Tượng đồng Bác Hồ - Kích thước tượng Bác Hồ chuẩn và đẹp

Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình – Hà Nội, bác Hồ đọc bản tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. 

Đất nước Việt Nam được như ngày hôm nay là nhờ vào công lao rất lớn của Bác - vị cha già đáng kính của cả dân tộc. Một đời chỉ biết tần tảo hy sinh, vì nước vì dân với những đức tính giản dị, cần kiệm, liêm khiết, xứng đáng là tấm gương sáng để cho con cháu học tập và noi theo. 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đúc đồng truyền thống, cơ sở Đồ Đồng Quang Hà chuyên nhận thiết kế các mẫutượng đồng Bác Hồ toàn thân, bán thân kích thước chuẩn và đẹp theo đúng yêu cầu của khách hàng, chào mừng kỷ niệm đại lễ Quốc Khánh 2/9.

Bác Hồ với ngày Quốc Khánh 2/9/1945

Ngày Quốc khánh 2/9 đã trở thành một mốc son hào hùng của dân tộc Việt Nam trong suốt chặng đường mấy chục năm qua. Cách đây 74 năm, trong một mùa thu lịch sử, tại quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-bac-ho%20(6)(2).jpg')
Tượng Bác ngồi đọc báo thếp vàng 9999​


>> Xem thêm mẫu tượng Bác Hồ ngồi đọc báo thếp vàng 9999 với ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Nhưng cũng chính trong ngày 2/9/1969, Bác đã ra đi mãi mãi để lại muôn vàn đau xót, tiếc nuối cho dân tộc Việt Nam. Ngày hôm ấy, trời mưa tầm tã như tỏ lòng thương tiếc vị Cha già của đất nước.

Chính vì vậy, ngày 2/9 trở thành một ngày lễ chung lớn trong năm của đất nước Việt Nam, được tôn vinh là ngày Quốc Khánh Việt Nam. Trong ngày này, toàn thể nhân dân được nghỉ làm và có nhiều hoạt động kỉ niệm, chương trình được diễn ra.

Để lưu giữ hình ảnh Bác - người dân Việt Nam đã tạc tượng Bác từ các chất liệu: thạch cao, đá, đồng với độ chân thực, đường nét tinh xảo khiến bức tượng trở nên sống động, có hồn. Nhất là mẫu tượng đồng Bác Hồcàng được thể hiện rõ nét.

Tượng đồng Bác Hồ - Lưu giữ hình ảnh của vị “cha già dân tộc”
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-bac-ho%20(1).JPG')
Hình ảnh Bác đứng vẫy tay chào mạ vàng 24k​


>> Xem chi tiết mẫu tượng Bác Hồ đứng vẫy tay chào cao 30cm làm quà tặng bạn bè, đối tác rất phù hợp.

Những bức tượng đồng Bác Hồ được đúc thủ công vô cùng tinh xảo, có đa dạng kiểu dáng như: tượng Bác Hồ bán thân, tượng Bác ngồi đọc báo, tượng Bác đứng vẫy tay chào. Cũng tùy vào kiểu dáng và yêu cầu của khách hàng mà kích thước tượng Bác được cân đối cho phù hợp.

Tượng Bác Hồ thường được người dân Việt trang trọng đặt trên bàn thờ gia tiên để thể hiện sự biết ơn, tưởng nhớ tới vị cha già của con dân và đây cũng là một tín ngưỡng đẹp trong văn hóa tâm linh từ xưa tới nay.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-bac-ho%20(1).jpg')
Tượng Bác Hồ bán thân​


>> Xem ngay mẫu tượng đồng Bác Hồ bán thân thường được trưng bày tại hội trường, văn phòng.

Những bức tượng khắc họa hình ảnh Bác Hồ ngồi ung dung với tâm thái bình tĩnh, điềm nhiên, trong đó là sự mộc mạc, giản dị của một con người đứng đầu đất nước nhưng vẫn chỉ mặc bộ quần áo kaki cũ. Bác là tấm gương sáng để cho con cháu đời đời học tập và noi theo.

Tượng Bác Hồ bằng đồng còn là vật trang trí, làm đẹp không gian. Bất cứ không gian nào trưng bày tượng Bác sẽ mang lại sự sang trọng, tôn nghiêm. Tượng Bác Hồ thường được trưng bày trong phòng khách, phòng thờ, hội trường,...

Kích thước tượng Bác Hồ chuẩn đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-bac-ho-bang-dong-gia-bao-nhieu%20(7).JPG')
Tượng đồng Bác Hồ bằng đồng​


>> Xem ngay sản phẩm tượng Hồ Chí Minh đứng vẫy tay chào - là món quà lưu niệm đáng nhớ cho bạn bè, người thân.

Hiện nay, tượng đồng Bác Hồ có 3 kiểu dáng chính là: tượng bán thân, tượng Bác ngồi ghế mây, tượng Bác đứng vẫy tay chào. Theo đó, kích thước tượng Bác được phân rõ như: tượng Bác Hồ bán thân có các kích thước: 25cm, 32cm, 38cm, 42cm, 48cm, 50cm, 55cm, 1m, 1m2,.... Tượng Bác Hồ ngồi ghế mây có kích thước: 42cm, 60cm, 90cm (nếu là tượng Bác Hồ ngồi ghế salon thì có kích thước là: 90cm, 1m3). Tượng Hồ Chí Minh vẫy tay chào có những kích thước sau: 30cm, 38cm, 50cm, 60cm, 70cm, 90cm,...

Tùy vào nhu cầu và hoàn cảnh mà gia chủ chọn kiểu dáng mẫu tượng cho phù hợp. Chẳng hạn như tại các hội trường, văn phòng, đoàn thể sẽ trưng bày, thờ tượng Bác Hồ bán thân. Để trưng bày, trang trí không gian sống, gia chủ có thể chọn tượng Bác đứng vẫy tay chào hoặc tượng Bác ngồi đọc báo. Đúc đồng Quang Hà nhận chế tác tượng Bác Hồ bằng đồng với mọi kích thước yêu cầu của khách hàng. 
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong-dong-bac-ho%20(1).jpg')
Tượng Bác bán thân có đa dạng kích thước​


Đồ Đồng Quang Hà - Địa chỉ đúc tượng Bác Hồ bằng đồng uy tín, chất lượng

Tượng đồng Bác Hồ có ưu điểm là bề mặt bóng mịn, màu đồng đẹp, không bị hoen gỉ, độ bền vĩnh cửu, có thể mạ vàng 24k, dát vàng 9999 cao cấp tùy ý. Nhưng nếu đúc tại đơn vị không uy tín, các mẫu tượng rất dễ bị pha các nguyên liệu khác để giảm chi phí, tăng lợi nhuận nên khách hàng rất khó để phân biệt tượng đồng nguyên chất và không nguyên chất. Tốt nhất là gia chủ nên chọn các xưởng đúc đồ đồng thủ côngmỹ nghệ, nếu có thể thì nên trực tiếp quan sát quy trình đúctượng đồng để chọn được bức tượng chất lượng nhất.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tuong%20bac%20ho%20ngoi%20ghe%20cao%2090cm_2.jpg')
Tượng Bác bằng đồng đỏ cỡ lớn​


>> Xem chi tiết mẫu tượng Bác Hồ bằng đồng đỏ cỡ lớn được đúc thủ công hoàn toàn.

Được ra đời từ cái nôi của làng nghề đúc đồng Ý Yên Nam Định, Đúc đồng Quang Hà là một trong những đơn vị ra đời sớm nhất tại làng Vạn Điểm và là nơi quy tụ những nghệ nhân lâu đời và có quy mô lớn: 7 hệ thống showroom trên cả nước với chính sách bảo hành, vận chuyển đảm bảo an tâm cho khách hàng.

Tượng đồng là một sản phẩm đặc trưng của xưởng Đúc đồng Quang Hà, có đủ các mẫu mã như: tượng chân dungtượng Phậttượng danh nhântượng nghệ thuậtvới đa dạng các kích thước, chất liệu, mẫu mã... 

Tại Đúc đồng Quang Hà, tượng đồng Bác Hồ còn được bảo hành tới 20 năm nên gia chủ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mời gia chủ xem chi tiết mẫu tượng bán thân bằng đồng cực đẹp:




=>> Xem hết những mẫutượng Bác Hồ có giá chỉ từ 1 triệu của Đúc đồng Quang Hà để tham khảo các mẫu tượng đồng đẹp, đúc thủ công.

=>> Xem ngay ý nghĩa 5 chữ Phúc Lộc Thọ Khang Ninh phong thủy thường thấy trong đồ thờ cúng.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm đồ đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

+Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Số 661 - 663 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

+Hotline/Zalo: 0967.23.7777 Telephone: 02466.747.666

+Website: http://dongmynghe.com.vn

+Email: ducdongqh@gmail.com

Nguồn:Tượng đồng Bác Hồ - Kích thước tượng Bác Hồ chuẩn và đẹp

Thích bài viết này
tags
1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến