Worldcup888 phân tích: U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo ưu tư vì điều gì?

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Các buổi tập của chúng tôi luôn vui vẻ, đầy tiếng cười điều đó chứng tỏ toàn đội đã sẵn sàng tinh thần và rất thoải mái để hướng tới mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games.

Tất nhiên nói như thế không có nghĩa là không áp lực, nhưng tuyển nữ Việt Nam biết cách vượt qua điều này để mang về kết quả tốt nhất cho người hâm mộ. Tôi hy vọng, khán giả sẽ tin tưởng và ủng hộ thầy trò chúng tôi tại SEA Games 30”.

Xem thêm: ty le keo truc tuyen

HLV Mai Đức Chung mong bóng đá nam, nữ ẵm vàng SEA Games

Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng bảo vệ tấm HCV SEA Games 
“Đương nhiên, đối thủ lớn nhất của chúng ta là tuyển nữ Thái Lan, thế nên chỉ tính từng trận từ vòng bảng cho tới vòng bán kết hay chung kết.

Như đã nói, không phải không có khó khăn nhưng toàn đội chắc chắn sẽ quyết tâm giành mục tiêu cao nhất tại SEA Games tới đây. Còn việc đá sân cỏ nhân tạo thì cũng khó, nhưng chúng ta đã làm quen từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản nên tạm yên tâm về điều này…

Việc tập đá penalty thực ra là để làm quen lại với cảm giác, còn cái chính là kích thích tinh thần của mọi thành viên trong đội bóng” tướng Chung cho biết đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam, cũng như lý do cho đội tập đá penalty.

Trong cuộc trả lời trước ngày lên đường sang Philippines tham dự SEA Games, HLV Mai Đức Chung cũng có vài chia sẻ về U22 Việt Nam khi cho biết “Khó khăn lớn nhất có lẽ là đối thủ đã biết bài, hiểu rõ lối chơi của chúng ta rồi.

HLV Mai Đức Chung mong bóng đá nam, nữ ẵm vàng SEA Games

Nhưng dù sao vẫn tùy thuộc vào tình hình thực tế, tới việc cầu thủ thi đấu trên sân cũng quyết định phần nhiều vì họ sẽ trực tiếp thực hiện ý đồ chung của cả đội.

U22 Việt Nam nhìn chung có hi vọng lớn vì đã bổ sung thêm 2 cầu thủ quá tuổi có thực lực tốt, bên cạnh những nhân tố chính như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải cũng đã trưởng thành rất nhiều, có thể cầm trịch, lĩnh xướng toàn đội.

Tôi mong thành tích của U22 Việt Nam là sự tiếp nối những thành quả tốt trong thời gian gần đây và giành được tấm HCV về cho Tổ quốc”.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến