Xemdabanhhd đưa tin: Biệt danh của các đội tuyển bảng C tham dự Euro 2021

 
 |   
Biệt danh của các đội tuyển tham dự Euro 2021 được lấy cảm hứng từ động vật, huy hiệu, màu sắc và dấu hiệu xác định thời đại.

 

Bảng C

Hà Lan - Oranje (Màu da cam), Clockwork Orange (Đồng hồ màu cam)

Màu cam tượng trưng cho gia đình hoàng gia Hà Lan, House of Orange, do đó áo đấu của đội tuyển quốc gia cũng có màu sắc này và biệt danh tiếng Hà Lan là Oranje.

 

Là á quân tại các kỳ World Cup 1974 và 1978, đội tuyển Hà Lan thời Johan Cruyff được mệnh danh là “Đồng hồ màu cam” vì sự sáng chói về mặt cơ học trong bóng đá tổng lực của mình.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com


Tuy nhiên, ngày nay người ta thường chỉ gọi là Oranje hoặc “Cơn lốc màu da cam”.

Ukraine - Synio-Zhovti hoặc Синьо-жовті (Xanh - Vàng)


Màu xanh và màu vàng là màu quốc gia của Ukraine. Được chia theo chiều ngang thành hai nửa, nửa màu xanh của lá cờ được cho là đại diện cho bầu trời và nửa màu vàng là cánh đồng ngũ cốc.

Áo - Das Nationalteam (Đội tuyển quốc gia), Burschen (Những chàng trai), Unsere Burschen (Những chàng trai của chúng ta)


Một số biệt danh khá dễ hiểu dành cho Áo, đội lần thứ ba góp mặt tại VCK Euro.

Bắc Macedonia - Рисови (Linh miêu)

Xuất hiện trên đồng xu 5 Denar của Macedonian, Balkan Lynx là loài bản địa và cực kỳ nguy cấp.

 


Tỷ lệ ghi bàn của Cavani ở MU tốt hơn Fernandes và Rashford
 
 |   
MU có lý do để gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani khi nhìn vào tỷ lệ ghi bàn xuất sắc của tiền đạo này, đặc biệt trong thời gian gần đây.

 

MU đã quyết định gia hạn hợp đồng một năm với Cavani, điều làm giảm đi khả năng sẽ mua thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Erling Haaland hay Harry Kane trong mùa hè.

Tất nhiên, “Quỷ đỏ” phải nghiên cứu rất kỹ những dữ liệu liên quan đến sự đóng góp của Cavani từ đầu mùa giải mới chấp nhận trả mức lương rất cao khoảng 200.000 - 250.000 bảng mỗi tuần cho một cầu thủ 34 tuổi như vậy.


Cavani bùng nổ bàn thắng với MU trong những trận gần đây

Cavani hiện đã vượt qua cả Marcus Rashford và Anthony Martial để trở thành số 9 của HLV Solskjaer. Ngôi sao người Uruguay ghi 8 bàn và 3 pha kiến tạo trong 7 trận gần đây và có tổng cộng 15 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi đến MU theo dạng tự do.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Cavani gia hạn ảnh hưởng đến chuyển nhượng của MU thế nào?
Cavani gia hạn ảnh hưởng đến chuyển nhượng của MU thế nào?
Tầm quan trọng của Cavani đối với Man Utd được đặc biệt chú ý trong những tuần gần đây. Pha lập công vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 3-1 mới đây là bàn thứ 5 màn El Matador thực hiện từ đầu mùa sau khi vào sân thay người, cân bằng kỷ lục của MU trước đó do Javier Hernandez và Solskjaer cùng nắm giữ.


Cavani đứng đầu về tỷ lệ ghi bàn ở MU
Trong khi Cavani không được chơi nhiều như Rashford, Greenwood hay Fernandes, anh đã chứng tỏ là tay săn bàn nguy hiểm nhất của MU mùa này.

Cựu ngôi sao PSG có tỷ lệ ghi bàn tốt nhất tại Premier League, cứ trung bình sau 129,7 phút lại có môt bàn, cao hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh gần nhất là Fernandes, người được hưởng lợi từ việc thực hiện phạt đền thường xuyên.


Cavani vừa gia hạn hợp đồng với MU
Cavani cũng có tỷ lệ ghi bàn tốt nhất của đội bóng trên mọi đấu trường, trung bình cứ sau 123,9 phút lại có một bàn, bao gồm 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ trong 4 trận tại Europa League.  

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến