Đèn bắt muỗi diệt côn trùng thông minh - Hiện đại giá tốt

Ẩm ướt: Khu vực tầng hầm thường có độ ẩm cao, đặc biệt là nếu hệ thống thoát nước không hoạt động tốt hoặc có sự thấm nước từ mặt đất. Môi trường ẩm ướt là lý tưởng cho muỗi để đẻ trứng và phát triển.

Sự tập trung của nước: Nếu có sự tập trung nước đọng, chẳng hạn như nước mưa chảy vào tầng hầm và không được thoát đi một cách hiệu quả, đó có thể là nơi muỗi chọn để đẻ trứng và phát triển.

Vật liệu xây dựng: Các vật liệu xây dựng trong tầng hầm, chẳng hạn như bê tông, có thể giữ nước và tạo điều kiện cho muỗi. Nếu có lỗ hoặc rạn nứt trong bề mặt, nước có thể tập trung và tạo ra môi trường ẩm ướt lý tưởng cho muỗi.

Ánh sáng: Muỗi thường được hấp dẫn bởi ánh sáng. Nếu có đèn sáng ở khu vực tầng hầm, đặc biệt là vào ban đêm, nó có thể thu hút muỗi.

Công dụng của đèn bắt muỗi Nion tại hầm gửi xe công ty


Đèn bắt muỗi công nghiệp GD07 tại hầm công ty Hà Nội

Sử dụng đèn bắt muỗi là phương thức tiêu diệt muỗi đơn giản và an toàn nhất. Nhưng để sử dụng hiệu quả, cần lưu ý phương thức hoạt động của đèn.

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi như thế nào?

Đèn bắt muỗi sử dụng ánh sáng để thu hút muỗi đến mà không phải bất kỳ loại hóa chất nào. Muỗi sau khi thu hút bởi ánh sáng sẽ bị cuốn vào lồng đựng nhờ hệ thống quạt hút mà không thể bay trở ra và bị tiêu diệt bởi nhiệt độ của đèn chỉ trong thời gian ngắn. Một số loại đèn bắt muỗi còn được trang bị lưới điện công suất thấp để đảm bảo diệt muỗi tốt nhất nhưng vẫn an toàn với người sử dụng.

Ưu điểm của đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi có khả năng tiêu diệt lên đến 99% lượng muỗi xung quanh, giúp con người không còn cảm giác khó chịu và ngứa ngáy do bị muỗi đốt. Đặc biệt không tạo tiếng ồn và tiết kiệm điện bởi công suất của đèn bắt muỗi khá thấp chưa đến 10w. Đồng thời, nó cũng khá nhỏ gọn, dễ sử dụng và thuận tiện khi di chuyển.

Tìm hiểu thêm tại: https://vuabatmuoi.com/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến