Water Point Long An - ™ 【Website Chính Thức】 ®

Tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Nam Long coi việc phát triển BĐS tích hợp là “chìa khóa” cho tương lai bền vững cũng như kiến tạo không sống chất lượng.

Theo đó, với sự hỗ trợ của các đối tác quốc tế, công ty đã thiết lập một chiến lược chuyển đổi tăng trưởng đột phá và công bố một tầm nhìn mới bao gồm ba giai đoạn liên tục và nhất quán.

Trong giai đoạn 2021–2023, Nam Long tập trung vào việc củng cố mảng cốt lõi, tăng lợi nhuận, mở rộng các dòng sản phẩm mới và duy trì phân khúc giá hợp lý có thị trường bền vững như EHome, Flora và Valora. Ngoài ra, công ty đã triển khai một số dự án quy mô như Waterpoint

 

Waterpoint 355 ha là một khu đô thị tích hợp với 10.000 nhà.

Công ty sẽ phát triển bứt phá trong giai đoạn 2024–2026 nhờ các dự án đại đô thị tích hợp. Điều này sẽ tạo ra bệ phóng để trở thành tập đoàn BĐS tích hợp trong giai đoạn 2027–2030 với nhiều mảng kinh doanh có tiềm năng trưởng mạnh, chẳng hạn như phát triển và vận hành

Trong tương lai, Nam Long sẽ phát triển các đơn vị kinh doanh (BU) mới để cân bằng các mảng đầu tư, ổn định doanh thu, đảm bảo lợi nhuận cho tập đoàn và các nhà đầu tư, tạo cộng hưởng và giá trị cho mảng lõi và thích ứng với thị trường không ngừng thay đổi.

Tập đoàn đã sẵn sàng cho tầm nhìn mới và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho quỹ đất sạch lên đến 681 hecta. Ngoài ra, nó đã sẵn sàng hợp tác với các đối tác quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển BĐS.

Tìm hiểu thêm tại: https://water-point.com.vn/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến