Bảng giá lốp Toyo (ô tô) & khuyến mãi mới nhất 2023

 

Toyo, một trong số những tên tuổi hàng đầu trong ngành sản xuất lốp xe toàn cầu, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Với lợi thế về công nghệ và lòng kiên định trong triết lý kinh doanh của một thương hiệu mang hình ảnh Nhật Bản, lốp xe Toyo đạt được sự ưa chuộng đáng kể trong cộng đồng xe hơi châu Á và đặc biệt là tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật bảng giá mới nhất của Toyo tại đường liên kết sau!
 
 
 
1. Bảng giá lốp Toyo theo kích thước
 
STT
 
MÃ SẢN PHẨM
 
XUẤT XỨ
 
ĐƠN GIÁ
 
 
KÍCH CỠ LAZANG 13′
 
 
1
 
Lốp Toyo 165/70R13 79H
 
NHẬT BẢN
 
1,540,000
 
 
2
 
Lốp Toyo 175/70R13 82H
 
NHẬT BẢN
 
1,560,000
 
 
KÍCH CỠ LAZANG 14′
 
 
3
 
Lốp Toyo 165/70 R14 85T
 
NHẬT BẢN
 
1,630,000
 
 
 
Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, tuỳ thuộc và từng thời điểm và các chương trình khuyến mại của Công ty.
 
Xem thêm:
 
Bảng giá lốp Dunlop (ô tô) & khuyến mãi mới nhất 2023
 
Bảng giá lốp Otani (ô tô) & khuyến mãi mới nhất 2023
 
2. Các dòng sản phẩm lốp ô tô Toyo
Lốp ô tô Toyo Proxes
checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/Im6ksjsoP6Z3XEvAescfawCcut9qbM0hsQ3vkBO8cyxF4sROCsrACIjF0uLowxmJszvo6YnSqd3Aq8bBCUkM2OM3uSiu3JVeYwo0qpiyhwSjmlhMjyehhsZsLyXBandtMn8Hw1nUEEZ6aT6AZdNWtS4')
 
Proxes mang đến sự thoải mái và sang trọng
 
Proxes C2S: Mang đến sự sang trọng và thoải mái cho chủ xe trên mọi cung đường, đạt tối đa hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
 
Proxes C1S: Được thiết kế dành riêng cho xe Sedan cao cấp và xe hạng sang.
 
Proxes Sport SUV: Đáp ứng nhu cầu về khả năng vận hành vượt trội với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ.
 
Proxes CF2: Được thiết kế đặc biệt để tận dụng tối đa các vật liệu, cấu trúc và mẫu gai, nhằm tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo tối đa sự an toàn và thoải mái cho chủ xe.
 
Proxes CR1: Mang lại cảm giác êm ái và thư giãn cho chủ xe.
 
Proxes CR1 SUV: Dành riêng cho xe SUV
 
Proxes Sport: Đáp ứng nhu cầu về khả năng vận hành vượt trội.
 
Lốp ô tô Toyo Open Country
checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/J-9ZKginJoJKrzKgCBXB3tRB-O7AibImbzSXAzfNEQRQCOvBocq40O1Vwt_H32JZ0FMqmU18goDEv-5N86OkT8y9sR-y-a0hByRRaRDQyWE-am3M_mfXHp_P1KqQV3FTAi1B5ci8CaLBNdsNftu5YdE')
 
Toyo Open Country sở hữu độ bám đường và bền bỉ cực tốt
 
Open Country U/T: Lốp SUV mới dành cho ô tô và đường cao tốc.
 
Open Country A/T 2: Cùng xế chinh phục mọi địa hình, Toyo A/T 2 sở hữu độ bám đường và bền bỉ cực tốt. Thiết kế gai lốp mạnh mẽ, giúp xe vận hành êm ái.
 
Open Country M/T: Được thiết kế đặc biệt để chinh phục địa hình khắc nghiệt trong khi vẫn mang lại sự êm ái và an toàn cho chủ xe.
 
Open Country A/T III: Là loại lốp đa địa hình đích thực, chạy được trong nhiều điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.
 
Open Country R/T: Là loại lốp được thiết kế dành riêng cho On&Off-Road.
 
Lốp ô tô Toyo Tranpath
checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/jBdDNRvMHSYvr8A9G6XKjyN09zs2UndyzLToei3prZ8TMTRqIdkEEm6i3SaEyR82b6hbOLygzq0HTPybcMiJWnGjOWD6hFwQIS9z-N3-CuwPW7EXGBfTbxjCFngbOJ04wFmZRbjQ_HIT1RIWmmDypWw')
 
Tranpath là loại lốp chắc chắn, ổn định
 
Tranpath MPZ: Là loại lốp chắc chắn, ổn định, mang lại sự thoải mái và an toàn cho chủ xe. Đặc biệt, Tranpath MPZ sở hữu độ bền cao bởi thiết kế sử dụng công nghệ mới và hợp chất cao su đặc biệt.
 
Tranpath LU II: Mang lại sự êm ái, giúp chủ xe tận hưởng những phút giây thoải mái trong mọi hành trình.
 
Lốp ô tô Toyo Nanoenergy
Nanoenergy 3: Đây là sản phẩm mới nhất của dòng Nanoenergy dành cho xe ô tô tầm trung, đảm bảo sự an toàn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
 
checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/MSvTWOD4yryMtH64Bc4N-QbY1pjuyBVYyh_YeAl5OYdNJsFvl739x2htrYJxQf3jS8HgyHtfs1ZvmQ8Bjrs2CztuzedrVaHw8q5b0tz3p-12_WMDdfJ-UUlaeVMkFEhuQC8jgWF-HKl0NQ69Ry5-eaE')
 
Nanoenergy 3 là sản phẩm mới nhất của dòng Nanoenergy dành cho xe ô tô tầm trung
 
3. Ưu điểm nổi bật của lốp ô tô Toyo
Là thương hiệu lốp hàng đầu Nhật Bản, lốp Toyo gây ấn tượng với người dùng bởi các ưu điểm như:
 
Giá thành: Một chiếc lốp Toyo được đánh giá có chi phí khá hợp lý so với chất lượng. Ví dụ một chiếc xe CX-5 giá chỉ tầm 3 triệu đồng - mức giá tầm trung của một chiếc lốp xe SUV.
 
Thiết kế: Thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ, đặc biệt là 2 dòng Proxes và Open Country.
 
Công nghệ: Toyo đã dành ngân sách lên tới hàng triệu đô la để nghiên cứu và tối ưu các chất liệu sử dụng cho sản phẩm của họ. 2 công nghệ nổi bật nhất chính là: Công nghệ cân bằng Nano (điều chỉnh hợp chất cao su ở cấp độ phân tử) và công nghệ quan sát 3D (phóng to vào hợp chất lốp để xem cấu trúc lốp).
 
Hiệu suất: Toyo tập trung và làm rất tốt 2 nhiệm vụ đó là giảm lực cản lăn để tiết kiệm nhiên liệu và tăng hiệu suất phanh để đảm bảo độ an toàn cho lái xe trên đường trơn trượt. Bên cạnh đó, khả năng bám đường giúp lái xe xử lý các khúc cua linh hoạt cũng là một điểm cộng lớn của lốp Toyo.
 
Trên đây là toàn bộ thông tin về bảng giá lốp Toyo mới nhất 2023 cũng như các thông tin về dòng sản phẩm của lốp Toyo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác cho xế yêu của mình.
 
Xem thêm tại:
 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến