Mẹo du lịch Red Rocks Denver Hoa Kỳ

The Beatles, U2, Neil Young, Coldplay và Jimi Hendrix từ những ca sĩ opera đến những dàn nhạc nổi tiếng nói lên tất cả về Red Rocks về thành phố âm nhạc Denver Hoa Kỳ.

Các nhạc sĩ coi Sân khấu ngoài trời Red Rocks, cách 15 dặm (24 km) về phía tây của Denver, là một trong những địa điểm tốt nhất trên thế giới để biểu diễn, với bầu không khí kỳ diệu, gần như thiêng liêng. Còn gì tuyệt vời hơn nữa là chiếc vé máy bay đi Denver giá rẻ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-denver ,khám phá đỉnh cao âm nhạc Red Rocks.

checkimg('https://www.panicstream.com/vault/wp-content/uploads/2012/12/2000-redrocks.jpg')

Nằm giữa những mặt đá sa thạch cao chót vót cho thấy những vết sẹo của hàng triệu năm lịch sử. Núi đá Ship Rock đứng ở phía nam của sân khấu và tháp đá Creation Rock ở phía bắc.

Những cấu trúc nhỏ hơn dốc ở các góc độ khác nhau — một số dốc 90 độ — giúp tạo nên sân khấu ngoài trời ngoạn mục này ở độ cao 6.450 foot (1.966 m) so với mực nước biển.

Nói về lịch sử dày cộm về Red Rock người ta liên tưởng đến cụm cấu trúc đá ban đầu được gọi là Vườn thiên thần được hình thành từ ý tưởng âm nhạc của John Walker Brisbenmột doanh nhân đã biến đây thành địa điểm âm nhạc và đã tổ chức một loạt các buổi hòa nhạc từ năm 1906 đến 1910.

Sau đó, Thành phố Denver đã mua lại địa điểm này và bổ sung chỗ ngồi cho 9.450 người cùng một sân khấu vĩnh viễn. Các buổi hòa nhạc được tổ chức thường xuyên trong mùa hè; kiểm tra trang web chính thức để biết chi tiết. Một nét văn hóa đặc trưng của Denver chính là nên âm nhạc tuyệt vời ở Red Rocks

checkimg('https://9968c6ef49dc043599a5-e151928c3d69a5a4a2d07a8bf3efa90a.ssl.cf2.rackcdn.com/767138.jpg')

Red Rocks dù nổi tiếng với những chương trình âm nhạc đỉnh cao của thế giới nhưng bên cạnh cũng là điểm du lịch vô cùng lý tưởng mà khách du lịch chọn là điểm tham quan đi bộ hay hệ thống giao thông công cộng ngay tại công viên rộng 286 mẫu Anh (116 ha).

Trung tâm du khách mở cửa quanh năm. Có một nhà hàng mở cửa phục vụ bữa nửa buổi và bữa trưa, một cửa hàng quà tặng và một phòng trưng bày. Đến trước 10 giờ sáng để tham gia chuyến tham quan hàng ngày (với một khoản phí nhỏ) từ sân khấu ngoài trời, hậu trường đến Phòng Vinh danh Red Rocks.

Việc tìm hiểu vé máy bay đi mỹ giá bao nhiêu là đề tài muôn thuở và hot nhất đối với khách du lịch Mỹ, nhưng hiện nay nó không còn là vấn đề lớn nữa, văn phòng đại diện chính hãng United Airline Vietnam sẵn sàng hổ trợ quý khách với giá rẻ nhất và dịch vụ tư vấn miễn phí chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Mọi thông tin xin hãy liên hệ với chúng tôi theo: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1. Hotline: 0961802606

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến