Soi lô khung 3 ngày

Ở đây chúng tôi sẽ dựa theo xsmb 100 ngày trước để đưa ra ví dụ không phải ai cũng biết cho các bạn. Cách này cũng có thể áp dụng cho các miền khác nhưng miền bắc là dễ nổ nhất. cau lo khung 2 ngay

Để chơi theo cách này. đầu tiên bạn cần phải có một cặp lô. Cặp lô này bạn có thể tùy chọn dựa vào một trong những cách chọn bạch thủ mà chúng tôi đã hướng dẫn trong những bài trước (giải đặc biệt, con đầu và cuối giải 7, lô gan cực đại miền bắc, cặp lô gan nhất,…)
Với cách chơi này, phân vốn hợp lý nhất là 1 : 3 : 6 trong 3 ngày liên tiếp.
Ví dụ cho dễ hiểu : Bạn muốn đánh cặp 97–79
Ngày 1 : đánh 1/10 số tiền cho 97–79 (khuyến khích đánh 2 con 10 điểm)
Ngày 2 : đánh 3/10 số tiền cho 97- 79 (Chỉ đánh trong trường hợp cả 2 con đều chưa ra ở ngày 1). Nếu ngày 1 ra 1 trong 2 con, ta phân bổ vốn cho con chưa nổ nhiều hơn một chút.
Ngày 3 : Nếu ngày 2 vẫn còn chưa ra, chúng ta có thể dồn hết 6 phần vốn còn lại cho ngày 3 này.Đây được mệnh danh là cách nuôi lô đề hiệu quả nhất. Tuy nhiên, vẫn cần thiết lưu ý một vài điều sau
Tuy là không cần vốn cao khi đầu tư theo cách này, tuy nhiên các bạn cần xác định được chính xác cặp song thủ giá trị. Nếu như các bạn xác định sai thì xem như mất cả chì lẫn chài.
Ngoài vốn thì các cư ợc thủ của chúng ta cũng cần chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng. Khi số đã nổ thì tuyệt đối không đánh lại, vì xác xuất ra cùng 1 con lô trong 2 ngày không phải không có nhưng là rất thấp.
Giữ tâm lý vững vàng và tuân thủ quy tắc phân bổ vốn, tuân thủ luật chơi.
Đừng đốt vốn hay chơi tất tay
Khi chọn con lô, cần thiết là chỉ nên theo một phương pháp chọn, đừng pha trộn nhiều cách thức, sẽ bị phản tác dụng

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến