Ý nghĩa Tượng phật Di Lặc kéo bao tiền - Đồ Đồng Quang Hà

Mang nhiều ý nghĩa và giá trị phong thủy, tượng Phật Di Lặc đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi tìm mua một bức tượng Phật để trưng bày, trang trí cho không gian sống của gia đình mình. 

Người ta tin rằng, đặt tượng Di Lặc trong nhà sẽ mang đến những điều bình an và may mắn. Tuy vậy, tượng phật Di Lặc cũng có rất nhiều tạo hình với những tư thế khác nhau, mỗi hình tượng lại mang một ý nghĩa và công năng phong thủy đặc trưng, riêng biệt.

Chính vì thế mà gia chủ khi mua tượng cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ về công dụng để phát huy giá trị phong thủy một cách hữu hiệu nhất. 

Nếu vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn hình tượng nào thì mẫu Tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền chính là một gợi ý hàng đầu cho gia chủ, rất dễ trưng bày và phù hợp với hầu hết các tuổi mệnh của chủ nhân.

Tượng phật Di Lặc kéo bao tiền – Tạo hình phật Di Lặc đẹp nhất mang nhiều ý nghĩa

Phật Di Lặc là một trong những vị Phật mang lại phú quý, thịnh vượng hiệu nghiệm nhất nên được dùng làm vật trang trí, trưng bày rất nhiều. Tượng Phật Di Lặc nói chung được miêu tả với cái bụng phệ, khuôn mặt to tròn, phúc hậu; nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Khi chiêm ngưỡng bức tượng, tâm ta cũng cảm thấy an vui, phấn chấn hơn.

Các mẫu tượng Phật Di Lặc được tạo hình rất đa dạng: tượng Phật Di Lặc hai tay đỡ thỏi vàng, tượng Phật ngồi trên đống tiền, tượng Phật bên lũ trẻ,... trong đó, tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền là tạo hình phật Di Lặc đẹp nhất và ý nghĩa nhất.

Trước hết, hình ảnh Phật di lặc cười tươi mang lại sự vui vẻ, phấn chấn, lạc quan, xua tan mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống cho con người.


Hình ảnh Di Lặc được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư, hồn nhiên. Nên người ta quan niệm xoa bụng Phật sẽ có được vận may và sự tốt lành.

Nụ cười hiền hòa của những bức tượng Phật Di Lặc đẹp mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự sung túc, khỏe mạnh và giúp con người hướng thiện, tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền mang lại phú quý, tiền bạc cho gia chủ. Hình tượng này giống như việc Phật Di Lặc kéo túi tiền lớn về cho gia đình. Nên đây là mẫu tượng được nhiều người ưa chuộng và trang trí trong phòng khách, phòng làm việc.

Vì sao tượng phật Di Lặc bằng đồng luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho gia chủ?

Tượng Phật là một trong những đồ thờ cúng quan trọng nhất nên không thể sơ sài hoặc không đảm bảo chất lượng bởi vì sẽ ảnh hưởng tới giá trị tâm linh phong thủy.

>> Xem ngay tượng Phật Di Lặc giá rẻ, cỡ nhỏ, để xe ô tô rất phù hợp.

Về nguyên liệu để đúc tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền cũng ảnh hưởng nhiều tới giá trị phong thủy. Với các mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng phải lựa chọn đồng nguyên chất, nguyên khối không được dùng đồ đồng đã thờ cúng để đúc lại.

Ưu điểm của tượng Phật bằng đồng là độ tinh xảo cao, từng đường nét trên khuôn mặt rất có hồn, chân thực. Vì vậy, khi trang trí trong phòng khách, phòng làm việc, đại sảnh,... tượng Phật mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, tăng sự sang trọng, bắt mắt cho không gian.

=>> Xem ngay 15 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng nguyên chất đẹp và chất lượng nhất.

Được làm từ đồng cứng, chắc nên mẫu tượng đồng có độ bền vĩnh cửu, không bao giờ bị sứt mẻ, rơi vỡ, oxy hóa, phai màu,.... đáp ứng tối đa yêu cầu chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là quy tắc tối kỵ trong việc thờ cúng, trưng bày tượng Phật, đồ phong thủy.

Bên cạnh đó, tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền bằng đồng cũng giúp thu hút năng lượng, sinh khí nhanh hơn các chất liệu khác và khi đặt trong phòng khách còn giúp xua đuổi vận khí, ma quỷ rất tốt.

Tại Đồ đồng Quang Hà, tượng Phật Di Lặc còn có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi mục đích trang trí, để xe ô tô,...Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng tham quan và lựa chọn sản phẩm.

Địa chỉ bán tượng phật Di Lặc giá rẻ, uy tín, chất lượng

Để tạo nên những bức tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền đẹp, chuẩn chỉ thì các nghệ nhân phải có cái tâm và sự khéo léo, sáng tạo của người làm nghề. Không chỉ mang lại cho khách hàng sản phẩm đẹp mà còn trao cả danh dự, uy tín của mình, Đồ đồng Quang Hà chuyên về đồ thờ cúng, đồ thủ công mỹ nghệ nên chúng tôi thấu hiểu giá trị cần có của từng sản phẩm.

Đây cũng là địa chỉ bán tượng phật Di Lặc giá rẻ do trực tiếp sản xuất, vận chuyển nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu về mẫu tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền về mọi kích thước hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

=>> Gia chủ hãy xem hết những mẫu tượng Phật bằng đồngđể thấy được sự tinh xảo, kì công trong từng sản phẩm của các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà.

=>> Xem thêm mẫu tượng Nguyễn Trãi bằng đồng trang trí phòng khách, phòng làm việc cũng rất đẹp.

Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/y-nghia-tuong-phat-di-lac-keo-bao-tien-do-dong-quang-ha

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến