Giá Sâm Tươi Hàn Quốc Chính Hãng 2023

Sâm tươi Hàn Quốc là một thực phẩm cực kỳ quý và sở hữu nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Vì thế, nhu cầu mua sâm tươi để tẩm bổ thân thể và làm quà biếu tặng càng ngày càng nâng cao. Bên cạnh đó bạn đã biết giá sâm tươi Hàn Quốc hiện nay bao nhiêu? Và tìm ở đâu chất lượng chưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu qua những thông tin bổ ích dưới đây nhé!

Sâm tươi Hàn Quốc là gì và tác dụng ra sao?

Sâm tươi hàn Quốc là loại sâm vừa được thu hoạch và được để nguyên ở trạng thái tự nhiên nguyên củ còn dính lớp đất mỏng. Nhân sâm tươi Hàn Quốc có hình dạng đặc trưng khác hẳn các loại sâm của nước khác với phần thân củ dày và nhiều thịt, phần rễ dài chia ra thành nhiều nhánh.

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/hZQSJue_UlU8SSwLy2j0qYF_xJ-Gu8_Ev3yrLYEtW6W0IZE3su8Kw4B83iFvb72TyD0GyhAKQjqNrpY8HSDKHX0GWaRNPtUAliyEsA8z9gshSAQ1_OwyPB68iPZ_tbwP8gAj1fhzgk_1EtZHuC4RjNY5VAshBKsq95tSZxP_QYnMrJ3ffQxUd9FOiq5paA')

Sâm tươi Hàn Quốc có phần rễ dài và chia ra thành nhiều nhánh 

Nhờ những yếu tố đặc trưng về đất đai, khí hậu mà sâm tươi Hàn Quốc được coi như một loại thần dược giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tăng tuần hoàn não, giúp lưu thông máu,... Theo nghiên cứu, sâm tươi Hàn Quốc có rất nhiều hoạt chất quý hiếm, bao gồm: 32 hợp chất soponin triterpen tập trung chủ yếu ở phần củ và thân rễ; 20 khoáng chất khác nhau như: Kẽm, sắt, Selen, kali,…. 

Ngoài ra, nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả.

Giá sâm tươi Hàn Quốc hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sâm tươi Hàn Quốc với giá cả khá cạnh tranh. Thông thường giá sâm tươi phụ thuộc vào số năm tuổi, loại củ to, nhỏ và cửa hàng cung cấp. Giá sâm tươi Hàn Quốc dao động trong khoảng 1 - 1,5 triệu đồng/1kg, riêng sâm loại 6 năm tuổi có giá lên tới 3 - 4 triệu/1kg.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua sâm tươi Hàn Quốc hoặc sợ các cửa hàng bán khống giá, bạn có thể order trực tiếp sâm Hàn Quốc vận chuyển về Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc với mức phí rẻ, thời gian nhanh chóng. 

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/QH062sZRJGQSNSYpWdumpryaai-uBGZLbPt0ubWWFJXAtw0_nN-aIdy33wGyWhpHvuEW9YmiH3CdTxw24KjMooHNKoCKqw0M-ZfMNmGCn91-rGPHWSZ3yG53i10CSrMqtXvIv2X7EkuejPltR0xk-5hvJKKs2gMrTBVDUfjRNpcpQO9n3vou0o72LEXcYA')

>>> Tham khảo thêm: Giá sâm tươi Hàn Quốc 

Những lưu ý khi mua sâm tươi Hàn Quốc

Lợi dụng tâm lý của khách hàng muốn mua sâm tươi chất lượng và giá rẻ nên nhiều cửa hàng bán sâm không đảm bảo lại treo biển sâm tươi Hàn Quốc nhằm thu hút khách hàng và bán được giá cao hơn. Vì vậy, khi mua nhân sâm tươi Hàn Quốc bạn cần lưu ý những điều sau để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng với giá cắt cổ.

  • Thông thường sâm Hàn Quốc phải đạt đến độ tuổi nhất định mới có đủ thành phần và công dụng đặc trưng. Để tính được số tuổi của sâm bạn có thể căn cứ vào các đốt ở phần rễ hoặc đầu củ sâm. Theo các nghiên cứu thì mỗi đốt sẽ là 1 tuổi. ngoài ra, bạn cũng có thể xem số đường vân trên ruột củ với cách tính tương tự.

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/M5aPWpJfy2RBbQeiCYYthR6Wut-_Nwvx7HKRX1cHGMuPxg0-ZNMms1GxSL7fbGyK7XYtH8j_G7-0morL5i9p2ZCzhLLDafbnl10U3zmMLDA0Cu7OkW0qFH4vIXFee9AmSQVpUnaG9Rr7uhHSUjCABt2I_hrb4WK46EZPyL3vc1I_RFTkQbwpEF9LxNkfmg')

 

  • Phân biệt sâm tươi Hàn Quốc với sâm Trung Quốc: Sâm Hàn Quốc khi thu hoạch xong thường bám 1 lớp đất mỏng, phần đầu củ rắn chắc, ngắn và giòn. Chân củ sâm tươi Hàn Quốc có màu vàng hoàng thổ. Đặc biệt thân và củ có hình dáng giống người rõ ràng và mùi thơm rất đặc trưng. Ngược lại, sâm Trung Quốc có hình dáng rễ không rõ ràng, mùi thơm nhẹ hơn và sẽ không có lớp đất dính xung quanh.
  • Quan trọng nhất, bạn phải tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp sâm có uy tín và đảm bảo hay không. Nên chọn mua tại các cửa hàng có tiếng để đảm bảo mua được sản phẩm sâm tươi Hàn Quốc có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Mua nhân sâm tươi Hàn Quốc ở đâu?

Nhân Sâm Việt Hàn chính là địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc uy tín với 2 trụ sở chính tại TPHCM và Hà Nội. Hiện giờ, rất nhiều người đang muốn mua nhưng chưa biết cách chọn sâm hay không biết chỗ bán sâm tươi nào tốt. Để chọn được những củ sâm chất lượng, hãy đến Nhân Sâm Việt Hàn để chúng tôi tư vấn.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại nhân sâm tươi: sâm tươi 6 năm tuổi, sâm 4 tuổi, sâm ngâm mật ong và các sản phẩm khô như hồng sâm, hắc sâm, linh chi, an cung ngưu... Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Nhân Sâm Việt Hàn cam kết nguồn hàng xuất xứ chính hiệu từ Hàn Quốc, có giấy xác nhận của Bộ Đông Y Hàn Quốc

 

 

 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến