Bố mẹ nên cho trẻ học tiếng Anh khi nào?

ý thức rõ về tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại này, Biết được điều đó rất nhiều bậc phụ huynh đã lo lắng chuẩn bị con mình tham gia học tiếng Anh tại trung tâm từ rất sớm. Hơn hết là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn nhất của phần lớn các bậc cha mẹ lúc này đó là nên cho trẻ học tiếng Anh từ khi nào

Giai đoạn phù hợp nhất cho trẻ đến lớp tiếng Anh là khi lên 4

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/3JIczPN-pS4gri28k6lhlymLdHQvx80c5bgBOyjOgJvPBZRQ0qdgwTEYCnFBQnOSO_xccQW_VAZ4gucGVpGsHUoV5H6GicvBcPcRjgKBXRKpBfzG9GzwePC2kKJPeRI2n_PvGvLU')

Theo các chuyên gia ngôn ngữ và não bộ từ các trường đại học của Anh và Mỹ, ngưỡng tối ưu của việc thực hành nói song ngữ là từ 9 tháng đến 6 tuổi. Các nghiên cứu do đại học Harvard thực hiện chứng minh rằng nhóm trẻ đa ngôn ngữ có khả năng ghi nhớ tốt hơn và xử lý thông tin tốt hơn.

Vẫn biết rằng nên cho trẻ nhận biết tiếng Anh càng sớm càng tốt, nhưng nhiều bậc phụ huynh lo ngại việc cho con đi học tiếng Anh sớm sẽ làm khả năng ngôn ngữ của con bị đảo lộn do phải học tiếng mẹ đẻ và ngoại ngữ cùng lúc.

Để giải quyết vấn đề này, bố mẹ nên cho trẻ học tiếng Anh ở lớp từ khi lên 4. Khi ấy, trẻ đã có đủ nhận thức về hành vi và tiếng mẹ đẻ, đồng thờivẫn dễ dàng tiếp thu một ngôn ngữ mới.

>>> Tham khỏa thêm thông tin tại:https://bit.ly/2KPaBwS

Lựa chọn phương pháp học tiếng Anh cho bé

Đối với trẻ, không nhất thiết phải quá nặng nề phân biệt giữa “học mà chơi” hay học nghiêm túc. Với thực tế là trẻ em có thể học được nhiều hơn khi chơi; phụ huynh và học sinh cần rất xem trọng các cơ hội để tạo không gian cho trẻ “chơi mà học” trong quá trình học tập. Trong khi chơi, trẻ có thể thử những vai trò mới, ngoại ngữ mới và thông thường, những gì trẻ thể hiện thường vượt ra khỏi khuôn khổ khả năng của chúng trong các lớp học. Cùng lúc, trong khi chơi, trẻ có thể có những phát hiện về ngôn ngữ - những phát hiện “tự thân” này sẽ được lưu giữtốt hơn trong trí nhớ của trẻ so với những gì chỉ đơn thuần được “truyền đạt” bởi giáo viên. Cho nên, vai trò của giáo viên là hỗ trợ, hướng dẫn và làm mẫu cho trẻ sử dụng những công cụ ngôn ngữ cần thiết, gợi ý và đưa ra những thách thức để trẻ vượt qua và tiếp thu bài.

Bên cạnh đó các bậc phụ huynh muốn giúp trẻ cải thiện tình độ tiếng Anh của mình nên tự độngtìm và tham khảo một số tài liệu tiếng anh để giúp trẻ vừa học vừa chơi nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Dưới đấy là 3 cuốn sách được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn giúp con mình học tiếng Anh ở độ tuổi này bao gồm: Tập viết tiếng Anh cho trẻ, Easy English Writing For Kid – Bé khám phá thế giới Động vật,Effortless Tự tin phát âm chuẩn

>>>Click tại đây để biết thêm thông tin sách
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến