Xemdabanhhd đưa tin: BaF là nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia BaF Meat 2022

 

Mùa giải 2022, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (Công ty BaF) hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF), trở thành Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022.

Ông Nguyễn Minh Ngọc - TGĐ Công ty VPF (trái) trao tặng hoa và bảng danh vị cho ông Hồ Lê Đức - Giám đốc Công ty BaF Việt Nam chi nhánh Nghệ An
Giải Bóng đá Cúp Quốc gia là giải đấu quan trọng trong hệ thống các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia, với sự góp mặt tham dự của các CLB Ngoại hạng và CLB hạng Nhất. Được đánh giá là một sân chơi hấp dẫn, chứa đựng các yếu tố bất ngờ, Giải Bóng đá Cúp Quốc gia luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và truyền thông cả nước.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 

 

Mùa giải 2022, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (Công ty BaF) hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF), trở thành Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022. Theo đó, Giải đấu có tên gọi chính thức:

Tên Tiếng Việt: Giải bóng đá Cúp Quốc gia – BaF Meat 2022 (Viết tắt: Giải Bóng đá CQG – BaF Meat 2022)
Tên Tiếng Anh: BaF Meat – National Cup 2022
Ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty VPF cho biết: “Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam là một đối tác mới đồng hành cùng Công ty VPF tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022. Sự tin tưởng đồng hành của BaF là nguồn lực sức mạnh để Công ty VPF thực hiện tốt trách nhiệm quản lý, tổ chức, điều hành giải đấu. Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Cúp Quốc gia nói riêng”.

Bà Bùi Hương Giang – Tổng Giám đốc Công ty BaF chia sẻ:“Công ty BaF với sản phẩm thịt heo BaF Meat rất vinh dự được đóng góp vào Giải bóng đá Cúp Quốc gia nói riêng và đóng góp cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung. Trở thành Nhà tài trợ chính của Giải đấu là cơ hội để BaF được thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần gắn kết với cộng đồng. Thông qua giải đấu, chúng tôi cũng mong muốn giới thiệu đến khán giả yêu bóng đá cả nước những thực phẩm sạch trong hệ sinh thái của BaF như BaF Meat. “Bóng đá xanh, thực phẩm sạch”, hy vọng rằng sự hợp tác giữa BaF và Công ty VPF sẽ góp phần đem đến một giải đấu hấp dẫn, những trận cầu sôi động, góp phần đem đến các thành công chung cho Bóng đá Việt Nam trong thời gian tới”.

Thông tin về Giải Bóng đá Cúp Quốc gia – BaF Meat 2022:

Giải Cúp Quốc gia -BaF Meat 2022 có sự tham dự của 25 CLB Ngoại hạng và hạng Nhất, với tổng số 24 trận đấu và thể thức thi đấu loại trực tiếp. Giải đấu chính thức khai mạc vào ngày 5/4/2022, trận Chung kết Cúp dự kiến ngày 20/11/2022. Lễ công bố Nhà tài trợ và khai mạc chính thức của giải đấu được tổ chức trên sân vận động Hà Tĩnh ngày 5/4/2022, trước trận đấu giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Nam Định.

Toàn cảnh Lễ khai mạc chính thức của Giải Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 trên sân vận động Hà Tĩnh ngày 5/4
Giải Bóng đá Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 có cấu giải thưởng bao gồm:
– CLB đoạt Cúp: Cúp, huy chương vàng và Giải thưởng 01 tỷ đồng. Đội đoạt Cúp được đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cúp năm 2023 và thi đấu trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia 2022;

– CLB Giải Nhì: Huy chương bạc và Giải thưởng 500 triệu đồng

– CLB Đồng Giải Ba: Huy chương đồng và Giải thưởng 200 triệu đồng

– Các CLB thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

100% các trận đấu tại Giải Bóng đá Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) để phục vụ khán giả cũng như quảng bá hình ảnh của giải đấu.

25 đội bóng sẽ cạnh tranh quyết liệt để tìm chủ nhân của chiếc Cúp vàng tại Cúp Quốc gia BaF Meat 2022
Thông tin về Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam:

BaF là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về mô hình chăn nuôi – cung ứng thực phẩm sạch theo mô hình 3F: Feed – Farm – Food, quy trình khép kín hoàn chỉnh từ Giống – Nhà máy sản xuất cám – Hệ thống trang trại đến Nhà máy chế biến thịt thành phẩm.

Trong đó, BaF Meat là thành phẩm cuối cùng trong chuỗi khép kín với những cam kết nghiêm ngặt về kiểm soát chất lượng toàn trong toàn bộ quy trình với nhiều ưu thế vượt trội như:

– Về con giống: BaF Việt Nam hợp tác với Tập đoàn Genesus từ Canada – Thương hiệu hàng đầu thế giới về chọn lọc giống. Do đó, 100% heo giống tại BaF là heo nhập khẩu châu Âu với khả năng chống chọi bệnh tật tốt, thịt chất lượng cao. BaF cũng là đơn vị độc quyền phân phối heo giống Genesus tại Việt Nam và Myanmar.

– Về thức ăn chăn nuôi: BaF hoàn toàn chủ động về nguồn nguyên liệu thức ăn chăn nuôi sạch, không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc và chưa được kiểm định về độ an toàn; công thức dinh dưỡng được các chuyên gia giàu kinh nghiệm phát triển độc quyền, chỉ sử dụng cho hệ thống chăn nuôi nội bộ; quy trình sản xuất cám dựa trên nguyên tắc không để thức ăn bị nhiễm khuẩn, sử dụng từng công thức cám chuyên biệt cho từng vòng đời trưởng thành của vật nuôi.

– Về quy trình chăn nuôi: Thịt heo BaF Meat có nguồn gốc truy suất rõ ràng từ vật nuôi trong hệ thống trang trại công nghệ hiện đại của công ty BaF theo tiêu chuẩn thế giới, vận hành tự động và thân thiện với môi trường.

Thịt heo BaF Meat có đặc tính thịt mềm, thơm, có độ ngọt, tỷ lệ mỡ vừa phải, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam. BaF tự hào là thành quả của những nỗ lực xây dựng toàn chuỗi sản xuất – chế biến và kinh doanh bài bản, quy mô lớn và trên hết là tâm huyết mang đến cho mọi khách hàng nguồn thực phẩm thực sự an toàn – chất lượng cao của công ty BaF Việt Nam.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến