Worldcup888 phân tích: HLV U23 Uzbekistan: 'Trận tranh giải ba quan trọng hơn cả chung kết'

HLV Ljubinko Drulovic thừa nhận tính chất trận tranh hạng ba U23 châu Á 2020 giữa U23 Australia và U23 Uzbekistan còn quan trọng hơn cả trận chung kết.  Like fanpage Esports247 để xem bóng đá PES đỉnh cao!

Xem thêm: ty le keo malaysia

U23 Australia và U23 Uzbekistan sẽ là hai đội bóng tham dự trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2020. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV của hai đội đã có những phát biểu chia sẻ với báo chí truyền thông và NHM.

Về phần HLV Ljubinko Drulovic, ông cho rằng trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn: ‘Cơ hội chia đều cho cả hai đội. Trận đấu này chắc chắn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn đã sẵn sàng’.

6 cầu thủ trong thành phần U23 Uzbekistan tới Thái Lan đã từng chạm trán với các cầu thủ Australia tại VCK U19 châu Á 2016. Khi đó đội bóng Trung Á đã dễ dàng dẫn trước 3 bàn trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.
‘Nếu tôi không lầm, đội bóng của tôi đã đánh bại (tỷ số 3-2) các cầu thủ lứa này của Australia hai hoặc ba năm trước tại VCK U23 châu Á năm 2016 tại Bahrain. Dẫu vậy điều đó không quan trọng. Giờ đây chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tranh hạng ba sắp tới. Tôi sẽ bảo các cầu thủ không được nhớ về trận đấu quá khứ’.

Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận tranh hạng ba sẽ giành tấm vé cuối cùng tham dự Olympic Tokyo. Điều này khiến cả hai đội bóng đều đang có động lực thi đấu rất lớn.

‘Trận đấu sắp tới còn quan trọng hơn cả trận chung kết. Tôi nghĩ động lực của cả hai đội trong trận đấu sắp tới còn hơn cả động lực của hai đội chơi trận chung kết. Chúng tôi bắt buộc phải giành tấm vé tham dự Olympic. Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và khiến NHM tự hào. Chúng tôi chỉ có một cơ hội để tham dự Olympic’, ông Drulovic thừa nhận.

Khi được một phóng viên hỏi về việc không thể ghi bàn vào lưới U23 Saudi Arabia tại trận bán kết, HLV người Serbia thừa nhận điều đó không thường xảy ra với đội bóng của ông. Ông sẽ tìm cách giúp các học trò của mình tìm lại khả năng chơi bóng vốn có của mình:

‘Nếu ghi được bàn, khả năng giành chiến thắng của chúng tôi sẽ cao hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ ghi được bàn trong trận tranh hạng ba. Điều đó vô cùng quan trọng với chúng tôi’.

Cuối cùng, ông Drulivic khẳng định U23 Uzbekistan sẽ nỗ lực để cống hiến trận đấu có chất lượng chuyên môn cao:

‘Chúng tôi sẽ mang lại thứ bóng đá chất lượng nhất. Sẽ là một đối thủ chất lượng. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng nếu chơi đúng với năng lực của mình’.

Trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Australia và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 19h30 tối ngày 24/1 trên SVĐ Rajamangala.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến