TOP 6 cây đàn piano điện giá rẻ, chất lượng trên thị trường

Đàn piano là một nhạc cụ đắt tiền và chiếm nhiều không gian của bạn. Nhưng đàn piano điện giá rẻ đã giải quyết vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp 6 loại đàn piano điện tốt nhất.
 
 
 
Yamaha P-45
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/dan-piano-dien-gia-re-phu-hop-voi-nhung-nguoi-moi-hoc-dan-tyrdOXPpGI.jpg')
Đàn piano điện giá rẻ phù hợp với những người mới học đàn
 
Yamaha là một trong những nhà sản xuất đàn piano điện hàng đầu thế giới và được cộng đồng biết đến nhiều nhất, đặc biệt trong đó P-45 có lẽ là cây đàn piano điện giá rẻ của hãng.
 
P-45 có 88 phím đàn với trọng lượng hoàn toàn tương tự đàn piano cơ, tạo cảm giác sử dụng chân thật nhất. Ngoài ra, P-45 sản xuất theo thông số kỹ thuật Graded Hammer Action của Yamaha. Thêm vào đó, với mặt phím được cải tiến tạo điều kiện thuận khi luyện tập đàn trong khoảng thời gian dài.
 
Sở hữu lối thiết kế nhỏ, gọn nên bạn có thể dễ dàng mang P-45 đến bất kỳ đâu và không tốn không gian trưng bày. Ngoài ra, hệ thống âm thanh mới đã được thêm vào và cải tiến, bạn có thể biểu diễn âm nhạc ở bất kỳ đâu, dù là trong nhà hay các biểu tiệc ngoài trời.
 
Roland FP-30
Chất lượng là yếu tố quan trọng nhưng khi bạn phải chú ý đến ngân sách bản thân thì Roland FP-30 là đàn piano điện giá rẻ đáng để quan tâm lựa chọn. Model này cho phép người sử dụng cân bằng giữa chi phí với thiết kế di động mỏng cùng hiệu suất vượt trội. Roland FP-30 được xây dựng dựa trên phong cách FP-10 với bộ máy âm thanh nâng cao, đa âm sắc tăng lên cùng loa tích hợp mạnh mẽ hơn. FP-30 là mẫu đàn piano điện giá rẻ dành cho gia đình hoàn hảo.
 
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/dan-piano-dien-gia-re-roland-fp30-Lmnz4qiaQD.jpg')Đàn piano điện giá rẻ Roland FP-30
 
M-Audio Hammer 88
M-Audio Hammer là thiết bị Midi controller tuyệt vời dành cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ piano. Đây có thể được xem như mẫu đàn piano điện giá rẻ với thiết kế 88 phím mang lại cảm giác như một cây đàn piano cơ thực thụ kết hợp cùng các tính năng như cổng USB-Midi kết nối trực tiếp với máy tính, bộ ứng dụng Apple Camera Connection Kit chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.
 
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/m-audio-oxygen-la-mau-dan-piano-dien-gia-re-it-duoc-nguoi-biet-den-9kROBSh6Fc.jpg')
M-audio Oxygen là mẫu đàn piano điện giá rẻ ít được người biết đến
 
Roland Go
Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano điện giá rẻ nhưng vẫn chất lượng, mang lại cảm hứng để bắt đầu chơi nhạc thì Roland Go là đáp án đúng nhất. Với tính năng Loop Mix sáng tạo của hãng, bất kỳ ai cũng có thể sáng tạo ra bài hát hoàn chỉnh của riêng mình, dù chưa có kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể khám phá hàng loạt âm thanh chuyên nghiệp, đi cùng với máy ghi âm giúp bạn ghi lại dễ dàng và chia sẻ sự sáng tạo của bản thân.
 
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/roland-go-la-mau-dan-piano-dien-gia-re-tien-loi-FAA2bqhtK4.jpg')Roland Go là mẫu đàn piano điện giá rẻ tiện lợi
 
Alexis Recital Pro
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm đàn piano giá rẻ, nhẹ, dễ dàng vận chuyển trên đường mà chất lượng vẫn đảm bảo. Với 88 phím hammer action kích thước đầy đủ với phản ứng cảm biến có thể điều chỉnh dễ dàng. Recital Pro có 12 âm thanh thực tế cao cấp được tích hợp sẵn như: piano acoustic, piano acoustic (bright), vibraphone, piano điện, church organ, organ, clavi, harpsichord, Stringss, Synth, Fingered Bass và Acoustic bass.
 
Bạn có thể thoải mái điều chỉnh âm thanh bằng cách kết hợp hai âm bất kỳ trong cùng một layer mode để nhận được âm sắc phong phú, đầy đủ bằng cách sử dụng các điều khiển trực quan trên màn hình hiển thị và các bo mạch.
 
Loa sử dụng nguồn 20 walt mạnh mẽ cùng phức điệu tối đa lên đến 128 nốt, Recital Pro sẽ không làm người sử dụng thất vọng, khi mang đến âm thanh siêu trung thực cùng trải nghiệm thế giới âm nhạc hoàn hảo.
 
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/alexis-recital-pro-la-mau-dan-piano-dien-gia-re-88-phim-nhu-mot-cay-dan-grand-piano-1NdtKQeovY.jpg')
Alexis Recital Pro là mẫu đàn piano điện giá rẻ 88 phím như một cây grand piano
 
Nectar panorama T-4
Đây là mẫu đàn khá xa lạ với người yêu âm nhạc Việt Nam, nhưng đừng lo lắng khi cây đàn piano điện giá rẻ này có chất lượng gần như tương đồng các thương hiệu lớn như Yamaha, Kawai,... nhưng giá cả lại thấp hơn nhiều. Từ đó, cây đàn piano đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
 
Tuy các phím không mang lại cảm giác chân thực như đàn piano cơ nhưng vẫn mang lại độ nhạy cảm ứng rất tốt.
 
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/dan-piano-dien-gia-re-nectar-panorama-t-4-glLlqJjO9E.jpg')Đàn piano điện giá rẻ Nectar panorama T-4
 
Giới thiệu một số mẫu đàn piano điện giá rẻ bán chạy tại Đức Trí Muic
Đàn piano điện Yamaha DGX-670
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/dgx-670-la-mau-dan-piano-dien-gia-re-den-tu-hang-yamaha-3mVTdSgHcH.jpg')DGX-670 là mẫu đàn piano điện giá rẻ đến từ hãng Yamaha
 
Dây đàn và tiếng đàn được cộng hưởng khắp các bộ phận thân đàn tạo ra âm thanh dày chính là cơ chế của grand piano, điều này khiến thính giả như được bao trùm trong một không gian âm nhạc tuyệt vời nhất. DGX-670 kế thừa những điểm này thông qua mô hình Cộng hưởng ảo (Virtual Resonance Modeling).
 
 
Đàn piano điện Yamaha P-125
checkimg('https://ductrimusic.vn/files/p125-duoc-xem-nhu-mot-trong-nhung-dan-piano-dien-gia-re-chat-luong-cao-fkSSowN92D.jpg')
P-125 được xem như một trong những đàn piano điện giá rẻ chất lượng cao
 
Nhắc đến đàn piano điện Yamaha nói riêng và đàn piano Nhật nói chung thì chúng ta không thể bỏ qua model P-125 thuộc đàn piano điện P series. Đây là mẫu piano điện ra đời từ những thành công của các thế hệ trước. P-125 được trang bị động cơ âm thanh Pure CF chất lượng cao cùng các âm thanh mẫu thu sẵn của Grand piano Yamaha nhằm đưa đến những âm thanh chất nhất tương tự đại dương cầm.
 
 
Bài viết trên đã giới thiệu 6 mẫu đàn piano điện giá rẻ nhưng vẫn mang lại chất lượng gần tương tự một cây đại dương cầm. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng đàn khác thì hãy đến ngay Đức Trí Music. Hệ thống Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.
 
Xem thêm:
 
 
 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến