Tủ nấu cơm công nghiệp, Bàn lạnh bàn mát công nghiệp Vinalife

Bếp điện từ công nghiệp
Bếp từ công nghiệp là dạng bếp từ công nghiệp chuyên dùng cho nhà hàng, quán ăn… Bếp được thiết kế với mặt nấu là mặt lõm. Vì vậy chỉ dùng cho những loại nồi hay chảo lòng sâu. Không dùng được cho nồi mặt phẳng. Vì thế các nhà hàng chế biến nhiều những món chiên, rán, xào… thì lựa chọn bếp từ mặt lõm rất tiện lợi.
Bếp từ công nghiệp 8kw
Bếp từ công nghiệp đơn 8 kw mặt lõm được thiết kế với diện tích tiếp xúc của mặt bếp với bề mặt xoong, nồi, chảo nhiễm từ sẽ nhiều hơn nhờ so với dòng bếp từ mặt phẳng, bởi độ lõm của mặt bếp sẽ ôm trọn dáy nồi và lượng nhiệt bị gần như không bị thất thoát ra ngoài, điều này sẽ thích hợp với những món ăn được đun sôi, nấu canh, hầm xương, xào…. Khi tiếp xúc nhiều hơn thì lượng nhiệt tỏa ra sẽ được đáy nồi hấp thụ giúp thức ăn mau chín hơn, tiết kiệm được lượng nhiên liệu lớn.
Ưu điểm bếp từ công nghiệp Vinalinfe
Đánh giá bếp từ công nghiệp sở hữu những ưu điểm sau:

Tốc độ siêu nhanh của bếp điện từ công nghiệp rút ngắn thời gian đun nấu lên đến 70% so với bếp truyền thống như bếp than, bếp củi bếp chấu... Hiệu suất nhiệt lên đến hơn 90%.
Bếp từ thông minh đun nấu tự động với bảng điều khiển có sẵn nhiều chế độ thiết lập. Từ đó bạn có thể thoải mái lựa chọn, sử dụng đơn giản dễ dàng chỉ trong 1 thao tác. Thông qua các nút nhấn, tùy chỉnh nhiệt độ tùy ý chính xác ngay lập tức.
Siêu tiết kiệm chi phí: Nhờ khả năng giảm chi phí nhiên liệu lên tới 50% so với bếp gas. Vì thế bếp từ công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn cho nhà hàng, khách sạn…
An toàn tuyệt đối với người sử dụng: Vì sử dụng điện từ nên an toàn và không lo cháy nổ như bếp gas.
Thân thiện với môi trường: Bếp điện từ công nghiệp cực thân thiện với môi trường. Đồng thời làm vệ sinh dễ dàng và giúp không gian bếp luôn sạch sẽ.
Bạn đang băn khoăn không biết mua bếp từ công nghiệp thì nên chọn đơn vị nào? Hãy đến ngay Vinalife để được hưởng nhiều chính sách tốt.

Địa chỉ mua bếp từ công nghiệp Vinalife
CÔNG TY CỔ PHẦN VINALIFE VIỆT NAM

MST: 0110017493
VPGD Hà Nội : Số 41 Ngõ 214 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
VPGD Sài Gòn: Số 36 TL 19 KP 5B – P Thạnh Lộc – Q 12 – TP HCM
Nhà máy sản xuất: KCN Quang Minh – Thị trấn Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội
Tell: 0972.59.63.63
Website: https://vinalifevietnam.com.vn/
Tìm hiểu thêm tại: https://vinalifevietnam.com.vn/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến