Hướng dẫn cách chơi Zoe mùa 10 đầy đủ

Cách chơi Zoe mùa 10

Quả thực là sau khi nhiều vị tướng được Riot Games cho ra mắt gần đây, thì sự xuất hiện của Zoe mới thực sự khiến người chơi cảm thấy hứng thú. Này nhé, bạn thử tính xem, sau Jhin, thì chúng ta có gì nào?

Xem thêm : Bảng Ngọc Gangplank Mùa 10

Một bà lão robot U90, thêm một cô nhóc da ngăm đen, rồi thì một bóng ma da xanh chuyên đi báo thù. Come on… Và cuối cùng, cầu vồng đã soi rọi trái tim tôi, với mái tóc ánh cam đầy ngọt ngào, đôi mắt dễ thương hết mức chịu đựng . Tôi không phải “pedobear” gì đâu, nhưng thực sự Zoe cute quá đi mà. Làm tốt lắm Riot Games! Thôi hãy cùng Game hot 24h vào vấn đề chính là cách chơi Zoe mùa 10 nhé!

checkimg('https://gamehot24h.com/wp-content/uploads/2019/08/cach-choi-zoe_1566096388.jpg')

Giai đoạn đầu trận

Level 1, bạn sẽ có nội tại và sử dụng kĩ năng Nghịch Sao (Q) để cấu máu đối phương. Ở level 2, cộng Bong Bóng Ngủ (E), ném thật chính sác Bong Bóng Ngủ (E) vào đối phương để khiến kẻ địch sau một thời gian đi vào giấc ngủ rồi dùng (Q) Nghịch Sao sẽ dễ dàng trúng hơn. Khi lên level 3 bạn đã có khả năng gây đột biến nhờ kĩ năng Kẻ Trộm Phép (W). Sau khi lên đến level 6 kĩ năng Vòng Xuyên Thấu (R) sẽ dễ dàng trao đổi chiêu thức cũng như cấu rỉa máu và tránh các cuộc gank của rừng đối phương.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến