Mã giảm giá lazada, mã giảm giá shopee 50% cho máy xay sinh tố Philips

Bạn đang muốn mua một chiếc máy xay sinh tố Philips để xay hoa quả cho hè này, nhưng vẫn còn nhiều phân vân liệu có nên mua, và mua loại nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Vậy thì bài review này sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy xay sinh tố Philips, đồng thời mách bạn vài mẹo áp dụng mã giảm giá lazada, mã giảm giá shopee khi mua sản phẩm này.

Đầu tiên là xem qua đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Philips nhé

Máy xay sinh tố Philips là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng của của Hà Lan, máy có chất lượng tốt, giá cả tuy cao nhưng lại phù hợp với chất lương nên có thể nói đây là thương hiệu chất lượng trong ngành máy xay sinh tố. Trong bài viết này, mình sẽ review vài ý kiến của bản thân để các bạn nắm được lý do vì sao nên mua một chiếc máy xay sinh tố Philips và cách để có thể mua chúng với mức giá hời nhờ có maã giảm giá lazada, maã giảm giá shopee.

Vài ưu điểm của máy xay sinh tố philips: Máy mạnh Với công suất 600W, máy xay sinh tố Philips HR2118 dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm cần xay, cà rốt, khoai tây, cà chua, bơ… đều xay tốt, máy xay được đá bi cũng dễ dàng, nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên xay đá bi hoặc đá cục đập nhỏ nhưng lúc trước mình đập đá bỏ vào, cục đá vẫn còn rất to( tầm nắm tay) máy vẫn xay tốt, chỉ có điều lâu hơn chút, các bạn nên chịu khó đập đá nhỏ chút để đảm bảo độ bền cho máy chứ đừng làm giống mình . Khuyên các bạn nên mua những máy nào có công suất tầm 500W trở lên nhé, máy mạnh sẽ xay được nhanh, gọn, lẹ hơn chứ không bị kẹt thực phẩm, máy yếu gặp mấy trường hợp này rất bực mình. Nhiều chức năng, nhiều cối Máy có tổng cộng 5 tốc độ tương ứng với 5 chế độ xay rau củ quả khác nhau, thân máy cũng có hình để trên các nút bấm để người sử dụng biết nên dùng tốc độ nào với loại thực phẩm nào cho thích hợp, ngoài ra máy còn có 1 số nhồi và nút nhấn rửa cối nhanh. Đi kèm máy là 3 loại cối xay sinh tố lớn, cối xay khô và cối xay thịt , vừa đủ xài cho nhu cầu của gia đình. Chức năng an toàn Máy được thiết kế với nhiều chức năng an toàn khá tốt, chân đế cao su hít rất cứng, mình để trên mặt bàn gỗ mà máy vẫn đứng rất vững vàng, nhiều khi kéo nhẹ quá cũng không nhấc máy lên được, nhờ cái này mà yên tâm xay không bị ngã, vỡ. Chức năng an toàn nữa là chỉ khi nào lắp khớp cối với thân, máy mới hoạt động, cái này giờ thì nhiều máy xay sinh tố khác cũng có rồi, đây là chức năng căn bản để bảo vệ không bị hư máy và cối. Chức năng an toàn thứ 3 là tự ngắt khi quá tải, cái này thì mình chưa gặp phải trường hợp quá tải nào, tại máy mạnh, nhu cầu xay ít nên cũng chẳng sao, bạn nào xay nhiều hoặc nhiều khi cố nhồi nhiều thực phẩm vào cối xay quá thì cũng đỡ lo hơn vì khi quá tải nó sẽ tự ngắt để bảo vệ động cơ.

Một số khuyết điểm cũng nên biết khi mua máy sinh tố philips: 

Nhược điểm đầu tiền là Ồn. Khỏi nói, đây là bệnh chung của tất cả các máy xay sinh tố chứ không phải riêng máy xay sinh tố Philips, khi xay mà lúc em bé ngủ thì xác định là chuẩn bị dỗ bé . Đây là bênh chung nên thôi không phán xét nhiều quá. thứ hai là Số nhồi và quick clean không hiệu quả lắm. Cái này cũng là bệnh chung của các dòng máy xay sinh tố, bấm số nhồi nhiều khi không giải quyết được gì, hi vọng các nhà sản xuất máy xay sinh tố sớm cải tiến vấn đề này.

Xét ưu điểm vẫn nhiều hơn và nhược điểm là bệnh chung nên chúng ta vẫn nên xài máy sinh tố philips. 

Và một vài nhận xét khi mua máy xay sinh tố philip trên lazada: giao hàng ổn, máy chính hãng, tốt, bảo hành một năm. Bạn nên áp dụng thêm mã giảm giá lazada để được khuyến mãi. Lấy ma giam gia lazada tại đây

Mua máy trên shopee cũng tương tự lazada, tuy nhiên mã giảm giá shopee thì không cao bằng lazada, tuy nhiên giao hàng có phần nhanh hơn. Bạn có thể áp dụng thêm ma giam gia shopee lấy  khi click link này.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến