Worldcup888 phân tích: Tình tiết mới vụ thầy của Ánh Viên bị tố quỵt nợ 230 triệu đồng


HLV Đặng Anh Tuấn đã chia sẻ thêm khi bị cựu người mẫu Trang Trần tố quỵt nợ 230 triệu đồng.

Hai ngày qua, vụ việc HLV bơi lội Đặng Anh Tuấn bị cựu người mẫu Trang Trần tố quỵt nợ gây xôn xao dư luận. Theo đó, Trang Trần cho hay, trước khi SEA Games 30 diễn ra, ông Tuấn có gọi facetime từ Mỹ về vay 230 triệu để trả tiền thuê nhà cho ông và Ánh Viên do Liên đoàn bơi lội chưa kịp chuyển. Anh trai ông Tuấn sẽ chịu trách nhiệm trả khoản nợ này.

Xem thêm: ty le keo malaysia

Tuy nhiên, sau nhiều lần hứa hẹn, phía ông Tuấn chưa trả tiền cho người mẫu Trang Trần khiến cô bức xúc, lên mạng xã hội live stream thông báo sự việc. Cô cũng khẳng định muốn ông Tuấn không tiếp tục dẫn dắt Ánh Viên vì không xứng đáng.

Trong diễn biến mới nhất, ông Đặng Anh Tuấn đã chia sẻ với Thanh niên rằng, sở dĩ ông phải đi vay tiền vì bản thân mình cũng đang bị nợ một khoản rất lớn, lên đến 980 triệu đồng mà người mượn là một cán bộ lãnh đạo của Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao An Giang.

“Anh ấy vay tiền tôi vào những năm 2016, 2017, 2018, 2019. Toàn vào dịp cuối năm, lúc anh ấy đang làm giám đốc trung tâm. Nói tôi cho mượn để nộp vào cơ quan, giải quyết kinh phí nợ của cơ quan rồi sẽ trả ngay.

Tôi cho mượn bằng tiền cá nhân của tôi. Nhiều người biết tôi đưa tiền cho anh ấy. Thật lòng tôi đã cố gắng chịu đựng để giữ tình nghĩa anh em. Nhưng tình nghĩa đó đã đẩy tôi xuống hố sâu”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cũng giải thích thêm, vì tin tưởng là chỗ anh em thân thiết nên ông và người cán bộ lãnh đạo kia không có giấy giao kèo vay nợ.

Nói về việc không trả tiền đúng hẹn cho người mẫu Trang Trần, ông Đặng Anh Tuấn cho hay: "Tôi nghĩ đến ngày 15/1 sẽ được nhận tiền thưởng SEA Games 30 (ông Tuấn được thưởng 177 triệu đồng – PV) nhưng chưa thấy chuyển.

Tôi cũng cần tiền để thanh toán chi phí phát sinh đợt tập huấn bên Mỹ năm vừa rồi nữa. Tôi có nói là chuyển tiền (trả cho người mẫu Trang Trần – PV) nhưng vào thứ bảy nên chuyển tiền thì phải chờ. Đến 21/1/2020, tiền mới vào tài khoản”.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến