iEURO2020 phân tích: MU đang học hỏi từ sai lầm chuyển nhượng năm 2018

 

MU đang thể hiện tham vọng trên thị trường chuyển nhượng và đó là dấu hiệu cho thấy họ đã học được từ chính sai lầm của mình trong quá khứ.
 
xem thêm: Kèo Hôm Nay

Lịch thi đấu môn bóng đá nam Olympic 2021. Lịch thi đấu bóng đá Olympic Tokyo 2020. Xem trực tiếp bóng đá Olympic 2021 trên kênh VTV6, VTV3.

Lần đầu tiên sau 8 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU đang cho thấy họ đang có động lực trước mùa giải mới.

Vị trí thứ ba trong mùa giải 2019/2020 và vị trí á quân Premier League mùa trước là những thành tích tốt nhất của “Quỷ đỏ” những năm trở lại đây. Nó cho thấy đội bóng này đang tiến bộ từ từ.

Với tham vọng đang thể hiện trên thị trường chuyển nhượng, MU đã sẵn sàng đi đến cái đích cuối cùng mà họ nhắm tới, đó là giành danh hiệu. CLB đang làm tất cả những gì có thể để ủng hộ kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU, Tin tức MU, Chuyển nhượng MU, Atletico mua Lingard, MU mua Varane và Trippier, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU hôm nay, Lingard, Varane 

Trong những năm gần đây, việc được dự Champions League có vẻ là đủ đối với nhà Glazer. Lần gần nhất MU trông có vẻ như đang đi đúng hướng là vào mùa giải 2017/2018, khi về đích ở vị trí thứ 2 sau Man City.

Lúc đó, MU dường như cần đầu tư thêm một chút để có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng thay vào đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” lại có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè khủng khiếp khiến cho mối quan hệ giữa họ và HLV Jose Mourinho trở nên đổ vỡ và không thể hàn gắn.

Những bản hợp đồng như Fred, Diogo Dalot và Lee Grant cho thấy sự thiếu tham vọng từ phía ban lãnh đạo MU. Kết quả là họ đã rơi xuống vị trí thứ 6 ở mùa giải tiếp theo.

Giờ đây, khi Solskjaer đã đưa CLB trở lại với quỹ đạo tham dự Champions League. MU, thay vì giữ khư khư tiền trong tài khoản, đang sẵn sàng chi ra cả trăm triệu bảng để giúp Solskjaer mua sắm. Đó là một dấu hiệu cho thấy tham vọng của đội bóng này đã thay đổi và họ đã rút được bài học cho mình.

Trong mùa Hè này, đội chủ sân Old Trafford đã đón về tân binh đầu tiên vô cùng chất lượng là Jadon Sancho. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công và mức giá 73 triệu bảng đã phần nào nói lên chất lượng của sao trẻ này.

Sắp tới, MU có thể sẽ nổ thương vụ kép mang tên Kieran Trippier và Raphael Varane. Đây đều là những sự bổ sung cho hàng thủ với một trung vệ và một hậu vệ cánh. Họ không chỉ là sự nâng cấp cho hàng phòng ngự của MU mà còn tạo ra sự cạnh tranh cho các cầu thủ khác cùng vị trí. Bộ đôi này sẽ có giá tổng cộng 70 triệu bảng.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến