Mẹo du lịch Mỹ

Nếu bạn muốn đi du lịch Mỹ mà chưa chọn được điểm đến trong chuyến hành trình chúng tôi khuyên bạn hãy đến với Orlando hối hả, đông đúc với vô vàn cuộc phiêu lưu với khi hậu nhiệt đới cừ kì thích hợp cho gia đình Việt thỏa sức khám phá. Thành phố nổi tiếng với những công viên chủ đề có tầm cỡ thế giới, các sân golf tự nhiên và các trung tâm khoa học và vũ trụ ngoài trái đất.

Orlando thủ đô công viên chủ đề của thế giới vớiíWalt Disney World®Resort thế giới giải trí nổi tiếng và là điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ, trải rộng trên 25.000 mẫu Anh (10.000 hecta) và có bốn công viên chủ đề, hai công viên nước và hơn 20 khách sạn.

Bên trong thế giới giải trí này, Magic Kingdom® là phiên bản thực tế của lâu đài nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích. Một địa danh độc đáo nữa là trung tâm Epcot®, nơi khám phá công nghệ của tương lai với các trưng bày và trò chơi dành riêng cho những phát minh mới nhất của thế giới.

Hãy cùng chúng tôi sở hữu vé máy bay đi orlando giá rẻ nhất dành cho bạn để có cơ hội thoải mình vào 1 trong những thành phố đáng đến nhất hành tinh này mà bạn không thể nào bỏ qua.

checkimg('https://unitedairlines-vn.com/static/team/upload/images/tuyen-bay/hoa-ky/orlando/orlando-6.jpg')

Đên với SeaWorld®® Orlando và Aquatica một mê cung chốn thiên đường với hàng ngàn loài động thực vật đại dương và công trình trượt nước vô cùng mới mẻ. Du khách không nên bỏ lỡ Gatorland® ngay gần đó, là nơi du khách sẽ được tìm hiểu về các loài bò sát sinh sống tại khu đầm lầy của Florida.

Orlando gần Trung tâm Vũ trụ Kennedy vì thế kỹ thuật khoa học công nghệ vũ trụ ở đây phát triển vô cùng mạnh mẽ và là 1 trong những trung tâm công nghệ vũ trụ trên thế giới.

Tham quan các bệ phóng nơi bắt đầu sứ mệnh lần đầu tiên đặt chân lên mặt trăng trong lịch sử nước Mỹ. Tại Trải nghiệm Phóng Tàu con thoi, hãy trèo vào bên trong buồng lái để tham gia chuyến đi mô phỏng cuộc du hành vào không gian.

Trung tâm Khoa học Orlando nằm gần thị trấn Downtown Disney® trung tâm, sẽ mang lại cho các gia đình những niềm vui thực sự lôi cuốn. Các mô hình triển lãm ở đây có đầy đủ tất cả từ khủng long cho tới thực vật của Florida và cuộc sống của động vật và khoa học phía sau ánh đèn và điện. 

checkimg('https://unitedairlines-vn.com/static/team/upload/images/tuyen-bay/hoa-ky/orlando/orlando-1.jpg')

Để mua vé máy đi bay Mỹ giá rẻ, quý khách nên liên hệ trực tiếp văn phòng đại diện hãng United Airlines hoặc gọi đến số hotline: 028 3925 1759 – 028 3925 6479. Nhân viên tư vấn của hãng sẽ hỗ trợ quý khách vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, tư vấn visa đi Mỹ, cung cấp các thông tin quan trọng cho chuyến bay.

Quý khách có thể gọi càng sớm thì có cơ hội ở hữu giá vé càng rẻ, hãy gọi cho chúng tôi bay giờ để nhận ngay những chương trình khuyến mãi và những ưu đãi tốt nhât dành cho bạn.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến