Bcons Polaris | Website Chủ Đầu Tư

đánh giá vị trí dự án công trình căn nhà Bcons Polaris bình dương
dự án công trình căn hộ Bcons Polaris ở tại phần đắc địa trên con đường Lê Trọng Tấn, phường an bình, Dĩ An, bình dương. Địa điểm này có độ phủ sóng thiết kế thấp, các cây cối và thuận lợi mang đến dịch chuyển đến phòng làm việc.
địa chỉ ngay vòng quay Phạm Văn Đồng, gắn sát đại lộ Phạm Văn Đồng cùng với Xa lộ thành phố Hà Nội, giúp dịch chuyển nhanh gọn mang đến nội khu thành phố và cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào 20-30 phút. Ngoài ra, dự án cũng đều có gần cạnh với Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K cũng như đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.
bên cạnh đó, dự án công trình Bcons Polaris còn được hưởng lợi từ các việc quy hoạch hạ tầng vào địa điểm, với khá nhiều dự án công trình còn mới đang được quy hoạch và nâng cấp, gồm xây dựng mặt đường cũng như cầu Bà Cả, con đường cũng như cầu Tám Táng, Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai, Bưng Ông Thoàn, Hoàng Hữu Nam, Nguyễn Duy Trinh, quốc lộ 13, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Tô Ngọc Vân, cũng như tuyến Metro bậc nhất đang đi vào vận hành, tạo điều kiện lợi ích mang lại việc di chuyển và hứa hẹn tăng giá trị của Bcons Polaris.
tiện ích gắn kết vùng dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
tiện ích sang trọng dự án căn hộ Bcons Polaris tỉnh bình dương
Bcons Group khi là nhà dự án luôn cố gắng đem đến nhiều dự án công trình đáp ứng sống thực của người dân, đi cùng với chính là hệ sinh thái ích lợi chất lượng cao như hồ tập bơi vô cực, khu dã ngoại công viên, trung tâm thể thao, căn vườn thiền, khu trường học nhiều cấp,... Nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu quan trọng.
ích lợi khu vui chơi công viên trung tâm dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
ích lợi hồ nước tập bơi dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
mang đến Bcons Polaris, các bạn sẽ đc hưởng lợi làn gió mát mẻ từ cảnh quan dự án công trình, cùng với giàn hoa ram dốc, khu vườn cọ và nhiều tiểu cảnh xinh đẹp xen kẹt trong không khí dự án công trình.
ích lợi khu dã ngoại công viên trung tâm dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
ích lợi khu vui chơi công viên trung tâm dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
ngoài ra, chỉ trong tầm 15 phút di chuyển, bạn cũng có thể dễ dàng đi tới những lợi ích phong phú của thành phố Thủ Đức như khám đa khoa nước ngoài Mỹ, cơ sở y tế nhiều khoa Hoàng Hào, khám đa khoa Quân y 175 và nội khu thể thao thể dục Rạch Chiếc đang được phát triển.
bên bằng quy hoạch dự án công trình căn hộ Bcons Polaris bình dương
căn nhà trên Bcons Polaris được thiết kế theo phong cách diện tích S phong phú, Gia Công hóa, đem lại khoảng view rộng thoải mái, mát mẻ. Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo cho người dân. Với style châu âu lãng mạn, mỗi chi tiết của Bcons Polaris được chú trọng, từ đường gạch, tấm kính đến quy hoạch nơi ngủ.
bên bằng tổng thể dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương
mặt bằng phức hợp dự án căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương
mặt bằng phức hợp TẦNG 1 dự án căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương
bên bằng phức hợp TẦNG 1 dự án căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An tỉnh bình dương
bên bằng Tầng điển hình nổi bật 3-26 dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An bình dương
quy hoạch diện tích tối ưu
Bcons Polaris được mang lại căn nhà cùng với diện tích từ 41 - 65m2, gồm có 3 loại căn hộ (1PN, 2PN, 3PN), giúp khách hàng chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Tìm hiểu thêm tại: https://bconspolaris.com/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến