Các điều kiêng kị trong gôn được golfer chia sẻ hết sức thú vị

Chơi gôn có nghĩa là bạn cùng gia đình phải dùng một cây gậy golf cao cấp dài đánh bóng chơi golf đi hơn 5000 yard và đưa vào lỗ một cách chuẩn xác. Bênh cạnh đó, người chơi golf còn phải chiến đấu với cực kỳ nhiều những khó khăn như: mưa, gió, sương mù. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạn cùng gia đình và đồng tổ của mình luôn phải phối hợp sự khéo léo, kiên trì, sức mạnh và niềm tin để đạt được kết quả cao nhất trong vòng đấu. Để có thể hoàn thành tốt 18 lỗ golf, chắc chắn mỗi cầu thủ Golf sẽ có một số điều luật riêng cho bản thân mình. Hay nói cách khác, bạn và đồng tổ sẽ đặt ra các điều kiêng kị trong gôn, những điều bắt buộc bạn cùng gia đình phải làm mỗi khi ra sân để đưa đến kết quả thành công như rất mong đợi. Hôm nay Gomgolf sẽ cùng bạn tìm hiểu xem các điều kiêng kị đó là gì trong bài viết này:

những điều kiêng kị trong gôn hết sức thú vị

những điều kiêng kị này sẽ giúp bạn cùng người thân luôn có cảm giác tự tin và thoải mái khi ra sân bởi bạn cùng gia đình đã kiêng vô cùng kỹ. Không những vậy, đối với các người ngoài sân golf mini thì chỉ coi đó là những điều mê tín. Bởi vì vậy, nếu như bạn cùng người thân không chơi gôn mà đọc bài viết này và thấy buồn cười thì đó là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng đối với đa phần cầu thủ Golf thì các điều này hoàn toàn thuyết phục.

checkimg('https://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/10/nhung-die-kieng-ki-trong-golf-vo-cung-thu-vi-min.jpg')

những điều kiêng kị trong golf cực kỳ thú vị

bạn cùng người thân cũng không cần quan tâm tới những suy nghĩ của người khác trong tổ khi bạn tiến hành những điều kiêng kị này. Có thể họ sẽ ủng hộ và cũng có các thói quen thực hành những điều này nhưng cũng có thể bạn cùng gia đình sẽ chê bai, bĩu môi khi thấy bạn cùng người thân kiêng vô lý quá. Cụ thể là:

Trong suốt vòng đấu không dùng tee màu đỏ

Đối với nhiều người thì màu đỏ là thể hiện điều may mắn. Nhưng đối với gôn thủ thì màu đỏ đồng nghĩa với sự nguy hiểm, các cảnh báo. Bởi vậy, các chiếc tee golf màu đỏ không được golfer chọn lọc bởi họ nghĩ rằng khi áp dụng tee màu đỏ bạn sẽ có 1 vòng đấu tồi tệ và các cú đánh không chuẩn xác nhất

Không dùng bóng đã từng bị rơi xuống nước trên các đường có bẫy nước

Bóng bị rơi vào bẫy là các điều kém may mắn bởi bạn cùng người thân phải cứu bóng hoặc bỏ bóng. Bởi vì vậy, người chơi golf cho thấy các quả bóng đã được cứu từ bẫy nước thường kém may mắn. Bởi vì vậy, trên đường bóng có bẫy nước họ sẽ không dùng những quả bóng đã từng bị rơi xuống bẫy nước. Thậm trí là những quả bóng rơi xuống nước rồi nảy lên bờ cũng không được lựa chọn. Bởi nó chắc chắn không phải điều may mắn cho cú đánh tiếp đến.

Không dùng quả bóng bất chợt được tìm thấy

bạn đang trong vòng đấu và bất chợt tìm thấy 1 quả bóng của người nào đó ở trên sân. Sẽ không có vấn đề gì nếu như bạn cùng người thân cầm cất nó đi và dùng cho một vòng đấu khác. Mặc dù, nếu dùng trong vòng đấu này thì chắc chắn nó không có điều gì là may mắn và tốt đẹp cả. Nó có thể làm cho những cú đánh bị xấu đi, làm bạn đạt điểm không tốt và thậm trí là bạn cùng người thân lại làm mất nó một lần nữa. Do đó, để tự tin thực hành cú đánh tốt hơn hết thì đừng sử dụng quả bóng bạn cùng gia đình vừa tìm thấy trên sân

Không để những dụng cụ bản thân trong túi quần

đa dạng khi lên sân bạn cùng gia đình sẽ mang theo túi gôn để đựng những phụ kiện chơi golf đi kèm. Cho nên, hãy tận dụng tui gon để bỏ ví, điện thoại, chìa khóa xe vào tui golf của bạn cùng gia đình. Đừng để chúng trong túi quần bởi chúng có thể dẫn tới cản trở cho cú vung gậy của bạn cùng gia đình. Ví hay điện thoại là những thứ tốt nhất không nên tồn tại trong túi quần của bạn khi lên sân golf.

checkimg('https://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/10/bo-vi-ra-khoi-tui-quan-khi-len-san-golf-min.jpg')

Bỏ ví và điện thoại ra khỏi túi quần khi lên sân golf

Không sử dụng bóng vừa được rửa

Nghe có vẻ hơi vô lý bởi nhiều sân tập gôn có lắp ngay máy rửa bóng ở địa điểm phát bóng. Không sử dụng bóng vừa được rửa thì họ lắp máy rửa bóng ở đó làm gì. Rửa sạch bóng đánh golf bị lấm lem là 1 điều cực kỳ hợp lý khi bạn cùng người thân vừa thực hiện một đường đánh. Không chỉ có vậy, bạn cùng người thân không nên sử dụng nó ngay, hãy cất nó đi để dùng cho đường bóng Tiếp tục. Nhiều cầu thủ Golf cho thấy, rửa bóng sẽ làm cho các may mắn của bạn cùng gia đình bị cuốn theo cát và cỏ dính trên bóng golf. Bởi vậy cho nên, trong các giải đấu lớn thì phần lớn họ sẽ không rửa bóng khi đang thi đấu.

Gõ bóng vào thành cốc sau cú gạt thành công

Đây là 1 kiểu ăn mừng cực kỳ độc đáo trong gôn. Cụ thể là: sau khi thực hiện cú gạt thành công ở khảng cách hơn 1m, hãy nhặt bóng lên và lấy bóng gõ vào thành cốc. Nó như một loại ăn mừng và giúp bạn cùng người thân tự tin hơn khi thực hành cú gạt bóng ở những hố tiếp đến. Hơn nữa, cần phải tiến hành khéo léo và có nhiều năm kinh nghiệm, đừng để tác động đến người khác.

Ghi điểm birdie ở đường trước nhất thì sẽ đạt điểm kém ở các đường còn lại

Điều này vô cùng vô lý vì số điểm trên mỗi đường là khác nhau. Mặc dù, nhiều người lại tin vào quy tắc này và rất bi quan khi đạt điểm birdie ở đường trước hết. Chính tinh thần bi quan này sẽ góp phần vào những cú đánh hỏng trên các đường Tiếp tục. Sự bi quan này lại vô tình khiến cho các điều nêu trên là đúng.

nếu như không phải bóng quả mình thì sẽ không bao giờ nhặt quả bóng bị O.B

Bóng được đánh ra O.B là 1 trong những rắc rối trong vòng đấu. Bởi vì thế, nếu như không phải là bóng của mình thì phổ biến các golfer sẽ không nhặt những quả bóng nằm ngoài ranh O.B

Luôn mang theo mình 1 cây gậy may mắn

Cây gậy này có thể bạn sẽ không bao giờ áp dụng tới nhưng bạn tin rằng nó sẽ đem lại may mắn cho bạn. Điều này giúp cho bạn cùng người thân luôn tự tin suốt vòng đấu để thực hành những cú đánh xuất sắc nhất.

Không đắn đo và tìm cách chọn gậy khác khi đã rút gậy ra khỏi túi

nếu như dự định của bạn cùng gia đình là sử dụng gậy tám sắt và đã rút nó ra khỏi túi gậy thì đừng đắn đo có nên áp dụng gậy 7 hoặc gậy 9 sắt hay không. Điều này thể hiện bạn đang không đủ tự tin với cây gậy tám sắt vừa được rút ra. Nếu bạn cùng gia đình bỏ gậy tám sắt vào túi và lấy gậy 7 hoặc gậy chín ra thì có thể cú swing kế tiếp của bạn sẽ gặp vấn đề bởi bạn đang thiếu tự tin

các điều kiêng kị trong golf vừa được nêu Trên đây là một trong các mẹo vặt giúp bạn luôn tự tin khi tiến hành các cú đánh trên sân. Bởi bạn cùng gia đình lưu ý rằng, tâm lý thoải mái quyết định được bạn cùng gia đình có thành công trong giải đấu hay không. Đặc biệt, hãy luôn trung thực với bản thân và những người đi cùng trong suốt giải đấu. Bởi vì nếu như bạn cùng gia đình bỏ qua một lỗi mà đáng ra bạn cùng người thân bị phạt gậy và bạn chứng tỏ không người nào nhận ra. Chắc chắn trong các hố sau đây bạn sẽ bị mất nhiều gậy hơn thế nữa vì bạn cùng gia đình đang thiếu trung thực. Chúc bạn cùng gia đình có tầm thời gian lên sân vui vẻ và có vòng đấu kết thúc tốt đẹp!

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến