woldcup888 phân tích: Filip Nguyễn nhắn nhủ tâm tư quan trọng về tương lai với ĐTVN

 

LĐBĐ Việt Nam đang làm hết sức có thể để hỗ trợ thủ tục nhập tịch cho Filip Nguyễn và mọi việc đang diễn ra thuận lợi.

Các nguồn tin cho hay thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn đang được VFF hỗ trợ và tín hiệu ban đầu cho thấy Filip Nguyễn sẽ có cơ hội nhận cơ chế đặc biệt để dễ dàng lấy quốc tịch quê hương.

xem thêm: ty le keo

Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, Filip Nguyễn bày tỏ: "Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi vấn đề được giải quyết sớm nhất có thể để kịp dự vòng loại World Cup 2022. Khoác áo tuyển Việt Nam, được góp sức để dự World Cup cùng Việt Nam luôn là giấc mơ của tôi. Tôi và bố tôi đang nỗ lực hết sức để hoàn tất các thủ tục. Nhưng nếu Việt Nam thực sự muốn tôi, họ có thể giải quyết các vấn đề và thúc đẩy quá trình nhập tịch. Thực tế, tiến độ sẽ phụ thuộc phía Việt Nam".

Nếu khoác áo ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn sẽ trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị của Filip Nguyễn là 750 nghìn Euro, khoảng 20 tỷ Đồng.

Chủ nhật này 12/7, Slovan Liberec sẽ đá trận Play-off dự UEFA Europa League với đối thủ Mlada Boleslav. Đội giành chiến thắng sẽ tham dự vòng sơ loại thứ hai của Europa League mùa tới.

"Đó thực sự là một giấc mơ, tôi luôn ao ước chơi bóng ở Champions League hoặc Europa League. Lúc này đây tôi hi vọng nó sẽ trở thành sự thực", Filip Nguyễn nói thêm.

Tham dự sân chơi châu lục là cơ hội để Filip Nguyễn trình diễn tài năng và có cơ hội lọt vào mắt xanh của các ông lớn châu Âu. Cách đây vài tháng, Filip Nguyễn đã thay đổi người đại diện để tìm cơ hội chơi bóng ở các giải đấu cao hơn.

Trở lại với trận Play-off diễn ra cuối tuần này, Slovan Liberec của Filip Nguyễn sẽ đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột. Theo tiết lộ của Filip Nguyễn, Slovan Liberec chỉ mất hai cầu thủ là tiền vệ Baluta và tiền đạo Kuchta vì chấn thương.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến