Thang máy gia đình loại nào tốt?

Chắc hẳn bạn đang đau đầu về việc lựa chọn loại thang máy gia đình tốt nhất? Ngày nay việc sử dụng thang máy trong gia đình rất phổ biến vì nó phục vụ mọi nhu cầu di chuyển trong nhà. Mỗi hộ gia đình sẽ phù hợp với từng loại hình thang máy riêng, sử dụng đúng loại thang máy sẽ tăng độ an toàn, hiệu quả và phát huy tối đa giá trị sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những vấn đề này, cùng xem qua.

Các loại thang máy gia đình hiện có trên thị trường Việt Nam
Hiện nay, thang máy dùng trong gia đình có 2 loại phổ biến nhất: thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy liên doanh: là loại thang máy được nhập khẩu các máy móc, thiết bị từ các thương hiệu lớn sản xuất linh kiện thang máy. Khi về đến Việt Nam, các thiết bị này sẽ được lắp ráp lại tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc diện tích hộ gia đình, cabin thang máy được thiết kế tại Việt Nam, do đo giá thành của thang máy liên doanh thưởng rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh chóng, bảo trì và bảo dưỡng cũng thuận tiện. 
Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Là loại thang máy được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu sản xuất thang máy nổi tiếng.Vì được nhập khẩu nguyên chiếc nên thiết kế đồng bộ và chất lượng được đảm bảo, nhưng giá thành lại mắc hơn nhiều, thời gian cung cấp cũng lâu hơn, khó phù hợp với những ngôi nhà có diện tích “ đặc biệt ‘ .
5 loại thang máy gia đình tốt nhất
Thang máy Hàn Lâm
Công ty thang máy Hàn lâm chuyên cung cấp các giải pháp thang máy liên doanh cho từng hộ gia đình, với mong muốn mang lại những dòng sản phẩm uy tín,chất lượng, chế độ hậu mãi, bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình, đáp ứng tất cả những nhu cầu cũng như yêu cầu cho mọi vấn đề về sử dụng thang máy.

Thang máy Hàn Lâm đáp ứng được tất cả các yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc điểm nổi bật tại thang máy Hàn Lâm đó là sử dụng kỹ thuật, ứng dụng công nghệ và kiến thức để áp dụng vào thực tế, và cho ra những dòng sản phẩm phù hợp cho từng hộ gia đình, tiết kiệm được tối đa diện tích, kinh phí và công sức.


Thang máy Hàn Lâm đáp ứng được tất cả các loại thang máy hiện nay

Thang máy tải khách

Thang máy bệnh viện

Thang máy tải hàng

Thang máy tải thực phẩm

Thang máy tải xe hơi

Thang máy không phòng máy

Thang máy gia đình

Thang máy quan sát ( thang lồng kiếng )

Thang cuốn

Tùy thuộc vào từng diện tích hoặc như cầu sử dụng mà thang máy Hàn âm sẽ có cách thức tư vấn và thi công khác nhau cho từng công trình với mức chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn. 

Thang máy Otis
Otis là dòng thang máy đến từ Mỹ, chuyên cung cấp thang máy cho các dự án lớn do sử dụng công nghệ tiến tiến, có tính ứng dụng cao và hiệu quả vận hành nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Tại Việt Nam, thang máy Otis sử dụng động cơ không hộp số, thiết kế nhỏ gọn, hoạt động hiệu quả, bền bỉ, dễ bảo hành, sử dụng năng lượng mặt trời hoặc ắc quy đảm bảo an toàn khi hệ thống điện bị dừng đột ngột.

Với nhiều uy tín và chất lượng sản phẩm, thang máy Otis có mặt tại nhiều công trình lớn như Vinhomes Hải Phòng, Vinhomes Hạ Long, Green Bay, Vinhome Riverside,…Vì là sản phẩm cao cấp và chất lượng nên giá thành đi kèm có cao hơn các loại thang máy khác, Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính khi quyết định lựa chọn Otis cho gia đình.


Thang máy Mitsubishi
Thang máy Mitsubishi là dòng thang máy được nhiều hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng, được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến, vận hành hài hòa, thiết kế tinh tế, tải trọng đa dạng. Mitsubishi có trang bị tính năng dừng khẩn cấp khi xảy ra các sự cố mất điện, mành tia hồng ngoại giups cửa mở ra khi có vật hoặc người cắt ngang, chi phí bảo hành,sửa chữa, thay thế linh kiện cũng được xử lý nhanh chóng do Mitsubishi có công ty và xưởng sản xuất tại Việt Nam.

Nhược điểm lớn nhất ở dòng thang máy gia đình này là giá thành cao hơn loại thang máy thông thường, tốc độ vẫn chuyển khá chấm, hành trình giới hạn, thời gian chờ vận chuyển lâu.

Thang máy Fuji
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Fuji Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình và các công trình xây dựng lớn trên cả nước.

Những đặc điểm nổi trội của thang máy Fuji là xây dựng hố pit thấp ( khoảng 10 cm) , lắp đặt nhanh chóng, tải trọng linh động, kích thước linh hoạt cùng nhiều kiểu mẫu mã dsangj trọng với nhiều chủng loại phong phú.

Do đặc thù là dòng sản phẩm nhập khẩu nên thang máy Fuji khá kén trong việc klawps đặt tịa các hộ gia đình cải tạo hoặc có diện tích méo mó, giá thành nhập vào cũng khá mắc, thời gian giao hàng lâu và chỉ sử dụng được trong các tòa nhà có tối đa 7 tầng.


Thang máy Sakura
Thang máy Sakura là dòng thang máy tại Đài Loan, có chi nhánh tại các nước lớn như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản,..lợi thế của Sakura là ngoại hình và tính thẩm mỹ cao: kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, ngoại hình thang máy đáp ứng được mọi yêu cầu về chất liệu ( gỗ, inox, kính, platinum, đá,..)

Vì là thương hiệu mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nên chất lượng tại thang máy Sakura chưa được kiểm chứng rõ ràng. Hiện tại, Sakura chỉ đang đáp ứng được cho các công trình từ 20m trở xuống ( tương đương 6 tầng ), nếu tổng hành trình cao hơn thì khó có thể đáp ứng được.

Tuy nhiên, thang máy Sakura cũng mang lại những tiện lợi to lớn như sử dụng nguồn điện 1 pha thích hợp tại Việt Nam, công suất động cơ nhỏ ( 1,5 – 3,7 kW ) nên tiết kiệm được nhiều điện năng.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho Quý khách về các loại thang máy tốt nhất 2020. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc muốn được tư vấn trực tiếp, Quý khách vui lòng liên hệ thang máy Hàn Lâm để được tận tình giải đáp, xin cám ơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 296/23 KP. 5, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12,Tp. Hồ Chí Minh

SĐT: 0978744961

Email: Hanlamthangmay@gmail.com

Web: https://thangmayhanlam.com/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến