Review cỏ nhân tạo Foba, cỏ nhân tạo tốt nhất thị trường 2019

Bạn đang cần mua cỏ nhân tạo mà chưa biết loại cỏ nhân tạo nào tốt?

Hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo Foba, đây là bài viết khách quan của mình nói về đánh giá cỏ nhân tạo Foba, một sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. hãy cùng xem cỏ nhân tạo Foba có ưu điểm và nhược điểm là gì!

Nếu nói về cỏ nhân tạo thì chắc không ai là không biết Foba, loại cỏ nhân tạo thương hiệu Việt được người việt sản xuất. Vậy nhưng nó có thực sử tốt hay không, hãy đọc qua bài nhé!

Ưu điểm của cỏ nhân tạo Foba

checkimg('https://foba.vn/wp-content/uploads/2017/12/22160690_1705844636094701_9063586987016978432_n.jpg')

    Giá rẻ: Nếu nói về một loại cỏ nhân tạo giá rẻ Foba đứng thứ 2 thì không ai đứng thứ 1, với ưu điểm vượt trội đó chính là sản xuất công nghệ châu âu nhưng được làm tại Việt Nam, cỏ Foba luôn có sản phẩm chất lượng với giá rẻ.
    Chuyên nghiệp: Nếu nói về một sản phẩm có tính chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn tốt thì Foba cũng rất tốt bởi vì là một công ty có thâm niên nhiều năm trong ngành (11 năm) nên foba luôn hiểu khách hàng và những người mua. Ngoài ra thì nếu bạn muốn trang trí foba có đội trang trí, nếu bạn muôn làm khu vui chơi foba có đội làm khu vui chơi, nếu bạn muốn thi công sân bóng foba có đội thi công sân bóng ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam.
    Chất lượng: Mặc dù là hàng Việt Nam những Foba vẫn đảm bảo chất lượng đặc biệt là tuổi thọ của cỏ nhân tạo Foba luôn cao hơn từ 1 đến 2 năm so với cỏ nhân tạo cùng loại. Vậy nên bạn có thể an tâm về thời hạn bảo hành và tất nhiên là bên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản tốt nhất để cỏ có thể bền đẹp hơn.
    Đa dạng: Nếu bạn chỉ thấy ở những cửa hàng khác có 5 6 loại cỏ nhân tạo thì Foba là có tới gần 20 loại cỏ nhân tạo với nhiều mục đích khác nhau, mỗi loại lại có một đặc tính khác và dùng cho nhiều loại công trình đặc biệt như sân golf, sân bóng, khu vui chơi trẻ em. Bạn chỉ cần nếu ra mục đích là sẽ có loại cỏ nhân tạo dùng riêng cho mình.
    Website hữu ích: Có một điều nữa đó chính là Foba là nơi cung cấp nhiều bí mật về cỏ nhân tạo nhất, họ luôn có những bài viết rất chi tiết về cỏ nhân tạo mà bạn cần phải biết. Nếu bạn muốn mua cỏ nhân tạo thì nhất định phải đọc các bài viết của họ tại đây: https://foba.vn/co-nhan-tao/

Trên là những ưu điểm của cỏ foba.

Nhược điểm

Theo mình thấy thì nhược điểm lớn nhất của Foba đó chính là chưa có đại lý bảo hành ở Hà Nội. Thường những công ty lớn thì nên có ít nhất 2 cơ sở bảo hành ở HCM và hà nội, tuy vậy nhưng Foba chưa làm điều này. khiến cho những người làm và sử dụng ở khu vực phía bắc không có nhiều lợi thế về tốc độ bảo hành.

Nhưng mình nghĩ đó không phải là vấn đề. Vậy nên hãy chọn Foba là nơi uy tín để bạn có thể mua được sản phẩm cỏ nhân tạo tốt nhất Việt Nam.

Đánh Giá: 5/5 sao

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến