worldcup888 phân tích: Wimbledon 2020 bị hủy bỏ: Ai sẽ thất vọng nhất?

 

 Khỏi cần nói thì Roger Federer, Serena Williams và Novak Djokovic là những cây vợt thất vọng nhất trước việc Wimbledon 2020 bị hủy bỏ.

Sẽ không có những trận đấu kịch tính hay hiện tượng nào tại Wimbledon năm nay sau khi các quan chức của All England Club quyết định hủy bỏ giải đấu quần vợt danh tiếng nhất trong năm.

 Đã có thời điểm người ta nghĩ rằng việc Serena Williams đuổi kịp và vượt qua kỷ lục giành 24 danh hiệu Grand Slam đánh đơn của Margaret Court chỉ là vấn đề thời gian nhưng cây vợt người Mỹ vẫn dừng ở 23 danh hiệu. Và giờ, cô sẽ bước sang tuổi 39 khi Wimbledon năm 2021 diễn ra.

Nên nhớ là Serena từng 7 lần vô địch Wimbledon và lần cuối cùng cô chiến thắng tại SW19 là năm 2016, và lần gần nhất cô có được một danh hiệu Grand Slam là ở Australian Open năm 2018.

Federer đã có cơ hội lớn trong trận chung kết Wimbledon năm ngoái nhưng rồi cây vợt người Thụy Sĩ đã vứt đi 2 điểm championship trước Novak Djokovic. Còn năm nay, cơ hội lại không đến cho cựu số 1 thế giới, thậm chí, không loại trừ khả năng anh có thể đã chơi trận đấu cuối cùng tại Wimbledon. Bởi giống như Serena, Federer sẽ bước sang tuổi 39 vào thời điểm Wimbledon 2021 diễn ra. Khi đó, khó mà nghĩ rằng anh sẽ nâng số danh hiệu Grand Slam của mình lên được con số 21.
Roger Federer có phải là cây vợt vĩ đại nhất?
 
Quần vợt, quần vợt hôm nay, Wimbledon 2020 bị hủy vì Covid-19, Ai thất vọng, Wimbledon, hủy Wimbledon 2020, tennis hôm nay, covid19, Federer, Nadal, Djokovic, Serena

 

xem thêm: ty le keo

Federer sẽ rất thất vọng khi Grand Slam sở trường của anh bị hủy
Theo sát Federer về số danh hiệu Grand Slam là Djokovic và Nadal khi cây vợt người Serbia đang có 17 danh hiệu và cây vợt người Tây Ban Nha đang có 19 danh hiệu.

Wimbledon không diễn ra, và chẳng có gì bảo đảm US Open và French Open sẽ được tổ chức vào cuối năm nay, có lẽ sẽ khiến Djokovic và Nadal thất vọng nhiều hơn đối thủ. Đừng quên rằng, Djokovic tròn 33 tuổi vào tháng 5, Nadal sẽ 34 tuổi vào tháng 6, dù Federer vẫn đang thi đấu.
Và không quên rằng, quần vợt đang xuất hiện một thế hệ trẻ mới và sẽ không lâu nữa, họ sẽ đánh bật Big 3 khỏi vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ATP.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến