thì có tính hàn, mát tốt cho máu. Ngoài ra, mướp đắng chứa nhiều loại vitamin khác nhau ví dụ như vitamin B1, vitamin B2, vitamin C cùng các loại muối khoáng cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường giúp giảm đáng kể cholesteorol, lipit máu.

Tham khảo thêm: Tiểu Đường TOPPY

Cách dùng:

- Ép mướp đắng tươi, mỗi ngày dùng khoảng 1 ly sẽ giúp giảm đường huyết cực nhanh.

- Bạn có thể chế biến mướp đắng thành các món ăn đơn giản hằng ngày như mướp đắng xào trứng, mướp đắng xào thịt nạc,...

- Bạn có thể nấu mướp đắng khô như nấu trà uống thay nước hàng ngày cũng có tác dụng giảm đường và ổn định đường huyết hiệu quả.

Khi sử dụng cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường này bạn chỉ cần xây dựng thêm một chế độ ăn uống khoa học hợp lý nữa là bạn có thể chung sống hòa bình với nó mà mãi mãi không sợ các biến chứng tiểu đường nguy hiểm xảy ra.

Xem tiếp phần 2: Click Here

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến