Tranh Cây Đa Bến Nước Sân Đình bằng đồng cao cấp đủ kích thước

Hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình có lẽ đã trở nên quá quen thuộc trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt. Như một dấu ấn không thể phai nhòa theo năm tháng, để rồi mỗi khi xa xứ, người ta lại nhớ về quê hương của mình bằng những hình ảnh thân thuộc, với những điều thân thương và bình dị nhất.

Bứctranh cây đa bến nước sân đình bằng đồng chính là một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo tái hiện chân thực và sinh động vẻ đẹp phong cảnh quê hương Việt Nam với cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống sinh hoạt của con người.

“Cây đa giếng nước sân đình” – Hình ảnh đặc trưng của làng quê Việt Nam

Từ ngàn năm nay hình ảnh cây đa giếng nước sân đình đã đi sâu vào đời sống văn hóa của người Việt Nam, là đặc trưng của làng quê nông thôn Việt Nam. Ba hình ảnh luôn song hành và đi vào thơ ca, hội họa.

 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/1451385349-ben-nuoc-con-do-song-que2.jpg')
Hình ảnh cây đa bến nước quen thuộc​


Đây là những hình ảnh quen thuộc trong cuộc sống người dân, gắn liền với đời sống sinh hoạt của người nông thôn Việt.Mỗi hình ảnh, mỗi chi tiết đều mang một nội dung ý nghĩa riêng biệt: Cây đa có tác dụng cho bóng mát và bầu không khí trong lành; giếng nước mang lại nước sạch phục vụ đời sống nhân dân; sân đình là nơi sinh hoạt văn hóa, lễ nghi, thờ tự của người dân. 

Nhớ một thời, tuổi thơ con hồn nhiên vui chơi quanh gốc đa, rủ đám bạn chạy quanh sân đình. Đó là những kí ức đẹp mà con người rất khó tìm lại giữa cuộc sống bon chen, bộn bề hiện nay.

Không những vậy, hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình còn mang ý nghĩa biểu tượng nhân văn sâu sắc. 

Cây đa là loài cây cổ thụ, lâu đời nên biểu trưng cho sự trường thọ vì nó gắn liền với hình ảnh “cây cao bóng cả”. Cùng với giếng nước, đây là không gian sinh hoạt chung của cộng đồng, tượng trưng cho sự đoàn kết, đồng lòng. Nổi bật là hình ảnh con đò, mang đậm nét suy tư triết lí, nó khiến ta liên tưởng đến hình ảnh người mẹ, người thầy tâm huyết, tần tảo nuôi dưỡng, rèn luyện thế hệ mầm non của đất nước.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/buc-tranh-dong-que-bang-dong-dep-nhat-2m3-1.jpg')
Tranh cây đa bến nước sân đình​


>> Xem qua mẫu tranh đồng quê cao cấp 2m3 được sơn màu nổi bật, tinh xảo.

Với những ý nghĩa sâu sắc như vậy, những hình ảnh này trở thành đề tài cho những bức tranh cây đa bến nước sân đìnhmang đậm nét văn hóa, truyền thống. 

Hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình xuất hiện độc đáo trong bức tranh phong cảnh quê hương bằng đồng

Một trong những mẫu tranh khắc họa rõ nét hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình là tranh đồng quê. Bức tranh là hình ảnh của cuộc sống sinh hoạt của vùng nông thôn Bắc Bộ, là cuộc sống đặc trưng của người Việt. Đó là các cảnh quen thuộc: đánh cá, bổ củi, dạy học, câu cá, cày ruộng,...được khái quát trong bốn chữ Ngư, Tiều, Canh, Mục. Địa điểm, không gian sinh hoạt chính là cây đa bến nước sân đình.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/dong%20que%20(11).jpg')
Tranh đồng quê xước giả cổ​


>> Xem ngay bức tranh phong cảnh đồng quê được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bức tranh cây đa bến nước sân đình được thúc nổi từ lá đồng nguyên tấm dày 6 - 8 rem, kết hợp mặttranh đồng được bảo vệ bằng lớp kính trong suốt nên không dễ bị bám bẩn và biến dạng khi di chuyển, sử dụng lâu dài. Mẫu tranh được thiết kế với hình dáng rất đẹp, sang trọng với khung tranh là khung gỗ tự nhiên; đó là loại gỗ tùng có tuổi thọ đến hàng trăm tuổi với đường vân gỗ đẹp, mịn, chất gỗ cứng, không bị mối mọt. Chính vì vậy, tranh cây đa bến nước sân đình đang là mẫu tranh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Treo tranh đồng quê trong nhà sẽ mang lại điều gì cho gia chủ ?

Toàn bộ phong cảnh của bức tranh đồng quê đều toát lên sự chân thực, giản dị mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho gia chủ khi chiêm ngưỡng, đó còn là nguồn cảm hứng, năng lượng sống để giúp con người phấn đấu đến cuối đời có một cuộc sống thanh bình, nhẹ nhàng.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tranh-dong-que(2).jpg')
Tranh phong cảnh đồng quê thúc nổi​


>> Xem thêm mẫu tranh đồng quê kích thước 1m75x90cm cực đẹp để làm quà tặng bạn bè rất sang trọng.

Tính thẩm mỹ của bức tranh cây đa bến nước sân đình giúp không gian trưng bày trở nên đẹp mắt, sang trọng, hài hòa hơn. Bức tranh phù hợp với mọi không gian có thiết kế từ hiện đại đến cổ kính, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ trong mắt bạn bè, khách đến chơi nhà.

Trong phong thủy, sự hài hòa, đơn giản của các cảnh vật trong tranh đồng quê còngiúp mang lại sự trong lành, vượng khí tốt cho không gian, giúp con người lấy lại tinh thần làm việc và năng lượng sống mỗi ngày.

Nếu làm quà tặng Tân gia thì bức tranh càng ý nghĩa và thể hiện tấm lòng, sự chân thành của người tặng và phù hợp với bất kì gia chủ nào.

Đồ Đồng Quang Hà – Địa chỉ bán tranh đồng uy tín, chất lượng
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tranh-dong-que%20(1).jpg')
Tranh đồng quê sơn màu​


Khác với các đơn vị trên thị trường, Đúc đồng Quang Hà chuyên về đồ đồng thủ công mỹ nghệ và trực tiếp sản xuất với hệ thống xưởng đúc đồng và quy tụ các nghệ nhân của làng nghề đúc đồng Ý Yên (Nam Định) nổi tiếng cả nước. Các mẫu tranh đồng ở đây khác hoàn toàn so với các mẫu tranh trên thị trường bởi chúng tôi có những mẫu độc quyền và quy trình chế tác riêng biệt để tạo nên những bứctranh đồng quê cao cấp, đẹp nhất phù hợp làm vật trưng bày và quà biếu tặng.

Khách hàng hãy tham khảo những mẫu tranh sẵn có trên website và đánh giá khách quan về các sản phẩm của chúng tôi. Với uy tín 20 năm và chính sách bảo hành sản phẩm đến 20 năm sau, Đúc đồng Quang Hà nói không với các mẫu tranh hàng chợ, hàng thông thường nên nếu là một người thực sự am hiểu về đồ đồng và hiểu về cái đẹp, giá trị của nghệ thuật, gia chủ có thể tham khảo hết các mẫu tranh cây đa bến nước sông đình đẹp của chúng tôi để chọn được mẫu tranh ưng ý nhất.

Xem chi tiết mẫu tranh đồng quê xước giả cổ cực đẹp:


=>> Mời gia chủ xem hết những mẫutranh đồng được chế tác hoàn toàn thủ công, sắc nét đến từng chi tiết của chúng tôi.

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm đồ đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số 661 - 663 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0967.23.7777 Telephone: 02466.747.666

Website: http://dongmynghe.com.vn

Email: ducdongqh@gmail.com

Nguồn:Tranh Cây Đa Bến Nước Sân Đình bằng đồng cao cấp đủ kích thước

Thích bài viết này
tags
1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến