Chua tieu duong bang thuoc nam (Phan 2)

Chữa tiểu đường bằng thuốc nam (Phần 2)

Ở Phần 1 đã điểm qua bài viết Chữa tiểu đường bằng thuốc nam, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tiếp tục về phần còn lại. Mời các bạn xem tiếp nội dung dưới đây:

Bài 4: giai đoạn hoàng (sống) 50g, 15g hoàng tử nhân sâm, 15g sinh địa hoá, nhanh chóng 15g, 10g người có tay nghề cao, hồng hoa 10g, xích điều kiện 12g song song Thược 12g, sinh tử cốt 12g, màn 10g ký sinh, thỉnh thoảng bò 10 g, Rượu. Một ngày.

Công dụng: lưu lượng đường máu, lưu thông đường huyết

Ứng dụng: Bệnh tiểu đường với bệnh mạch máu não kèm theo bệnh động mạch vành. Các triệu chứng của khát miệng, liệt nửa người, các cơ quan mềm không phải là sức mạnh, méo mắt và quang sai, xung là bất lực và vô hình.

Xem thêm: Chuyên trang chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sắn dây (gốc cát)

Kudzu (Puerariae Radix) là rễ khô của cây có tên khoa học là Puberaria lobata (Willd.) Benth Ohwi hoặc P. Thomosonii. Gia đình.

Các biện pháp thực hiện:

Bài 1: Kasawa 50 gram, 25 gram sinh, Royal 10g, 3g cam thảo, uống nóng 2 lần, 1 tháng. Một tháng là một quá trình. Sau khi chữa lành thuốc tăng cường thuốc (sắn 100 - 250 g, thêm thức ăn cay).

Chức năng: trẻ hóa thận, nhiệt âm thanh.

Ứng dụng: Bệnh tiểu đường loại 2. Ăn nhiều khát, đói, mệt mỏi, người bị nhiều bệnh tự nhiên thiệt hại nặng 15g, hồng sâm 10g. Mọi người gặp rắc rối; Nhiều táo bón, táo bón, chóng mặt, tiêu chảy, tổn thương nhiều thận tự nhiên hơn 15g, 15g 15g, 10 g mẫu.
 

checkimg('https://i.imgur.com/vWbew8X.jpg')


 Đồ uống khát trong miệng; Cổ họng khô; Mồ hôi, rất nhiều lười biếng để nói, nhiều mụn trứng cá tự nhiên làm hỏng âm thanh hơn 30g Hoàng gia, mùa đông mạch 15g, Celadon 15g. Thuốc này được sử dụng để điều trị 64 trường hợp, chữa khỏi 56 trường hợp, một sự thay đổi tốt 4 trường hợp, hiệu quả tổng thể đạt 93,75%.

Tìm hiểu thêm: Trang tin tức chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bài 2: Sắn dây 25g, 25g các Goji, 15g nhân sâm sắc riêng biệt của hai nước, lấy 400ml nước vào mỗi buổi sáng trước khi ăn trưa sau khi tiêu thụ 200 ml, 1 thang, 2 tháng, 1 khóa học.

Mô tả: Đường làm mới.

Ứng dụng: Tiểu đường. Những người bị bệnh mạch vành thêm một vương miện; Hổ phách, kèn, nhân sâm đơn, tử đinh hương. Những người bị tăng huyết áp thêm một bản thảo lạnh; Hoa cúc, luật, đất, gió. Nhiều người đi cùng nhau trong bệnh lao, bệnh lao, các chi nhánh liền kề, mẫu. 

Một loại thuốc được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường 40 trường hợp với 1 trong 2 tháng, 30 trường hợp chữa, trường hợp chuyển đổi 8 tốt, khoảng 2 hiệu quả

Tham khảo thêm: thông tin về sức khỏe

Bài 3: Sắn dây 20G, 20G ngọc tre, hữu ích 20g, mạch 15g đông, mạch nha (sao) 15g, 12g các Goji, dâu lá 12g, ứng dụng bao bì 12g, 9g kiết lỵ cánh, các tuyển trạch viên mô tả 9g, chỉ 18 gram nhân sâm Đồ uống ngon. Một ngày.

Chức năng: lượng đường trong máu, giảm chất béo.

Ứng dụng: Tiểu đường hoặc tiểu đường với tăng lipid máu.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến