TWIN - TRANG CHỦ TẢI APP GAME TWIN68 CHÍNH THỨC 2024

Động tác đăng ký làm đại lý của twin68

Bước 1 : mở tài khoản twin68 :

game thủ nên hoàn tất sở hữu cần đến tại : twin68.tv and đăng ký tài khoản cùng số phone chính chủ nhé. Kể từ thời điểm sở hữu & singin khẩu vào cần dùng sẽ lộ kết nối thông tin twin68.

CHọn ô làm giàu để lấy mã đại lý twin68

Bước 2 : người chơi cử chỉ vào mục làm giàu :

Lúc nh ấn vào ô làm giàu từ đó sẽ nảy sinh kết nối thông báo có chứa đường dẫn cơ sở cung cấp twin68, and các người chỉ việc san sẻ link game cơ sở phân phối đó, toàn cục hội viên giấy phép bên dưới link game đại lý bán lẻ của mình sẽ thuộc cơ sở triển lẵm của mình.

Mã qr nảy sinh thực sự là mã qr của riêng người chơi gắn kết cùng twin68. Chụp lại mã này & lăng xê mai mối tới Anh chị em nghịch khác , bạn đông đủ bản lĩnh tìm về mức hoa hồng mỗi tháng lên tới mức 30% tương xứng cùng mỗi người tiêu dùng nhận giấy mời dự tiện ích đùa bài đổi quà twin68 nhé.

tham khảo thêm Long Hổ Twin - hướng dẫn đùa cho người new

coppy mã đại lý twin68

Quyền lợi cảm nhận lúc làm đại lý twin68

Mức hoa hồng siêu giỏi ho lúc người chơi có các nhân viên chơi gia nhập twin68 chứng nhận mã mai mối qr của bản thân mà twin68 bày bán.

twin68 mang thưởng comment lại cho đại lý là 30%, lớn hơn rất là nhiều đối chiếu cùng cơ số những app đỏ đen hiện có trên khu vực kinh doanh. Đó chính là mức hoa hồng được trích ra từ tiền ảo thuế đúc kết từ phí download bán của người dùng đc game thủ cho chào làng. Twin68 hiểu rằng chỉ có thường xuyên đổi mới, đang bay cao thì mới đạt đến lãi cao kỷ lục nên đã nâng cấp phí trung gian cho người dùng cho chào làng Game của bản thân mình.

Tìm hiểu thêm tại: https://twin68pro.com
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến